Cô gái dũng cảm tỏ tình với bạn trai cũ và lời tâm sự khiến tất cả bật khóc

Câu chuyện tình yêu giữa Quân Quân và Chu Tín Tôn tựa như câu nói người có tình sẽ quay về bên nhau.



Mới đây, đoạn video được cư dân mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt kể về chuyện tình của một cặp đôi chia tay sau 5 năm hẹn hò. Câu chuyện đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả cũng như người xem về một tình yêu chân thật và sâu nặng của cả hai nhân vật chính.

 

Cô gái trong đoạn video kể trên là Quân Quân 27 tuổi đến từ Đài Bắc và  bạn trai cũ của cô là Chu Tín Tôn. Cả hai hẹn hò cùng nhau 5 năm và chia tay dù hai bên vẫn còn nặng tình cảm giành cho nhau. Khi Chu Tín Tôn xuất hiện trong chương trình "Phi Thường Hoàn Mỹ", Quân Quân đã dũng cảm đến để một lần nữa tỏ tình lại với anh. 

 

Quân Quân đến tỏ lòng muốn hàn gắn với Chu Tín Tôn

 

Những lời tự sự chất chứa yêu thương của Quân Quân đã thực sự lay động toàn bộ khán giả cũng như bạn trai cũ Chu Tín Tôn. Từ những câu chuyện kỷ niệm bên bạn bè, đến từng bức ảnh dấu mốc quan trọng khi cả hai bên nhau, và lời hứa hẹn sẽ đi cùng nhau đến suốt cuộc đời. Câu chuyện của Quân Quân cùng những giọt nước mắt khiến ai cũng tin rằng tình yêu thực sự vẫn hiện hữu trong cuộc sống.

 

Hai nhân vật chính trong câu chuyện

 

Một lần nữa bị cảm động bởi người bạn gái cũ, Chu Tín Tôn đã mang đến chiếc nhẫn từ lần đầu hẹn hò và đeo vào tay cô, hi vọng cả hai có thể quay trở về bên nhau. Câu chuyện tình yêu đẹp giữa Quân Quân và Chu Tín Tôn đã làm lay động hàng triệu trái tim tựa như câu nói chỉ còn đủ yêu nhất định sẽ quay về với nhau. 

 

Chu Tín Tôn quay trở lại tỏ tình với Quân Quân

 

Cặp đôi một lần nữa quay về hạnh phúc bên nhau sau bao sóng gió:

 

 

Gen

Theo Vietnamnet

 


quizz phi thường hoàn mỹ tin giới trẻ hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao