Tín nhiệm nên nhờ bạn trai làm hộ ảnh thẻ, cô gái hú hồn vì bỗng hóa bà già U60

Chụp được bức ảnh nhưng chưa ưng ý, cô gái nhờ bạn trai chỉnh sửa để làm ảnh thẻ nhưng không ngờ nhận cái kết hú hồn.

Tuổi trẻ, khi đã có được tình yêu thì người mình tin tưởng nhất là người yêu của mình. Các cô gái cũng vì vậy, họ luôn đặt trọn niềm tin vào người con trai mình yêu. Vậy nên việc nhờ người yêu làm chuyên gia photoshop chỉnh ảnh cho mình thì có gì là quá đáng? Chỉ là, sau khi thấy được kết quả cô gái đã nhận ra mình đã đặt niềm tin nhầm chỗ. Kết quả này còn khiến dân mạng cười điên đảo.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện câu chuyện hài hước. Số là, cô gái nhờ bạn trai chỉnh ảnh thẻ của mình cho đẹp hơn một chút vì tin tưởng anh này là chuyên gia chỉnh ảnh.

Tín nhiệm nên nhờ bạn trai làm hộ ảnh thẻ, cô gái hú hồn vì bỗng hóa bà già U60-1

Tín nhiệm nên nhờ bạn trai làm hộ ảnh thẻ, cô gái hú hồn vì bỗng hóa bà già U60-2
Yêu cầu áo cổ điển có ngay... cổ điển

Tín nhiệm nên nhờ bạn trai làm hộ ảnh thẻ, cô gái hú hồn vì bỗng hóa bà già U60-3
Bức ảnh thẻ bá đạo được người yêu sửa cho khiến cô gái suýt ngất 

Sau một hồi suy nghĩ, bạn trai quyết định "thay áo" cho người yêu khi được bạn gái yêu cầu đổi cho cái áo cổ điển một chút. Chẳng hiểu thế nào anh chàng lại tìm đúng mẫu áo dài tím hoa văn, vòng ngọc trai đầy cổ rồi ghép mặt bạn gái vào rồi gửi cho cô bạn gái.

Chẳng cần phải hỏi cũng biết cô gái khóc thét thế nào khi nhìn bức ảnh thẻ này. Từ cô gái mới ngoài 20 mà bạn trai biến thành bà già U60. Không rõ đây là trò đùa hay sự thật mà anh chàng người yêu lại có thể biến bạn gái của mình ra nông nỗi như vậy.

Tín nhiệm nên nhờ bạn trai làm hộ ảnh thẻ, cô gái hú hồn vì bỗng hóa bà già U60-4

Cư dân mạng té ngửa, ai cũng cười ngất với hành động này của bạn trai. Đa số khuyên nen dừng lại chuyện yêu đương chứ làm vậy thì "ai chơi". Nhưng cũng nhiều người cho rằng đây chỉ là một trò đùa vui mà thôi, có thể chàng trai chỉ muốn làm bạn gái vui lòng chứ có ai mà không biết đó là mẫu ảnh dành cho người già. Sự việc này hoàn toàn có thể thông cảm được, chàng trai kia có lẽ cũng là một người rất hài hước, vui vẻ... 

T.T 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-nho-nguoi-yeu-chinh-sua-anh-the-va-cai-ket-n-234838.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất