Cô gái 'cướp chồng' Trương Gia Nghê lên tiếng thanh minh

Thiệu Tình khẳng định cô không có quan hệ tình cảm gì với Mãi Siêu - chồng nữ diễn viên Trương Gia Nghê.

Ngày 25/11, truyền thông đăng tải loạt ảnh Mãi Siêu - chồng nữ diễn viên Trương Gia Nghê - ra vào khách sạn với tình nhân trẻ tuổi.

Theo cư dân mạng tìm ra được, cô gái ngoại tình với Mãi Siêu là một nữ sinh viên có tên Thiệu Tình. Cô sinh năm 2001 và đang theo học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh (Bắc Ảnh).

Sau khi nhận phải nhiều công kích và chỉ trích từ netizens, mới đây Thiệu Tình đã lên tiếng thanh minh. Trên trang cá nhân, cô khẳng định bản thân không phải người thứ ba. 

Cô gái cướp chồng Trương Gia Nghê lên tiếng thanh minh-1

Thiệu Tình cho biết năm nay chỉ gặp Mãi Siêu 2 lần. Những bức ảnh chụp được khi bạn bè mời cô đi uống rượu, sau đó Mãi Siêu đến đón cô và một vài người bạn khác.

"Chúng tôi không có bất cứ quan hệ nam nữ nào", nữ sinh sinh năm 2001 trải lòng.

Thiệu Tình cho biết thêm cô đã sớm muốn lên tiếng thanh minh, song vì chỉ là một sinh viên đại học bình thường nên không biết xử lý mọi chuyện ra sao. Cô đành ngồi im chờ đợi sóng gió trôi qua. Thiệu Tình bị bạo lực mạng, gia đình cô cũng bị liên lụy.

Vì bị quá nhiều người xúc phạm và tung tin đồn thất thiệt nên Thiệu Tình đã phải chịu áp lực rất lớn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc học. Cô còn công khai bệnh án khẳng định mình bị trầm cảm nặng, nhiều lần có ý nghĩ "không sống nữa".

Cuối cùng Thiệu Tình bày tỏ hi vọng mọi người sẽ tin cô, bản thân cô sẽ tiếp tục tung thêm bằng chứng để khẳng định sự trong sạch.

Cô gái cướp chồng Trương Gia Nghê lên tiếng thanh minh-2
Trương Gia Nghê và chồng là doanh nhân Mãi Siêu

Về phía Trương Gia Nghê và ông xã, cả hai vẫn giữ im lặng sau bê bối tình ái. Nhiều nguồn tin tiết lộ nữ diễn viên Diên Hi Công Lược và chồng đã sống ly thân từ lâu, cả hai đang tính toán chuyện ly hôn và tranh quyền nuôi con.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-cuop-chong-truong-gia-nghe-len-tieng-thanh-minh-n-331337.html

Sao Hoa Ngữ Trương Gia Nghê

Tin tức mới nhất