Cô gái hy sinh tính mạng cứu bạn khỏi tai nạn ô tô

Một nữ sinh 14 tuổi đã được cộng đồng địa phương vinh danh như một anh hùng với hành động hy sinh bản thân để cứu bạn khỏi nguy hiểm.

Theo báo cáo của cảnh sát ở South Yorkshire, Anh quốc, vào 21h20’ ngày 9/5/2014, nữ sinh Jasmyn Chan (14 tuổi) đang băng qua đường với bạn mình thì gặp một chiếc xe đang lao nhanh đến họ.

Thay vì lo bảo vệ cho bản thân mình trước như một phản xạ tự nhiên của con người, Jasmyn đã dũng cảm đẩy Tia Tucker (12 tuổi) ra khỏi đường chạy của chiếc xe. Kết quả là Tia tuy bị thương nặng nhưng được đi cấp cứu kịp thời và đã qua khỏi tình trạng nguy hiểm, trong khi Jasmyn đã ra đi vĩnh viễn.

Nữ sinh dũng cảm đẩy bạn ra khỏi tai nạn ô tô
Jasmyn đã nhường sự sống cho bạn mình

Những người bạn của 2 nữ sinh này đã bày tỏ cảm xúc của họ trên trang cá nhân Facebook và gọi Jasmyn, người có nickname “Jazzy”, là một “anh hùng”.

Nữ sinh dũng cảm đẩy bạn ra khỏi tai nạn ô tô
Nhiều lời tiếc thương dành cho nữ sinh dũng cảm này

Mark Tucker viết: “Hãy yên nghỉ nhé Jazzy. Tia đã kể cho bọn tớ nghe những gì cậu đã làm để cứu bạn ấy. Cậu là một người hùng.”

Holly Wilson bày tỏ: “Một người hùng thật sự, luôn quan tâm mọi người trước khi nghĩ đến bản thân mình”.

Một lời nhắn gửi khác dành cho Jasmyn viết: “Ở trường, mình thấy cậu luôn xuất hiện với nụ cười rạng rỡ. Cậu tỏa sáng ở mọi nơi, một cô gái thông minh, xinh đẹp với trái tim nhân hậu”.

Người bạn khác của nữ sinh này thương tiếc: “Thật không thể tin được là cậu đã mãi mãi rời xa bọn tớ”.

Rất nhiều bạn bè và người dân đã đến và đặt hoa ở hiện trường vụ tai nạn như một cách bày tỏ sự yêu quý và ngưỡng mộ của họ dành cho Jasmyn.

Nữ sinh dũng cảm đẩy bạn ra khỏi tai nạn ô tô

Nữ sinh dũng cảm đẩy bạn ra khỏi tai nạn ô tô

Nữ sinh dũng cảm đẩy bạn ra khỏi tai nạn ô tô
Bạn bè tiếc thương cho sự ra đi của Jasmyn

Được biết, cô bé sống cùng cha mẹ và em gái ở khu vực chỉ cách nơi xảy ra vụ đụng xe vài trăm mét.

Hiện, cảnh sát đang tích cực điều tra và truy tìm người lái chiếc xe gây ra tai nạn, được cho là đã bỏ chạy khỏi hiện trường ngay sau khi gây án. Họ kêu gọi tài xế: “Hãy nghĩ đến những gì mình đã gây ra với gia đình của Jasmyn và ra đầu thú”.


Theo Baodatviet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao