Cô gái này tuyên bố tất cả phụ nữ trên thế giới đều có thể trở thành 'nữ hoàng sắc đẹp', xem cô ấy làm gì mà có thể nói như vậy

Nếu bạn không tin rằng trên đời này thực sự có chuyện "vịt bầu xấu xí hóa thiên nga" thì hãy xem ngay những hình ảnh này!

Sinh ra là phái nữ, ai cũng mong muốn mình có một gương mặt thật xinh đẹp, nếu không thì chỉ cần ưa nhìn. Vậy nhưng, nhiều bạn nữ vốn không được thượng đế ưu ái ban cho sắc đẹp nên phải sống chung với khuôn mặt thiếu cân đối, hoặc đám mụn lộng hành. Cuộc sống hiện đại ngày càng cho thấy tầm quan trọng của sắc đẹp, bởi nó sẽ giúp chị em thêm tự tin, năng động và tỏa sáng hơn. Và công nghệ make up ra đời cũng là để phục vụ cho mục đích giúp chị em sửa chữa những khuyết điểm trên khuôn mặt.

Nếu bạn không tin rằng trên đời này thực sự có chuyện "vịt bầu xấu xí hóa thiên nga" thì hãy đến gặp chuyên gia trang điểm Goar Avetisyan, cô gái 22 tuổi đến từ Moscow, Nga. Cô ấy sẽ giúp bạn xóa ngay nghi ngờ đó nhờ "bàn tay phù thủy" của mình!

Cô gái này tuyên bố tất cả phụ nữ trên thế giới đều có thể trở thành nữ hoàng sắc đẹp, xem cô ấy làm gì mà có thể nói như vậy-1Cô gái này tuyên bố tất cả phụ nữ trên thế giới đều có thể trở thành nữ hoàng sắc đẹp, xem cô ấy làm gì mà có thể nói như vậy-2
Goar đã khiến nhiều chị em tin rằng mình hoàn toàn có thể xinh đẹp và lộng lẫy.

Nhờ tài trang điểm cực kỳ khéo léo, Goar Avetisyan đã giúp rất nhiều cô gái sở hữu khuôn mặt không hoàn hảo trở nên đẹp rạng rỡ như siêu sao Hollywwod vậy.

Nhờ thế mà tài khoản Instagram của cô nàng 9x này có đến 2,1 triệu lượt theo dõi với hơn 7.000 bài đăng.

Dù ở độ tuổi còn khá trẻ nhưng Goar Avetisyan đã sở hữu một trang web kinh doanh mỹ phẩm hút khách và trung tâm làm đẹp riêng. Trong lần kỷ niệm Instagram cán mốc 2 triệu lượt theo dõi, Goar đã khai trương luôn một trung tâm dạy trang điểm để giúp các nàng luôn tỏa sáng ở bất kỳ nơi đâu.

Với bàn tay tài năng của mình, Goar đã chứng mình cho cả thế giới thấy rằng "tất cả phụ nữ đều có thể trở thành nữ hoàng sắc đẹp". Hãy xem những hình ảnh trước và sau khi trang điểm của các cô gái là khách hàng của Goar để thấy tài biến hóa của cô ấy "đỉnh" đến mức nào nhé.

Cô gái này tuyên bố tất cả phụ nữ trên thế giới đều có thể trở thành nữ hoàng sắc đẹp, xem cô ấy làm gì mà có thể nói như vậy-3Cô gái này tuyên bố tất cả phụ nữ trên thế giới đều có thể trở thành nữ hoàng sắc đẹp, xem cô ấy làm gì mà có thể nói như vậy-4Cô gái này tuyên bố tất cả phụ nữ trên thế giới đều có thể trở thành nữ hoàng sắc đẹp, xem cô ấy làm gì mà có thể nói như vậy-5Cô gái này tuyên bố tất cả phụ nữ trên thế giới đều có thể trở thành nữ hoàng sắc đẹp, xem cô ấy làm gì mà có thể nói như vậy-6Cô gái này tuyên bố tất cả phụ nữ trên thế giới đều có thể trở thành nữ hoàng sắc đẹp, xem cô ấy làm gì mà có thể nói như vậy-7Cô gái này tuyên bố tất cả phụ nữ trên thế giới đều có thể trở thành nữ hoàng sắc đẹp, xem cô ấy làm gì mà có thể nói như vậy-8Cô gái này tuyên bố tất cả phụ nữ trên thế giới đều có thể trở thành nữ hoàng sắc đẹp, xem cô ấy làm gì mà có thể nói như vậy-9Cô gái này tuyên bố tất cả phụ nữ trên thế giới đều có thể trở thành nữ hoàng sắc đẹp, xem cô ấy làm gì mà có thể nói như vậy-10Cô gái này tuyên bố tất cả phụ nữ trên thế giới đều có thể trở thành nữ hoàng sắc đẹp, xem cô ấy làm gì mà có thể nói như vậy-11Cô gái này tuyên bố tất cả phụ nữ trên thế giới đều có thể trở thành nữ hoàng sắc đẹp, xem cô ấy làm gì mà có thể nói như vậy-12Cô gái này tuyên bố tất cả phụ nữ trên thế giới đều có thể trở thành nữ hoàng sắc đẹp, xem cô ấy làm gì mà có thể nói như vậy-13

Theo Helino


phù thủy makeup trang điểm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao