Cô gái cưới xong, đi đăng ký kết hôn mới biết chồng là nữ, cảnh sát vào cuộc

Một ngày sau đám cưới, cô gái đưa chồng đi đăng ký kết hôn và ngã ngửa khi biết mình bị phụ nữ lừa tình; chuyện ầm ĩ đến mức cảnh sát phải vào cuộc điều tra.

Cô A.J. (23 tuổi, sống ở Jakarta, Indonesia) gặp bạn tình qua mạng và duy trì mối quan hệ yêu xa suốt 2 năm và mãi tới khi quyết định kết hôn mới bàng hoàng khi phát hiện ra danh tính thật của đối phương.

Theo truyền thông Indonesia, A.J. gặp "người đàn ông" 25 tuổi tự xưng là A.H. trên mạng và họ yêu xa suốt 2 năm. Thấy tâm đầu ý hợp, "cặp đôi" thống nhất tổ chức hôn lễ tại thôn Desa Pakuon, tiểu khu Sukaresmi, huyện Cianjur, phía Tây Jawa và đăng ký kết hôn vào ngày 28/11/2023.

Cô gái cưới xong, đi đăng ký kết hôn mới biết chồng là nữ, cảnh sát vào cuộc-1
(Ảnh minh họa)

Không ngờ, đến giai đoạn quyết định này, A.J. được phen sốc nặng khi phát hiện giới tính thật của chồng sắp cưới. Hóa ra, A.H. là phụ nữ giả làm đàn ông để lừa tình cô.

Tin tức nhanh chóng lan truyền khắp địa phương khiến dư luận bàn tán, cảnh sát phải vào cuộc điều tra. 

Theo thông tin từ cảnh sát tiểu khu Sukaresmi, trong quá trình điều tra, A.H. thừa nhận sự dối trá của mình. Người phụ nữ này khai rằng vì quá yêu thích A.J. nên cô mới che giấu giới tính thật.

Còn A.J. sau đó nói rằng mình kém duyên, vô phận với A.H. nên chia tay và sẽ không kiện cáo gì đối phương.

Theo quy định của Indonesia, hôn nhân giữa hai người này là bất hợp pháp. Bố cô dâu ngậm ngùi chia sẻ, ông rất đau lòng khi con gái bị lừa dối, phản bội. Sau đám cưới một ngày, con gái ông và chồng đi đăng ký kết hôn.

Tận lúc này, khi nhân viên công quyền kiểm tra thông tin cá nhân hai người trên hệ thống, ai nấy mới ngỡ ngàng khi biết chú rể là một phụ nữ.

Trưởng thôn cũng nhấn mạnh, sau khi biết sự thật, ông đã kịp thời ngăn cản hai bên hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn và như vậy, đám cưới của họ hoàn toàn vô giá trị; A.J. vẫn là một cô gái độc thân và xứng đáng có được một người chồng trung thực, yêu thương mình trong tương lai.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/co-gai-cuoi-xong-di-dang-ky-ket-hon-moi-biet-chong-la-nu-canh-sat-vao-cuoc-ar840355.html

lấy chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao