Clip người mẹ trẻ xinh đẹp liệt tay tắm cho con bằng chân gây xúc động

Clip người phụ nữ xinh đẹp người Đà Lạt tắm cho đứa bé 1 tháng tuổi bằng chân một cách thuần thục và câu chuyện phía sau về bà mẹ 2 con này khiến dân mạng xúc động.


Bà mẹ tắm cho con bằng chân gây sốt mạng. (Nguồn: Tường Vy - Đôi Chân Thiên Thần)

Ban đầu, nhiều người xem thót tim vì lo lắng khi thấy người phụ nữ trẻ cố giữ đứa trẻ non nớt bằng đôi tay bị teo và dùng chân tắm gội cho bé.

Tuy nhiên, sau khi xem tiếp, họ yên tâm vì mọi động tác từ tắm gội, lau rửa, mặc đồ và các hoạt động chăm sóc khác đều được cô thực hiện thuần thục, khéo léo bằng chân.

Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, đoạn video đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, và câu chuyện phía sau càng khiến mọi người bất ngờ.

Bà mẹ trẻ trong đoạn video là Phan Tường Vy (28 tuổi, sống ở Đà Lạt, Lâm Đồng). Tường Vy tâm sự, vì bà ngoại em bé đi vắng nên cô tắm cho con gái hơn 1 tháng tuổi.

Dù có chồng ở nhà nhưng Vy không yên tâm khi để anh tắm cho con. Trước đây khi sinh con trai đầu lòng, cô thường tắm cho con nên rất tự tin và có nhiều kinh nghiệm.

Vy dùng chân cởi đồ cho em bé rất thành thạo rồi hai mẹ con cùng vào phòng tắm. Cô dùng chân gội đầu, tắm cho con rất thuần thục. Cũng bằng đôi chân, cô đưa con từ chiếc chậu nhỏ sang chậu lớn mà không hề gặp khó khăn gì.

Dù nhiều người xem video lo lắng dõi theo các động tác của Vy, cô vẫn khéo léo, từ đầu đến cuối không hề có lúc nào lúng túng hay sai sót.

Clip người mẹ trẻ xinh đẹp liệt tay tắm cho con bằng chân gây xúc động-1
Bà mẹ trẻ gội đầu cho con bằng chân. (Ảnh cắt từ video)

Clip người mẹ trẻ xinh đẹp liệt tay tắm cho con bằng chân gây xúc động-2
Tường Vy dùng hai chân đưa con từ chậu nhỏ sang chậu lớn. (Ảnh cắt từ video)

Sau khi tắm cho con xong, cô lau đầu, lau người, mặc quần áo và ngoáy mũi bằng tăm bông cho em bé, tất cả đều bằng đôi chân.

Xem hết video, dân mạng chuyển từ nghi ngờ, lo lắng sang ngưỡng mộ bà mẹ trẻ này. Nhiều người cho biết họ thấy run khi tắm cho những đứa trẻ mới sinh dù sở hữu đôi tay khỏe mạnh, vậy mà chỉ với đôi chân, Vy làm mọi chuyện rất suôn sẻ, không một động tác thừa.

"Nhìn Vy tắm cho em bé bằng chân mà nhẹ nhàng, thành thạo hơn cả người dùng đôi tay. Bạn quá giỏi, phải có sự cố gắng kiên trì qua một quá trình tập luyện mới giỏi được như vậy"; "Nhìn em dùng chân chuyển bé qua chậu nước mà hồi hộp quá chừng, xem xong video mới thấy em nỗ lực đến nhường nào"; "Tình mẫu tử thật thiêng liêng, dù không lành lặn nhưng người mẹ này đã dùng mọi cách để chăm con".... là những bình luận của cộng đồng mạng.

Clip người mẹ trẻ xinh đẹp liệt tay tắm cho con bằng chân gây xúc động-3
Bà mẹ Đà Lạt mặc quần áo cho con bằng chân thành thạo. (Ảnh cắt từ video)

Từ nhỏ, đôi tay của Tường Vy đã bị teo nhỏ, mất cảm giác. Đó là di chứng sau hai cơn sốt động kinh. Mặc dù vậy, Vy vẫn có thể sống bình thường, không phụ thuộc vào ai nhờ đôi chân làm mọi việc rất thuần thục. Thậm chí, cô còn tự trang điểm, tự chăm con rất khéo.

Con trai lớn là kết quả mối tình của Vy và người cũ. Lúc đã chia tay, cô mới phát hiện mình mang thai. Khi biết đến sự tồn tại của đứa trẻ, người cũ không đón nhận. Chấp nhận sự thật, Vy cắt đứt liên lạc, một mình làm mẹ đơn thân suốt 6 năm.

Cách đây gần 2 năm, Vy quen anh Nguyễn Tấn Việt (28 tuổi, Đà Lạt, Lâm Đồng). Họ biết nhau qua mạng xã hội khi Vy làm Idol livestream trên ứng dụng, còn Việt là người xem.

Thời điểm đó, Việt đang làm việc tại Nhật Bản. Anh chủ động nhắn tin làm quen với Vy; họ cùng nhau trải qua những ngày tháng yêu đương hạnh phúc.

Càng ngày, Vy càng nhận ra Việt là người đàn ông hoàn hảo, có những đặc điểm đáp ứng tiêu chí về bạn đời mà cô đặt ra.

Clip người mẹ trẻ xinh đẹp liệt tay tắm cho con bằng chân gây xúc động-4
Tường Vy đón nhận bến đỗ mới bình yên sau tổn thương. (Ảnh: NVCC)

Tháng 3/2023, họ tổ chức lễ đính hôn trong sự chúc phúc của mọi người. Tháng 4/2023, Vy và ông xã hân hoan đón nhận tin vui sắp có con và cách đây hơn 1 tháng, bé gái ra đời bằng phương pháp sinh mổ.

Đôi tay bị teo vẫn có thể giúp Vy ôm con, cho con bú. Bà mẹ trẻ nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ, kết hợp bú bình để đề phòng lúc bận công việc hay vắng nhà.

Vy hiện làm kinh doanh, thợ trang điểm, đồng thời là một nhà sáng tạo nội dung số. Những video về cuộc sống thường ngày của cô được rất nhiều người yêu thích. Kênh YouTube của cô hiện có gần 100 nghìn lượt theo dõi. 

Clip người mẹ trẻ xinh đẹp liệt tay tắm cho con bằng chân gây xúc động-5
Cặp đôi tổ chức lễ đính hôn hồi tháng 3/2023. (Ảnh: NVCC)

Clip người mẹ trẻ xinh đẹp liệt tay tắm cho con bằng chân gây xúc động-6
Cả gia đình hạnh phúc trong tiệc đầy tháng con gái. (Ảnh: NVCC)

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/clip-nguoi-me-tre-xinh-dep-liet-tay-tam-cho-con-bang-chan-gay-xuc-dong-ar843747.html

người khuyết tật câu chuyện cảm động

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao