Clip: 'Tám' trên vỉa hè, 3 người bị ô tô hất văng xa chục mét

Nhận thấy nguy hiểm, cả 3 người vội vàng đứng dậy định bỏ chạy nhưng không kịp nữa...

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 20/12 vừa qua tại 1 con phố vắng người. Một phần sự việc đã được camera an ninh nhà dân gần hiện trường ghi lại. 

Trong clip, 3 người đang ngồi nói chuyện trên vỉa hè thì bất ngờ 1 chiếc xe ô tô 7 chỗ màu đen chạy với tốc độ "bát hương vàng" lao tới.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Nhận thấy nguy hiểm, cả 3 người vội vàng đứng dậy bỏ chạy nhưng không kịp. Chiếc ô tô lao vụt tới, cán qua 1 người, đâm 2 người còn lại văng xa hàng chục mét. 

Nhận ra nguy hiểm ập tới, nhóm người vội vàng đứng dậy, toan bỏ chạy nhưng không kịp. Họ bị ô tô đâm trúng, 1 người bị cán qua, 2 người còn lại bị hất văng ra xa hàng chục mét. Tài xế chỉ dừng lại sau khi gây án và bánh xe làm nát một phần vỉa hè bên đường.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng và được chia sẻ trên nhiều diễn đàn về giao thông. Ai nấy hết sức bàng hoàng, lo lắng cho tình hình sức khỏe của nhóm người đen đủi.

Đồng thời, nhiều người cũng để lại ý kiến chỉ trích hành vi lái xe quá tốc độ để xảy ra tai nạn nguy hiểm của tài xế. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Bác tài đi đâu mà vít nhanh thế, 3 người chứ có phải 1 đâu mà bảo không nhìn thấy. 

- Đấy, ngồi trên vỉa hè rồi vẫn bị dính các bác ạ, thế mà đi dưới đường thì chắc bay màu luôn. 

- Sợ quá, chậm tí không mất gì đâu các bác ạ, nhanh quá như kia lại chẳng biết toàn mạng hay không lại còn ảnh hưởng đến người khác nữa chứ. 

HT
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông ô tô

Tin tức mới nhất