Clip: Hà Hồ bị cho là "chảnh" bởi 1 giây lỡ nhịp với Hari Won

(2Sao) - Hà Hồ bị hiểu lầm là 'chảnh' khi không nắm lấy tay Hari Won.

Lễ trao giải Elle Style Awards diễn ra vào ngày 10/5 quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz. Chương trình có lẽ đã chấm dứt tuy nhiên vì một đoạn video ghi lại đoạn trao giải top 4 nghệ sĩ có trang phục đẹp nhất chương trình đã làm xôn xao cả cộng đồng mạng vào tối 12/5.

Top 4 nghệ sĩ đoạt giải có trang phục đẹp nhất của chương trình gồm có Hồ Ngọc Hà, Vĩnh Thụy, Lý Quí Khánh và Hari Won. Và sau khi nhận cúp kỉ niệm, 4 nghệ sĩ cùng tạo dáng chụp hình kỉ niệm và 'thị phi' lại tiếp tục tìm đến Hà Hồ khi bị cho rằng cô đã 'bơ đẹp' Hari Won ngay trước khán giả.

Đoạn clip ghi lại cảnh trao giải

Trước khi tạo dáng chụp hình, Hari Won đã đưa tay ra để đỡ Hồ Ngọc Hà, tuy nhiên Hồ Ngọc Hà đã không nắm lại bàn tay ấy. Sau khi đoạn clip này được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều bình luận tỏ ra không đồng tình với hành động của Hồ Ngọc Hà, có những ý kiến cho rằng như vậy là chảnh và 'bơ đẹp' Hari Won.


Hari Won đưa tay ra đỡ Hồ Ngọc Hà


Tuy nhiên Hà Hồ lại đang bận chỉnh váy

Sau đó cô lập tức đổi ví từ tay phải sang tay trái để tạo dáng chụp hình

Tuy nhiên, quan sát kỹ clip, người xem dễ dàng nhận ra, trước khi Hari Won đưa tay ra đỡ Hồ Ngọc Hà thì nữ ca sĩ gốc Quảng Bình đã đưa tay trái xuống để sửa váy. Khi đã sửa soạn xong xuôi, Hồ Ngọc Hà đã chuyển chiếc clutch cầm từ tay phải sang tay trái để tạo dáng chụp hình. Hành động của Hà Hồ quá nhanh và không kịp phản xạ lại khi tay của Hari Won chìa ra.

Một vấn đề rất nhỏ nhưng sẽ trở nên vô cùng nhạy cảm khi những nhân vật trong câu chuyện là người nổi tiếng. Và Hồ Ngọc Hà không thoát khỏi 'số thị phi' khi những hành động vô tình của cô lại có thể bị xuyên tạc thành ý nghĩa khác.

Tiểu Hoàng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao