Cô gái độc thân xinh đẹp gây sốt nhờ phát lì xì khủng cho các cháu

Dân mạng Trung Quốc đặt cho cô biệt danh "người dì quốc dân" sau khi video lì xì các cháu được lan truyền rộng rãi.

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ hình ảnh một cô gái Trung Quốc xinh đẹp tặng lì xì cho các cháu với phong thái rất "ngầu".

Cô ngồi yên vị trên ghế, con cháu trong nhà xếp hàng ngay ngắn. Đến lượt ai, cô đều trực tiếp đếm tiền và trao tận tay phần lì xì may mắn cho từng người với nụ cười sắc sảo.

Đoạn video nhanh chóng được nhiều người quan tâm nhờ đi kèm dòng trạng thái: "Dì theo chủ nghĩa độc thân lại về quê phát lì xì".

Nhân vật chính trong video là Vũ Hàm (27 tuổi, Trung Quốc). Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên cô trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội nhờ video phát lì xì.

Cô gái độc thân xinh đẹp gây sốt nhờ phát lì xì khủng cho các cháu - 1
Video phát lì xì của Vũ Hàm nhận được sự quan tâm hai năm liên tiếp (Ảnh chụp màn hình).

Năm 2023, Vũ Hàm từng nổi tiếng với hình ảnh "dì độc thân" phát lì xì "khủng". Dân mạng ước tính giá trị mỗi bao lì xì Vũ Hàm tặng các cháu dịp năm mới khoảng 600 tệ (tương đương hơn 2 triệu đồng).

Ngay từ năm ngoái, video phát lì xì của Vũ Hàm đã thu hút hàng chục triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn. Chưa đầy một tuần, lượng người theo dõi cô tăng chóng mặt, lên tới hàng triệu.

Hiện tại, tài khoản mạng xã hội của Vũ Hàm có đến hơn 5,4 triệu lượt theo dõi.

Một năm kể từ ngày nổi tiếng với biệt danh "dì quốc dân", Vũ Hàm gần đây lại được quan tâm vì năm nay cũng tặng hồng bao lớn cho người thân không kém cạnh năm ngoái. Sau một năm, dù vẫn lẻ bóng, nhan sắc trẻ trung và phong thái tự tin của cô không hề giảm sút.

Theo Jingdaily, video lì xì ngày Tết của Vũ Hàm được quan tâm đặc biệt vì đánh trúng tâm lý người trẻ với các quan điểm khác biệt về hôn nhân.

Tại Trung Quốc, những người đã lập gia đình mới hay lì xì các cháu trong nhà. Từ khóa "Khi người trẻ độc thân về nhà ăn Tết" cũng được sử dụng nhiều.

Cô gái độc thân xinh đẹp gây sốt nhờ phát lì xì khủng cho các cháu - 2
Vũ Hàm là nhà sáng tạo nội dung nổi bật tại Trung Quốc (Ảnh: Douyin).

Vũ Hàm hiện là nhà sáng tạo nội dung mảng thời trang, làm đẹp và đời sống. Sở hữu tài khoản mạng xã hội thu hút hàng triệu lượt theo dõi, cô lấn sân sang lĩnh vực bán hàng qua livestream (phát sóng trực tiếp) và đạt được nhiều thành quả ấn tượng.

Cô gái Trung Quốc có cuộc sống sang chảnh, sở hữu không ít món đồ hiệu và thường chia sẻ khoảnh khắc du lịch nhiều nơi trên thế giới.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/co-gai-doc-than-xinh-dep-gay-sot-nho-phat-li-xi-khung-cho-cac-chau-20240213011735121.htm

Lì xì Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao