Clip: Trộm logo xe Fortuner chớp nhoáng ngay giữa đường

Chỉ cần vài giây, tên trộm đã nhanh chóng lấy được logo ở bánh sau bên phải của chiếc xe trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường trong lúc chờ đèn đỏ.

Một clip ghi lại cảnh trộm logo của xe Fortuner chớp nhoáng ngay giữa đường đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Chỉ trong vòng vài giây, một thanh niên đã cạy được logo của chiếc xe trong sự ngỡ ngàng của nhiều người đi đường.

Clip: Trộm logo xe Fortuner ngay giữa đường chỉ trong vòng 3 giây - (Nguồn: Facebook Việt Anh Trần)

Clip được ghi lại bởi camera hành trình của một chiếc ô tô dừng phía sau chiếc Fortuner tội nghiệp. Khi các phương tiện đang cùng dừng chờ đèn đỏ thì một nam thanh niên bất ngờ lao ra giữa đường cạy lấy logo chỉ trong vòng vài giây rồi tẩu thoát mà tài xế không hề hay biết.

anh-72f7d
Nam thanh niên hồn nhiên cạy trộm logo xe ô tô giữa đường trong lúc dừng đèn đỏ - (Ảnh cắt từ clip)


Sau khi hình ảnh được tung lên mạng, nhiều người tỏ thái độ vừa lên án hành vi trộm cắp của kẻ gian vừa trách móc người đi đường cũng như chính người quay clip quá “hững hờ” với bọn tội phạm.

"Đúng là quá nhanh và quá nguy hiểm, em này đã được đặt hàng rồi, nên cố lấy cho bằng được một cách táo bạo, không ngại ai thấy và bắt luôn", một thành viên mạng bình luận.

"Em phản đối chuyện người ngay sợ kẻ gian. Còn việc chủ xe không dí ga tôi nghĩ đó là một sự lưỡng lự chưa quyết đoán. Hy vọng lần sau sẽ quyết đoán hơn", một thành viên khác bày tỏ quan ngại trước việc chủ xe không can thiệp khi bắt gặp cảnh trộm cắp.

Theo người đăng tải clip cũng là người đã ghi lại cảnh trộm logo táo tợn, kẻ trộm đã cạy thành công chữ "G" trên logo của xe.

Cũng theo người này, sở dĩ lúc đó mọi người không phản ứng là bởi chủ xe đã có ý bỏ qua. "Lúc ấy đang đấu tranh: dí ga kẹp nó vào hay chờ tài xế xe mở cửa để mình phi ra theo. Ai cũng nhìn thấy, xe máy phía trước đã đập cửa gọi. Cuối cùng chủ xe bỏ qua nên lỡ cơ hội", facebook-er Việt Anh Trần chia sẻ.

Theo Kenh14/Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao