Clip: Sôi máu nhìn người mẹ ở Bình Dương buộc dây dù vào cổ con 2 tuổi, đánh đập như tra tấn

Người mẹ độc ác này buộc dây vào cổ đứa trẻ rồi kéo ngã xuống nền nhà, sau đó lao vào đánh đập khiến ai nhìn thấy cũng phẫn nộ.

 

Đoạn clip được người hàng xóm ở phường Hòa Phú (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) ghi lại cảnh một phụ nữ khoảng 30 tuổi dùng dây dù cột vào cổ bé trai 2 tuổi rồi giật mạnh nhiều lần khiến bé ngã lăn lóc trên nền nhà.

Sau đó, người này liên tục dùng tay đánh mạnh vào đầu và mặt, mặc cho đứa bé gào khóc thảm thiết.

Đỉnh điểm, sau khi đánh bé và gào thét khiến mất sức, người phụ nữ này lại tiếp tục dùng tay bế bé trai lên cao rồi ném xuống nền nhà, mặc cho bé kêu gào trong tuyệt vọng.

Clip: Sôi máu nhìn người mẹ ở Bình Dương buộc dây dù vào cổ con 2 tuổi, đánh đập như tra tấn-1

Người hàng xóm sau khi quay clip đã vô cùng bức xúc trước hành động đánh đập con nhỏ của người phụ nữ trên nên đã lên trình báo với công an.

Chiều 31/1, Công an phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết vừa tiếp nhận thông tin về việc một người mẹ được cho là bạo hành con, đánh đập dã man tại nhà riêng khiến người dân rất bức xúc.

Clip: Sôi máu nhìn người mẹ ở Bình Dương buộc dây dù vào cổ con 2 tuổi, đánh đập như tra tấn-2
Người phụ nữ buộc dây vào cổ đứa con 2 tuổi rồi đánh đập dã man

Được biết, người phụ nữ trong clip tên Thúy, hiện ngụ tại khu phố 1, phường Hòa Phú. Bé trai bị bạo hành chính là con riêng của người này.

Những người dân ở gần cho biết, Thúy mới chuyển về khu vực này sống chung với một người đàn ông. Do thấy Thúy hay đánh con nên họ quay lại clip để làm bằng chứng.

Hàng xóm sống xung quanh nhà Thúy cũng cho hay, trước đây họ thường chứng kiến người này đánh đập con nhiều lần. Ngoài bé trai này, trong nhà cũng có một bé gái khoảng 4 tuổi sống chung từ khi Thúy chuyển đến.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


mẹ đánh con bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao