Cô gái hóa thân thành chị Hằng xinh đẹp trên máy bay gây sốt mạng

Sau lời chào trên chuyến bay, giai điệu bài hát Trung thu quen thuộc vang lên, sự xuất hiện của "chị Hằng" và "chú Cuội" khiến tất cả hành khách hào hứng và bồi hồi.

Ngày 28/9, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh "chị Hằng" cùng "chú Cuội" giao lưu, phát quà cho hành khách trên một chuyến bay nhân dịp Tết Trung thu. Cô gái đảm nhận vai "chị Hằng" gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp, làn da trắng và tông trang điểm nhẹ nhàng. 

Được biết, "chị Hằng" trên chuyến bay này là Phan Quế Chi (27 tuổi, sống tại TPHCM), nổi tiếng với danh xưng "nữ tiếp viên hàng không vạn người mê". 

Quế Chi cho biết, trên chuyến bay Hà Nội - Đà Nẵng ngày 27/9, cô và đồng nghiệp đã hóa thân thành "chị Hằng" và "chú Cuội", tổ chức Trung thu cho hơn 200 hành khách. 

Cô gái hóa thân thành chị Hằng xinh đẹp trên máy bay gây sốt mạng-1
"Chị Hằng" và "chú Cuội" bất ngờ xuất hiện trên máy bay (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

"Máy bay đang đi vào "vùng ký ức tốt đẹp của những ngày Tết Trung thu thời ấu thơ", quý khách vui lòng cài chặt dây an toàn, dựng thẳng lưng ghế, gập bàn ăn và chuẩn bị sẵn sàng để trải nghiệm hoạt động "Rước đèn trên mây".

Sau lời chào, giai điệu bài hát Trung thu quen thuộc vang lên, sự xuất hiện của "chị Hằng" và "chú Cuội" khiến tất cả hành khách hào hứng và bồi hồi.

Hai nhân vật đặc biệt mang đến những chiếc lồng đèn hình thỏ, chụp ảnh kỷ niệm, tạo nên khoảnh khắc đoàn viên ấm áp cùng hành khách. 

"Không chỉ trẻ nhỏ, mà các anh, chị, cô, chú cũng rất hào hứng với lồng đèn, phá cỗ trên máy bay", nữ tiếp viên hàng không nói.

Cô gái hóa thân thành chị Hằng xinh đẹp trên máy bay gây sốt mạng-2
Quế Chi và tổ bay đã chuẩn bị những chiếc lồng đèn hình thỏ tặng hành khách (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Để hóa thân "chị Hằng", Quế Chi diện áo tứ thân cách tân màu trắng, kết hợp mấn cài đầu họa tiết cánh bướm do cô lên ý tưởng và thiết kế. 

"Do thời gian bay ngắn, chỉ khoảng 1 tiếng 30 phút, nên sự phối hợp giữa các thành viên tổ bay là yếu tố quan trọng để sự kiện thành công. Chúng tôi đã họp kỹ lưỡng cùng tiếp viên trưởng để phân công vị trí và nhiệm vụ", cô cho hay. 

Quế Chi bật mí, để trở thành một tiếp viên hàng không, không chỉ cần ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe phù hợp mà kỹ năng giao tiếp, kiến thức cũng hết sức quan trọng. 

Cô tiết lộ thường xuyên tập yoga, áp dụng chế độ ăn uống phù hợp, như ăn trường chay 5 năm, để duy trì vóc dáng cân đối.

Cô gái hóa thân thành chị Hằng xinh đẹp trên máy bay gây sốt mạng-3
Quế Chi vốn nổi tiếng với danh xưng "nữ tiếp viên hàng không vạn người mê" (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

"Chị Hằng xinh đẹp quá", "Cho hỏi là đi chuyến bay nào thì được gặp chị Hằng xinh đẹp thế này", "Quá dễ thương và ấm áp"... là những bình luận của cư dân mạng dành cho nữ tiếp viên hàng không và tổ bay. 

"Tôi cảm thấy vui và hạnh phúc khi nhận được sự yêu quý của hành khách và cộng đồng mạng. Những lời khen ngợi và sự ủng hộ nhiệt tình đó đã tiếp thêm động lực cho tôi trong cuộc sống", Quế Chi nói. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/doi-song/co-gai-hoa-than-thanh-chi-hang-xinh-dep-tren-may-bay-gay-sot-mang-20230929094305368.htm?fbclid=IwAR2jetnya3NProhDV0MqrVlVfvqCA1qP3iFZ6w8r9XY7i2GTJYgEVInkhzM

Tết Trung Thu tiếp viên hàng không

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao