Hết bán túi, NTK Thái Công tung ra thị trường bao lì xì đắt nhất Việt Nam, giá như nào mà ai cũng lắc đầu ngao ngán?

Sau 2 mẫu túi tote , mới đây, NTK Thái Công lại tiếp tục tung ra thị trường một sản phẩm mới do chính anh thiết kế, đó chính là phong bao lì xì.

Những ngày gần đây, cái tên Thái Công liên tục gây bão trên mạng xã hội về việc bán hàng xa xỉ trên sàn thương mại cùng nhiều phát ngôn gây sốc.

Gần đây, Thái Công còn tổ chức phiên livestream giới thiệu chi tiết các sản phẩm nội thất giá chục triệu, trăm triệu thậm chí cả tỉ đồng thu hút hàng chục ngàn lượt xem và tương tác.

Sau 2 mẫu túi xách ''Kiến Thức, Kinh Nghiệm, Trải Nghiệm'', mới đây, NTK Thái Công lại tiếp tục tung ra thị trường một sản phẩm mới do chính anh thiết kế, đó chính là phong bao lì xì.

Theo chia sẻ của Thái Công, mỗi dịp Tết Nguyên đán anh lại tự tay làm ra những phong bao lì xì năm mới để dành tặng các khách hàng thân quen của mình.

Được biết, những năm trước đó, sản phẩm này đều được Thái Công dùng để tặng chứ không hề bán. Tuy nhiên năm nay, kế hoạch của Thái Công lại có chút thay đổi.

Hết bán túi, NTK Thái Công tung ra thị trường bao lì xì đắt nhất Việt Nam, giá như nào mà ai cũng lắc đầu ngao ngán?-1
NTK Thái Công lại tiếp tục tung ra thị trường một sản phẩm mới do chính anh thiết kế, đó chính là phong bao lì xì. Ảnh: Phụ nữ mới.

Theo đó, mẫu lì xì mà Thái Công cho ra mắt lần này có thiết kế vô cùng đơn giản với gam màu đỏ thẫm. Mặt trước của lì xì in dòng chữ Thái Công nổi bật, mặt sau có móc cài để cố định phần nắp đóng.

Đặc biệt, lì xì của Thái Công được đặt trong 1 chiếc hộp nhỏ được làm bằng giấy nhập từ nước Ý, phần nắp hộp còn có nam châm để đóng mở dễ dàng hơn.

Trong một hộp sẽ bao gồm 6 chiếc lì xì. Mỗi chiếc lì xì sẽ được đính kèm thêm 1 chiếc thiệp màu trắng để người dùng có thể gửi gắm những lời nhắn ý nghĩa đến người thân và bạn bè.

Thái Công cho biết, năm nay sản phẩm bao lì xì này sẽ dành tặng cho những đơn hàng trên 10 triệu. Ngoài ra, khách hàng vẫn có thể mua hộp lì xì này với mức giá 399k. 

Hết bán túi, NTK Thái Công tung ra thị trường bao lì xì đắt nhất Việt Nam, giá như nào mà ai cũng lắc đầu ngao ngán?-2
Sản phẩm mới của Thái Công có giá gấp gần 100 lần các dòng sản phẩm tương tự trên thị trường. Ảnh: Phụ nữ mới.

Giới thiệu về sản phẩm lì xì của mình, Thái Công nói: "Tết, các bạn về quê tặng ai 1 cái bao lì xì Thái Công. Hiện nay Thái Công đang hot, các bạn tặng bao lì xì này người ta sẽ tập trung vào xem... Có nhiều người cũng muốn lấy vía Thái Công và đây là cơ hội...".

Bên cạnh sử dụng để đựng tiền mừng tuổi, Thái Công còn gợi ý khách hàng sử dụng mẫu bao lì xì này vào những dịp đặc biệt khác: "Bao lì xì này không chỉ dùng được cho dịp Tết, mà các bạn có thể dùng lì xì này cho đám cưới, tặng sinh nhật hay tiệc thôi nôi cũng được".

Với tất cả những điều đặc biệt này, sản phẩm mới của Thái Công có giá gấp gần 100 lần các dòng sản phẩm tương tự trên thị trường.

Màn ra mắt sản phẩm mới là hộp lì xì 6 chiếc giá 399k của Thái Công không nhận được phản hồi tích cực như sản phẩm túi "Kiến Thức, Kinh Nghiệm, Trải Nghiệm".

Thậm chí còn khiến dân mạng có phản ứng gay gắt. Nhiều người còn cho rằng, NTK Thái Công bị ''ảo giá'' và "đi hơi xa" khi bán những phong bao lì xì với mức giá cao chót vót như vậy.

Hết bán túi, NTK Thái Công tung ra thị trường bao lì xì đắt nhất Việt Nam, giá như nào mà ai cũng lắc đầu ngao ngán?-3
Ảnh: Phụ nữ mới.

Một số ý kiến của cư dân mạng trước bao lì xì đắt nhất Việt Nam như: 

"Giấy limited nghe thì cũng hấp dẫn đó, nhưng nên bỏ chữ "Thái Công" đi, thay vào đó là thiết kế họa tiết sao cho có không khí Tết theo kiểu sang";

"Về quê chả biết Thái Công là ai đâu";

"Bỏ 500k vào bao lì xì 2k còn xịn hơn chứ Thái Công";

"Đưa cái bao lì xì ra người ta tưởng Thái Công tặng chứ không phải mình";

"Lì xì đắt nhất Việt Nam, 6 cái hết 400k, tính ra gần 70K/lì xì rồi",...  

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/het-ban-tui-tote-ntk-thai-cong-tiep-tuc-tung-ra-thi-truong-bao-li-xi-dat-nhat-viet-nam-gia-nhu-nao-ma-ai-cung-lac-dau-ngao-ngan-a607818.html

NTK Thái Công Lì xì

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao