Cô gái diện bikini, múa sexy trên nóc ôtô đang chạy

Cô gái trẻ người Mỹ thực hiện những động tác ngoáy mông, múa gợi cảm trên nóc chiếc xe hơi màu đen, bất chấp nguy hiểm.




Cô gái quẩy trên nóc xe khiến các bác tài kinh ngạc.

Đoạn video, được quay trên đoạn đường cao tốc ở thành phố Miami, bang Florida, hôm 13/3 cho thấy cô gái trẻ nằm dài trên nóc chiếc xe hơi màu đen và thực hiện những động tác múa đầy gợi cảm. Cô diện một chiếc áo crop top ngắn cũn và quần lót mỏng mảnh.

Bất chấp chiếc xe đang chạy với vận tốc khá nhanh, cô gái thậm chí còn vươn chân ra phía trước kính chắn gió, có lúc giơ cả hai tay lên trời, liên tục thực hiện các động tác lắc mông, khiến các tài xế lưu thông trên đường đều kinh ngạc.


 
Cô gái "quẩy" trên nóc xe.

Nhà làm phim Billy Corben, người vô tình đi ngang qua đoạn đường trên cùng một người bạn của mình, đã quay lại cảnh cô gái "quẩy" trên nóc xe và đăng lên mạng xã hội. Hiện video đã thu hút gần 1,2 triệu lượt xem.

Theo The Sun, tuần trước hàng triệu sinh viên Mỹ đã kéo xuống các bãi biển đẹp, nổi tiếng như Miami và Cancun, để tận hưởng kỳ nghỉ mùa xuân hằng năm, thường kéo dài từ tháng 3 đến giữa tháng 4. Các chàng trai, cô gái trẻ sẽ tiệc tùng từ trưa cho tới tối mịt với nhiều hoạt động giải trí, giao lưu. Cô gái diện bikini trên có thể là một trong số những sinh viên này.


Theo Giadinhvietnam


Bikini

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao