Clip: Nụ hôn Hậu duệ mặt trời phiên bản nhí khiến dư luận tranh cãi

Bên cạnh nhưng bình luận khen ngợi cặp đôi Hậu duệ mặt trời nhí vô cùng đáng yêu thì cũng có không ít người phản pháo, cho rằng clip này quá 'người lớn', không phù hợp với trẻ nhỏ.

Bộ phim Hậu duệ mặt trời đang đi đến hồi kết với sự mong ngóng và chờ đợi đếm từng ngày của những khán giả cuồng nhiệt. Suốt thời gian công chiếu, bộ phim này đã thể hiện được sức ảnh hưởng của mình đến với giới trẻ tại nhiều quốc gia trên thế giới. Nhiều trào lưu và sản phẩm ăn theo bộ phim cũng sốt xình xịch và nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây nhất, một clip dài 20 giây ghi lại cảnh 2 em bé vào vai cặp đôi Hậu duệ mặt trời nhí với những phân cảnh ôm hôn thắm thiết được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Chỉ sau vài giờ đồng hồ đăng tải, clip đã nhận hơn 50 ngàn lượt like và hàng chục ngàn bình luận với nhiều ý kiến trái chiều.

Bé trai mặc quân phục, bé gái diện váy công chúa trắng toát cùng với diễn xuất tự nhiên của con trẻ khiến clip nhận được khá nhiều lời khen ngợi. Bạn Hồng Ngọc viết: 'Nhìn 2 bé đáng yêu quá, có vẻ lúng túng nhưng hình như có người chỉ dẫn nên các bé học hỏi và tiếp thu nhanh'.

Một bạn nữ khác bình luận: 'Hình tượng soái ca tràn tràn lan khắp nơi rồi. Bên cạnh soái ca luôn có người đẹp, clip thật sự rất đáng yêu'.


Clip 2 em bé hóa thân thành nhân vật Hậu duệ mặt trời với nhiều
 luồng trang cãi.

Clip Nụ hôn Hậu duệ mặt trời phiên bản nhí khiến dư luận tranh cãi
Những phân đoạn hôn hít trong clip Hậu duệ mặt trời phiên bản nhí


Bên cạnh những lời khen ngợi thì cũng có không ít bình luận lên án, chỉ trích tạo hình quá người lớn của người nghĩ ra clip đối với 2 em nhỏ vào vai các nhân vật trong Hậu duệ mặt trời. Đặc biệt những cảnh hôn hít khiến người xem cảm thấy nóng mặt, ngượng ngùng.

'Nhìn là biết clip là hậu trường của một buổi chụp hình ăn theo bộ phim Hậu duệ mặt trời. Không biết ai đã nghĩ ra những phân cảnh quá người lớn như thế này rồi bắt các em diễn. Vô tình tiêm nhiễm vào đầu óc con trẻ những hành động không phù hợp với lứa tuổi. Và đặc biệt tuổi các em rất dễ bắt chước…' - bạn Ngọc Lan viết.

Clip Nụ hôn Hậu duệ mặt trời phiên bản nhí khiến dư luận tranh cãi
Các ông bố bà mẹ bày tỏ thái độ lo lắng cho các em nhỏ khi biết diễn cảnh
 'người lớn' quá sớm


Với nhiều ý kiến tranh luận trái chiều, hiện tại clip vẫn giữ được sức nóng của mình trên mạng xã hội.

Sự hồn nhiên, đáng yêu của con trẻ được ví von là tờ giấy trắng. Hãy đặt vị trí của mình, khi con cái được mời diễn những cảnh này thì liệu bạn có đồng ý? Vậy nên, đừng vì bất cứ lý do gì mà phá hủy đi sự trong sáng, ngây thơ của những thiên thần nhí.

Theo Báo đất việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao