Xôn xao video vợ chồng ca sĩ Jaykii tranh cãi với người bán hàng ở Trung Quốc

Trước ồn ào, phía ca sĩ Jaykii đã có phản hồi chính thức về vụ việc.

Trưa 28/2, các diễn đàn giải trí đồng loạt chia sẻ video ghi lại cảnh vợ chồng ca sĩ Jaykii (tên thật Trần Anh Quân) và vợ là diễn viên Trương Hoàng Mai Anh, cãi nhau với một phụ nữ bán hàng trên đường phố ở Trung Quốc.


VIDEO đang gây xôn xao của vợ chồng ca sĩ Jaykii.

Theo nội dung trong clip, dù ca sĩ Jaykii cố chở vợ đi khỏi nhưng người phụ nữ đã chặn xe, hất tay trúng mặt Mai Anh. Jaykii tỏ ra tức giận, lớn tiếng. Một người phụ nữ đứng gần đó liên tục trấn an hai bên bớt nóng giận.

Xôn xao video vợ chồng ca sĩ Jaykii tranh cãi với người bán hàng ở Trung Quốc-1Xôn xao video vợ chồng ca sĩ Jaykii tranh cãi với người bán hàng ở Trung Quốc-2Xôn xao video vợ chồng ca sĩ Jaykii tranh cãi với người bán hàng ở Trung Quốc-3Xôn xao video vợ chồng ca sĩ Jaykii tranh cãi với người bán hàng ở Trung Quốc-4
Vụ khẩu chiến xảy ra trên đường phố ở Trung Quốc.

Tài khoản đăng tải video cho biết: “Jaykii và Mai Anh có đến một quán ăn uống. Tại đây, Mai Anh lấy nhiều nước chấm. Cô chủ quán hỏi tại sao lại lấy nhiều nước chấm như vậy. Lúc này Mai Anh có thái độ khó chịu, không tôn trọng với chủ quán… Từ đây, đôi bên bắt đầu lời qua tiếng lại”.

Trao đổi với chúng tôi, ca sĩ JayKii cho biết, ngày 27/2, gia đình anh có chuyến du lịch Trung Quốc theo đoàn. Khi vào một hàng bánh cuốn, anh thông qua hướng dẫn viên gọi 2 phần vừa đủ ăn thì bất ngờ nhận lại sự cằn nhằn của cô chủ quán vì gọi ít món.

“Trong lúc cô làm bánh, em hướng dẫn viên nhiệt tình chăm lo cho gia đình tôi nên đi lấy bát và vì không biết nên có xin thêm nước chấm thì cô càng nặng lời khó chịu hơn. Vợ mình có trao đổi với em nếu cô khó khăn thì mình đi chỗ khác vì càng lúc cô càng lớn tiếng với em, mà gia đình có nhiều người lớn và trẻ em nên không muốn bị ảnh hưởng.

Tôi quyết định thanh toán đủ tiền cho cô và rời đi. Khi tôi ra lấy xe, vợ tôi có mua xiên thịt hàng khác để ăn thì tiếp tục bị cô đi theo la mắng nên biểu cảm không được thoải mái. Sau đó cô bất ngờ có những hành động tác động lên vợ tôi nên tôi bộc phát lên tiếng như trong video”, nam ca sĩ kể.

Theo ca sĩ Jaykii, sự việc được đăng tải bởi người qua đường có những nội dung không phản ánh trọn vẹn bản chất sự việc. Đồng thời, giọng ca “Chiều hôm ấy” cũng nhận lỗi vì đã không kiểm soát được cảm xúc để xảy ra sự việc như trên khiến khán giả phiền lòng.

“Tôi xin rút kinh nghiệm sâu sắc và hi vọng sẽ khép lại sự việc tại đây. Tôi và vợ Mai Anh gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến mọi người”, ca sĩ nói thêm.

Hồi tháng 10/2022, vợ chồng ca sĩ Jaykii cũng vướng ồn ào khi xảy ra cãi vã với một người bán hàng rong buôn bán ở khu vực Thủ Thiêm, TP.HCM.

Xôn xao video vợ chồng ca sĩ Jaykii tranh cãi với người bán hàng ở Trung Quốc-5
Sự việc vợ chồng Jaykii lớn tiếng với người bán nước được "team qua đường" ghi lại vào năm 2022.

Sau đó, Jaykii gửi lời xin lỗi đến khán giả vì sự việc của mình gây chú ý trên mạng xã hội. Đồng thời, anh khẳng định bản thân không sai trong việc đỗ xe, hành xử có chừng mực, không chủ động để xảy ra xô xát và mọi hành động đều vì sự an toàn của vợ con.

Jaykii từng lọt top 10 “Vietnam Idol 2013”. Anh nổi tiếng từ năm 2019 nhờ ca khúc “Đừng như thói quen” song ca cùng Sara Lưu trong chương trình “Giai điệu chung đôi”.

Trương Hoàng Mai Anh xuất thân là người mẫu ảnh. Cô góp mặt trong một số MV và phim truyền hình như "Tuổi thanh xuân", "Bánh đúc có xương", "Ma làng 2"…

Jaykii cầu hôn Mai Anh vào đầu năm 2022. Cả hai đã đăng ký kết hôn và hiện có 1 con chung.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/xon-xao-video-vo-chong-ca-si-jaykii-tranh-cai-voi-nguoi-ban-hang-o-trung-quoc-a651661.html

JayKii

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao