Clip: Vượt xe 4 chỗ, tài xế xe tải bị 2 kẻ cầm tuýt sắt đánh tới tấp

Mặc lời nhắc trong xe có camera, 2 người đàn ông vẫn lao lên chửi bới, đấm thẳng vào mặt tài xế.

Mới đây, trên MH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh tài xế xe tải bị 2 thanh niên cầm hung khí tấn công dã man khiến cư dân mạng không khỏi kinh hãi. Đoạn clip trên được trích xuất từ camera hành trình của xe tải. 

Theo hình ảnh trong clip, người đàn ông lái xe tải đang lưu thông trên đường, bất ngờ vượt mặt ô tô 4 chỗ đi cùng chiều.

Đây là một tình huống giao thông hết sức bình thường, thế nhưng người điều khiển xe ô tô 4 chỗ lại không nghĩ như thế. Anh ta cho rằng đi như thế là láo nên đuổi theo dồn ép xe tải vào lề. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Lúc này, 2 đối tượng trên xe cầm theo tuýp sắt mở cửa, tiến về phía ô tô tải. Tài xế xe tải ngơ ngác, chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì bị 2 đối tượng chửi xa xả vào mặt: "Mày đi láo thế hả?". Vừa nói, 2 đối tượng vừa cầm thanh sắt đập về phía tài xế xe tải. 

Mặc kệ người bị đánh nhẹ nhàng giải thích: "Em có thể sai thì anh thông cảm" và nói trong xe có camera2 đối tượng vẫn liên tục chửi bậy, thách thức: "Mày đi xuống đây thì tao không đánh mày nữa. Mày có xuống không? Mày định vẫy ai hả? Nhà tao ở đây đấy".

Thấy tài xế quyết "cố thủ" trong xe không chịu xuống, 2 đối tượng lao vào đấm túi bụi, cầm gậy quật thẳng vào người nạn nhân. 

Nam tài xế chịu đòn không phản kháng, chỉ nói: "Có gì em xin lỗi các anh". Đến lúc này, 2 người đàn ông đi ô tô con mới dừng tay, bỏ đi nhưng không quên nhắc nhở: "Mày đừng có láo, đừng có vượt ẩu".

Clip: Vượt xe 4 chỗ, tài xế xe tải bị 2 kẻ cầm tuýt sắt đánh tới tấp-1

Đoạn clip sau khi đăng tải đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ, lên án chỉ trích hành vi bạo lực của 2 đối tượng đi xe ô tô 4 chỗ.

"Có nhiều cách giải quyết vấn đề mà, nếu thấy không bằng lòng với cách đi của xe tải thì chỉ nên nhắc nhở nhẹ nhàng, không thể dùng bạo lực để giải quyết", tài xế Manh Tuan bày tỏ. 

Một cư dân khác bức xúc: "Vượt trước vấn đề bình thường khi tham gia giao thông mà, 2 ông kia nghĩ mình là ai mà không cho người khác vượt, phải đi theo đuôi mình?".

HT 
Theo Vietnamnet


đánh người hành hung

Tin tức mới nhất