Cô gái Philippines nổi tiếng vì giống Jennie, đến cách makeup cũng sao y bản chính

Cô nàng đang nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng vì có ngoại hình giống với Jennie.

Mới đây, một cô gái người Philippines có tên Rowena Padua bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ vì sở hữu gương mặt có nhiều đường nét giống Jennie. Đặc biệt, video cô nàng nhảy trên Tiktok đã thu hút hàng chục triệu lượt xem vì bị nhiều người nhầm tưởng là thành viên BLACKPINK. Ngoài ra, Instagram của Rowena Padua cũng thu hút tận 24.000 người theo dõi.

Cô gái Philippines nổi tiếng vì giống Jennie, đến cách makeup cũng sao y bản chính-1
Rowena Padua (phải) gây sốt vì quá giống Jennie

Cụ thể, Rowena Padua sở hữu nhiều đường nét khuôn mặt có sự tương đồng với Jennie, nhất là đôi mắt mèo, chiếc mũi nhỏ và cặp má bầu bĩnh. Thậm chí, khi trang điểm theo phong cách của thành viên BLACKPINK, nhiều người còn cho rằng cô nàng này giống Jennie đến 90%. Ngoài ra, Rowena Padua cũng có cách tạo giáng giống với nữ idol đình đám.

Cô gái Philippines nổi tiếng vì giống Jennie, đến cách makeup cũng sao y bản chính-2
Rowena Padua có gương mặt và thần thái giống Jennie

Kể từ sau khi được người hâm mộ phát hiện Rowena Padua giống Jennie, cô nàng đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng trong cộng đồng người hâm mộ BLACKPINK. Không những thế, nhiều nhãn hàng còn gửi lời mời hợp tác, show quảng cáo đến cô gái này, giúp Rowena Padua kiếm được nhiều tiền hơn trước đây.

Cô gái Philippines nổi tiếng vì giống Jennie, đến cách makeup cũng sao y bản chính-3
Việc giống Jennie giúp Rowena Padua kiếm được nhiều tiền

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/co-gai-philippines-noi-tieng-vi-giong-jennie-den-cach-makeup-cung-sao-y-ban-chinh-20230707212604122.htm

Jennie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao