Khoảnh khắc cuối của người đàn ông đang livestream thì mất tích

Trước khi mất tích, ông T. đang thực hiện phát trực tiếp trên Facebook về việc mình đi tắm ở con thác 7 tầng.

Ghi nhận của Pháp luật TP.HCM, liên quan đến vụ việc người đàn ông mất tích bí ẩn ở thác 7 tầng sau khi livestream, chiều tối 11/5, lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã tìm thấy thi thể nạn nhân.

Người này được xác định là ông N.V.T (43 tuổi, trú xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An).

Được biết, thi thể ông T. được tìm thấy ở khu vực du khách thường tham quan, tắm mát ở thác nước 7 tầng (thuộc xã Hạnh Dịch, huyện miền núi Quế Phong, tỉnh Nghệ An).

Khoảnh khắc cuối của người đàn ông đang livestream thì mất tích-1
Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Facebook

Như Người Lao Động đưa tin, trước đó, vào khoảng 15h30 chiều 9/5, ông T. cùng nhóm bạn lên thác 7 tầng thuộc địa phận xã Hạnh Dịch, huyện Quế Phong để tắm. Trong lúc tắm, ông T. mất tích một cách bí ẩn. 

Trước khi mất tích, ông T. đã quay clip, phát trực tiếp trên Facebook về việc mình đi tắm. Thời điểm gặp nạn, ông T. không mặc áo phao.


Khoảnh khắc cuối cùng của nạn nhân được ghi lại trong livestream

Mới đây, đoạn clip được cho là trích từ video ông T. livestream trước khi gặp nạn được cư dân mạng chia sẻ rất nhiều trên MXH. Chỉ vài phút sau khi phát trực tiếp, ông T. bị nước cuốn mất tích.

Chứng kiến sự việc, vài người có mặt tại hiện trường đã nhanh chóng chạy về phía nạn nhân ứng cứu nhưng không kịp. 

Mọi người nhanh chóng trình báo sự việc với lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Hạnh Dịch phối hợp với công an, quân đội huyện Quế Phong và người dân được huy động tìm kiếm nạn nhân.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


đuối nước

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao