'Cô Cô Nớt' Lê Thụy đánh bùa choáng với hình ảnh mới đầy cuốn hút

Khác với hình ảnh mộc mạc, hài hước thường thấy, Lê Thụy gây chú ý bởi màn 'lột xác' như sao quốc tế.

Lê Thụy sinh năm 2000, cô nàng đã từng gây bão mạng xã hội trong thời gian ngắn thông qua trend "Uống Cô Cô Nớt" vô cùng nổi tiếng. Bằng giọng nói, biểu cảm hài hước, vui nhộn cùng với sự tự tin của bản thân, TikToker Gen Z ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ.

Cô Cô Nớt Lê Thụy đánh bùa choáng với hình ảnh mới đầy cuốn hút-1

Thời gian gần đây, Lê Thụy gây ấn tượng khi liên tục thay đổi hình ảnh, phong cách. Đặc biệt trong lần "biến hình" mới nhất, nàng TikToker Gen Z khiến netizen bất ngờ trước nhan sắc khác lạ và thần thái sang chảnh, cuốn hút.

Cô Cô Nớt Lê Thụy đánh bùa choáng với hình ảnh mới đầy cuốn hút-2Cô Cô Nớt Lê Thụy đánh bùa choáng với hình ảnh mới đầy cuốn hút-3
Hình ảnh mới của Lê Thụy khiến nhiều người trầm trồ.

Với layout trang điểm đậm chất Tây Âu và phong cách thời trang quyến rũ, Lê Thụy khiến cư dân mạng liên tưởng đến phong cách của các sao quốc tế.

Cô Cô Nớt Lê Thụy đánh bùa choáng với hình ảnh mới đầy cuốn hút-4
Nữ TikToker nhận được nhiều lời khen có cánh và cả những câu trêu đùa.

Sau 2 năm "gây bão" TikTok, Lê Thụy đã có nhiều thay đổi về hình ảnh. Cô nàng thường xuất hiện với phong cách thường ngày khá đơn giản, năng động. Bên cạnh đó, cô nàng cũng nhiều lần "bắt trend biến hình" và nhận được lời khen ngợi vì độ đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu.

Cô Cô Nớt Lê Thụy đánh bùa choáng với hình ảnh mới đầy cuốn hút-5
Hình ảnh sắc sảo, trưởng thành của Lê Thụy được cư dân mạng tích cực "thả like".

Theo Hoa học trò

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/co-co-not-le-thuy-danh-bua-choang-voi-hinh-anh-moi-day-cuon-hut-post1515681.tpo

Lê Thụy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao