Cô gái cầu cứu cộng đồng vì bạn trai sạch sẽ thái quá

Đưa người yêu đi xem phim, anh chàng mua hai gói bắp rang vì cho rằng hai người ăn chung một túi không hợp vệ sinh.



Những dòng tâm sự với tiêu đề "Làm sao khi người yêu mắc bệnh sạch sẽ?" của một nữ sinh trên trang NEU Confessions đã thu hút hơn 17.000 lượt like cùng rất nhiều bình luận, chia sẻ từ cộng đồng.

co-gai-cau-cuu-cong-dong-vi-ban-trai-sach-se-thai-qua

"Người yêu hơn em 8 tuổi. Anh ấy rất tốt với em, cái gì cũng tốt, chỉ mỗi tội hơi bị sạch quá. Trước em cứ tặc lưỡi nghĩ thôi sạch cũng tốt, nhưng càng ngày em càng thấy cần có biện pháp để anh ấy bớt bớt lại.

Hồi 2 đứa mới yêu nhau, có lần anh ấy qua phòng trọ em chơi, gặp trời mưa nên áo phông bị ướt. Anh cởi tạm ra rồi mặc một cái áo khác để sẵn trong cốp xe, xong lúc về để quên áo cũ. Khoảng 10 phút sau, anh gọi điện bảo em: 'Áo anh để quên, em cứ bỏ vào túi, mai anh qua lấy'. Em thì nhiệt tình bảo để em giặt, chối qua chối lại chắc anh cũng ngại, nên đồng ý và nhắc khẽ: 'Nhưng em giặt riêng nhé'. Sau này em mới biết đồ của anh không bao giờ giặt chung với đồ người khác, kể cả bố mẹ. 

Sau đó ít ngày, bạn bè ở xóm trọ kêu em với một đứa khác ra mắt người yêu, thế là tổ chức ăn lẩu. Trong lúc mọi người xúm vào ăn uống, nói cười rôm rả thì người yêu em cứ ngồi yên, ai gắp gì cũng lắc không ăn. Em biết ý nên chạy đi rửa tay sạch sẽ, gọt cho anh ấy một đĩa dưa chuột, củ đậu (trên mâm cũng có mấy món đấy nhưng chắc anh sợ không sạch) và luộc cho anh 2 quả trứng vịt lộn. Mọi người nhìn anh như người ngoài hành tinh, còn em vừa buồn cười vừa thấy tội. Lúc còn hai đứa, anh bảo: 'Em thông cảm nhé, anh không quen ăn lẩu, không thể thích ứng được kiểu hơn chục đôi đũa cùng thò vào một nồi nước dùng'. Thêm nữa là mỗi lần bọn em ngồi ăn với nhau, chỉ em với anh ấy thôi mà anh ấy cũng quy định bát đũa ai người đấy ăn, không dùng chung nước chấm, bát canh không được thò đũa vào, hạn chế nói chuyện trong bữa cơm. 

Mỗi lần qua phòng em chơi, anh đều mua một chai nước khoáng. Dần dần em thấy bất tiện cho anh, thế là em mua cho anh một cái cốc để dùng riêng. Anh như kiểu không yên tâm, cứ nhắc đi nhắc lại: 'Nhớ để riêng nó ra một chỗ em nhé, kẻo bạn em không biết lại dùng'.  Lần nào dùng, anh cũng tráng qua tráng lại.

co-gai-cau-cuu-cong-dong-vi-ban-trai-sach-se-thai-qua-1
"Anh ấy quy định bát đũa ai người đấy ăn, không dùng chung nước chấm, bát canh không được thò đũa vào, hạn chế nói chuyện trong bữa cơm...". Ảnh minh họa.


Ngày anh dẫn em về ra mắt bố mẹ, phòng anh phải nói là 'liếm không ra bụi', đồ đạc trưng bày không khác bảo tàng. Lúc ăn cơm em cũng hơi bất ngờ, mấy quy định anh đề ra với em được cả gia đình anh thực hiện, 4 người thì 4 bát nước chấm, cũng không nói năng nhiều, may mà em đã được anh đào tạo từ lâu nên thấy cũng bình thường.

Ngày tháng trôi qua, cấp độ sạch sẽ của anh tăng theo cấp số nhân. Đi xem phim, anh dặn đi dặn lại em không được mải xem phim mà vơ nhầm cốc nước của anh. Xong lúc nào anh cũng mua hai bắp rang bơ, mặc dù anh ăn rất ít nhưng lý do là cứ thò tay hai người vào chung một túi như thế thì không hợp vệ sinh.

Em trêu anh là: 'Em có bị ghẻ lở gì đâu chứ' thì anh bảo em thông cảm cho thói quen của anh. Nhưng đỉnh điểm là vào hôm trước, hai đứa đi chơi và có hôn nhau. Sau đó em hỏi anh: 'Sao lần nào hôn xong cũng thấy anh nhai singum vậy? Em bị hôi miệng à?'. Thực ra em hỏi đùa vậy thôi, ai ngờ anh áy náy bảo 'Không phải đâu, tại anh không thích trên người mình có mùi và hơi người khác. Yêu nhau nên anh nghĩ thành thật sẽ tốt, em thông cảm cho anh nhé'. Nghe xong mà phát khóc lên được.

Em thề em chẳng phải đứa bừa bãi ở bẩn nhưng so với anh thì em không khác gì con hủi. Liệu sau này tiến xa hơn, lấy nhau về, anh ấy có bắt em dùng chăn riêng hoặc đi ngủ không dám ôm em không? Mọi người có cách nào để có thể giảm bớt tính sạch sẽ của người yêu em không? Chứ mùa hè sắp đến rồi, nóng nực oi bức, em sợ nhỡ mà người có mùi mồ hôi thì em không dám lại gần người yêu mất, thôi luôn nắm tay, ôm ấp".

co-gai-cau-cuu-cong-dong-vi-ban-trai-sach-se-thai-qua-2
"Liệu sau này tiến xa hơn, lấy nhau về, anh ấy có bắt em dùng chăn riêng hoặc đi ngủ không dám ôm em không?". Ảnh minh họa. 


Câu chuyện sau khi chia sẻ cũng khiến không ít người phải phì cười và thương cảm cho cô gái trẻ. Phần lớn đều khuyên chủ nhân câu chuyện nên đưa người yêu đi gặp bác sĩ: "Chị khuyên gia đình đưa anh ấy đi gặp bác sĩ tâm lý đi, sạch sẽ thái quá cũng là một loại rối loạn ám ảnh cưỡng chế và hội chứng này có thể chữa được. Nếu cứ tiếp diễn thì không chỉ tình cảm của hai anh chị gặp rắc rối mà còn cả cuộc sống của anh ấy nữa", tài khoản Lâm Nguyệt Quỳnh chia sẻ.

Hay như nick name Hằng Tít hài hước bình luận: "Cũng may là lúc đi chơi người yêu bạn không mang theo bàn chải với kem đánh răng để chải răng vài lần trước khi hôn nhau đấy. Chắc ôm nhau xong về cũng phải tắm vài lần mất. Bạn nên đưa người yêu đi khám hoặc tìm cách gì đi chứ sau này về ở cùng nhau đâu thể như thế được. Rồi sinh con, chăm sóc con nữa, lúc phải thay tã lót cho em bé không biết như nào đây".

 

Theo Ngôi Sao


hẹn hò bạn trai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao