Cô chủ quán bánh cuốn chỉ trích Mai Anh - JayKki: 'Người nổi tiếng mà tính tình không tốt'

Sự việc vợ chồng nữ diễn viên Mai Anh và nam ca sĩ JayKii cãi nhau tại Trung Quốc thu hút sự chú ý của hàng triệu khán giả. Mới đây, cô chủ quán bánh xảy ra xô xát với hai nghệ sĩ đã lên tiếng.

Ngày 29/3, một TikToker Việt sau khi biết được vụ ồn ào của vợ chồng ca sĩ JayKii và cô chủ quán bánh cuốn tại Hà Khẩu, Trung Quốc đã tới nơi xảy ra sự việc, sau đó hỏi rõ câu chuyện từ phía người phụ nữ. Cô chủ quán bức xúc cho biết thái độ của vợ chồng JayKii không thỏa đáng mới dẫn tới cãi nhau.

Theo đoạn video được đăng tải, cô chủ quán bánh cuốn chia sẻ lại ngày hôm đó vợ chồng JayKii và 6 người khác vào quán, gọi hai suất bánh nhưng xin thêm 10 phần nước chấm. Đáng nói là sau khi ăn xong, họ không để đĩa trên bàn mà vứt xuống đất. Người chủ quán nhắc nhở nhưng nữ diễn viên và chồng tỏ thái độ không tốt khiến sự việc ngày càng căng thẳng.

"Họ có 8 người, gọi 2 suất bánh và lấy 10 chiếc bát. Ăn xong họ bỏ bát của tôi ra kia, đĩa tôi cũng phải bỏ tiền ra mua chứ. Họ có phải người nổi tiếng ở Việt Nam không? Minh tinh mà tính tình không tốt. Họ mắng tôi nên tôi mới mắng lại", cô chủ quán bánh cuốn chia sẻ.

Cô chủ quán bánh cuốn chỉ trích Mai Anh - JayKki: Người nổi tiếng mà tính tình không tốt-1Cô chủ quán bánh cuốn chỉ trích Mai Anh - JayKki: Người nổi tiếng mà tính tình không tốt-2
Cô chủ quán bánh cuốn ở Hà Khẩu, Trung Quốc mô tả lại hành vi ném đĩa bừa bãi của vợ chồng Mai Anh. Nguồn: TikTok @trinh_ha_tuyen.

Sau khi clip được đăng tải, một số người vào ủng hộ và khẳng định họ từng tiếp xúc với người chủ quán trên, cho rằng cô là người thân thiện, dễ mến, bán hàng chiều lòng khách. Ngoài ra, một số ý kiến của khán giả trên mạng xã hội cho rằng đi 8 người nhưng chỉ gọi hai suất thì nên sử dụng ít bát chấm vì nếu đồ dùng một lần cũng phải mất tiền mua, còn nếu bát dùng nhiều lần thì mất công dọn rửa.

Mặt khác, cũng có khán giả cho rằng cô chủ quán nên thông cảm cho tâm lý người đi du lịch muốn thưởng thức được nhiều món ăn hơn nên không muốn gọi nhiều. Bên cạnh đó, người làm dịch vụ cần có thái độ niềm nở với bất kỳ kiểu khách hàng nào.

Cô chủ quán bánh cuốn chỉ trích Mai Anh - JayKki: Người nổi tiếng mà tính tình không tốt-3

Sau khi đoạn video nam ca sĩ JayKii có thái độ cộc cằn với cô chủ quán được lan truyền chóng mặt, anh đã lên tiếng giải thích rằng gia đình anh có chuyến du lịch trải nghiệm theo tour. Khi vào nhà hàng bánh cuốn, vì không đồng tình với thái độ của người bán hàng, vợ chồng anh đã thanh toán tiền và rời đi.

Tuy nhiên chủ cửa hàng vẫn đi theo la mắng, đồng thời tác động lên Mai Anh khiến JayKii không giữ được bình tĩnh, có hành động bộc phát như trên video.

Cô chủ quán bánh cuốn chỉ trích Mai Anh - JayKki: Người nổi tiếng mà tính tình không tốt-4
Vợ chồng JayKii vướng lùm xùm hành xử thiếu lịch sự khi đi du lịch.

JayKii tên thật là Trần Anh Quân, sinh năm 1993. Anh được biết đến khi tham gia Vietnam Idol 2013. Một số ca khúc gây tiếng vang của nam ca sĩ có thể kể đến Đừng như thói quen, Sao em nỡ, Chiều hôm ấy…

Trương Hoàng Mai Anh từng là mẫu chụp lookbook quen mặt ở Hà Nội, xuất hiện trong các bộ phim như Tuổi thanh xuân, Ma làng 2… Mai Anh có nhiều vụ việc gây tranh cãi về thái độ trong quá khứ. Năm 2018, cô bị chỉ trích vì “dạy dỗ” khách hàng cách hỏi mua quần áo.

Mai Anh và JayKii nên duyên từ show hẹn hò Tỏ tình hoàn mỹ, đón con đầu lòng năm 2021. Đến năm 2023, cả hai mới thông báo kết hôn.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/co-chu-quan-banh-cuon-chi-trich-mai-anh-jaykki-nguoi-noi-tieng-ma-tinh-tinh-khong-tot-post1616419.tpo

JayKii

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao