Clip sẽ khiến bạn bật khóc phẫn nộ: Mẹ kế đấm đá, giật tóc, tra tấn con chồng

Một clip ghi lại cảnh người dì ghẻ liên tục tra tấn dã man với những cú đấm, đá hiểm ác lên đứa con riêng của chồng khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Sụ việc kinh hoàng này xảy ra tại thành phố Kayseri, Thổ Nhĩ Kỳ. Clip là những hình ảnh được lấy từ camera giám sát đặt trong ngôi nhà xảy ra sự việc bạo hành tàn bạo.

Trong clip, người mẹ kế tàn bạo liên tục dùng bạo lực với hai đứa con riêng, còn nhỏ tuổi, một đứa 7 tuổi và một đứa 5 tuổi của chồng.

Người phụ nữ này lột quần của hai đứa trẻ tội nghiệp và dùng gậy liên tục đánh vào chân đứa trẻ. Kinh khủng hơn, bà ta còn áp dụng nhiều hình thức tra tấn dã man khác như: Đấm đá, giật tóc, nhấc bổng thân thể bé nhỏ của các em rồi quăng xuống đất.

hành hạ 1

hành hạ

hình ảnh

độc ácNhững hình thức tra tấn dã man của người mẹ kế lên 2 đứa trẻ tội nghiệp.

Hai đứa trẻ tội nghiệp chỉ biết khóc thét và không thể phản kháng lại trước những trận đòn đau đớn, dữ dội từ người mẹ kế. Qua những hình ảnh trên clip có thể thấy, người phụ nữ tàn độc này bạo hành hai đứa con riêng của chồng thường xuyên, liên tục, ngày này qua ngày khác, mức độ ngày một dã man hơn.

Người mẹ kế tàn độc này cuối cùng cũng phải trả giá cho tội ác của mình. Cha của hai đứa trẻ sau khi cảm thấy hai con mình có dấu hiệu bất ổn về mặt tâm lý nên đã bí mật cài đặt camera trong nhà. Sau khi chứng kiến sự thật kinh hoàng này, người cha ngay lập tức báo cho cảnh sát.

Clip ghi lại sự việc kinh hoàng.


Tại phiên tòa xét xử vào ngày 16/12, người phụ nữ đã biện minh cho hành động tàn ác của mình với lý do là hai đứa trẻ thường xuyên tè dầm, không chịu nghe lời nên mới có hành động như vậy. Tuy nhiên, Tòa án vẫn quyết định xử phạt người phụ nữ này với hình phạt 46 năm tù giam về tội tra tấn, ngược đãi trẻ nhỏ.

Hiện hai em nhỏ đang nằm viện để điều trị những vết thương do người mẹ kế gây ra. Cha của hai em nói rằng rất hối hận khi phát hiện sự việc quá muộn và đã vội vàng đi bước nữa với người phụ nữ quá độc ác để các em chịu nhiều tổn thương.

Sự việc bạo hành trẻ em này đã gây rúng động trên toàn đất nước Thổ Nhĩ Kỳ. Nhiều người tỏ ra bất bình và yêu cầu cần tăng khung hình phạt với người phụ nữ này. Đại diện của Tổ chức Nhân quyền nước này phát biểu rằng: "Người phụ nữ này quá ác độc, không xứng đáng là một người mẹ. Bà ta sẽ không được hưởng bất kỳ một ân xá nào".


 Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao