Cô gái Sài Gòn làm nail mất 6 tiếng, hóa đơn tiền triệu nhưng thành quả 'cười ra nước mắt'

Dù thừa nhận thành phẩm không giống hình mẫu, nhưng phía tiệm nail vẫn vô tư tính bill hơn 1 triệu đồng cho khách hàng.

Xung quanh chuyện làm đẹp của phái nữ, có nhiều câu chuyện "dở khóc dở cười" vẫn thường xuyên được chia sẻ, bàn luận trên các hội nhóm.

Thỉnh thoảng, lại có bài đăng "bóc phốt" cơ sở này, cửa tiệm kia về tình trạng "chặt chém", dịch vụ kém chất lượng... khiến phái đẹp không khỏi giật mình thon thót.

Bởi đã quyết định đi làm đẹp, ai cũng mong muốn tút tát ngoại hình sao cho lung linh, xinh đẹp hơn. Ấy vậy mà nhiều chị em dù đã bỏ ra khoản tiền không hề nhỏ, nhưng cái kết nhận được lại thất vọng vô cùng.

Câu nói "đắt xắt ra miếng" đôi khi không hề đúng, như chuyện làm nail của thiếu nữ Sài thành dưới đây.

Cô gái Sài Gòn làm nail mất 6 tiếng, hóa đơn tiền triệu nhưng thành quả cười ra nước mắt-1
Thiếu nữ Sài thành vừa gặp phải "kiếp nạn" làm nail khiến cô cười ra nước mắt

Cô nàng Thủy Tiên, đến từ TPHCM mới đây đã đăng một hóa đơn làm móng trị giá hơn 1 triệu đồng lên mạng xã hội, khiến hội chị em xôn xao.

Theo đó, Thủy Tiên "book" lịch làm móng tay, móng chân tại một tiệm chuyên dịch vụ cắt tóc, gội đầu, nail ở quận Phú Thuận, TPHCM.

Đây vốn là tiệm quen của Thủy Tiên. Trước đó, cô từng gội đầu, làm móng tại đây một vài lần và rất ưng ý. Do đó, cô hoàn toàn yên tâm khi đặt lịch làm móng lần này.

Cô không ngờ, lần đi làm nail này lại bất ngờ gặp "tai nạn". Đó chính là nhận một chiếc "bill" với giá trên trời, mà chất lượng thì tệ đến khó tin.

Cô gái Sài Gòn làm nail mất 6 tiếng, hóa đơn tiền triệu nhưng thành quả cười ra nước mắt-2
Hóa đơn làm nail tiền triệu của Thủy Tiên

Thiếu nữ Sài thành kể: "Đây là lần thứ 3 mình đến quán, và trải nghiệm nhận về vô cùng tệ hại. Mẫu móng này là do mình tự tìm trên mạng và đưa mẫu cho tiệm.

Hai lần trước đến gội đầu, làm móng, nhân viên rất nhiệt tình, chu đáo, làm đẹp. Nói chung hài lòng tuyệt đối.

Do đó lần này mình rất an tâm, chủ quan không hỏi giá. Tiệm có bảng giá nhưng mình không biết hình thức tính tiền như thế nào nên cũng không hỏi.

Những lần trước mình làm, giá rất hợp lý, khoảng 250.000 - 300.000 nghìn đồng cho một bộ móng và chưa đến 200.00 đồng gội đầu.

Kết quả là, sau gần 6 tiếng làm móng, không bao gồm thời gian chờ đợi, mình nhận bộ móng tay, móng chân như hình ảnh".

Tổng hóa đơn mà Thủy Tiên phải trả là: 1.072.000 đồng. Trong đó, móng chân cô chọn sơn theo style Hàn Quốc và tráng gương, hết 360.000 đồng và 662.000 đồng cho bộ móng tay.

Cô gái Sài Gòn làm nail mất 6 tiếng, hóa đơn tiền triệu nhưng thành quả cười ra nước mắt-3
Thủy Tiên chọn làm móng chân tráng gương

Theo cô gái, chưa bàn đến hóa đơn đắt đỏ, kết quả nhận về bộ móng khác xa hình mẫu, như thể sản phẩm của một người tự tập sơn tại nhà khiến Thủy Tiên vô cùng thất vọng.

Thủy Tiên kể lại: "Mình thực sự mệt mỏi khi phải đợi quá lâu, và không muốn quay lại nữa. Tiệm có một nhân viên mới và chủ. Nhân viên mới tháo móng giả, phá gel mất 2 tiếng. Còn bạn chủ tiệm sơn móng chân 1 tiếng, làm móng tay gần 3 tiếng.

Mình ngồi từ 3 giờ chiều đến gần 9 giờ tối, đói mờ mắt, nhận được bộ móng không biết bình luận gì thêm".

Chưa hết, khi thắc mắc với nhân viên về sản phẩm khác với hình mẫu, Thủy Tiên còn nhận được câu trả lời "hồn nhiên", khiến cô "dở cười dở khóc":

"Mình thấy màu sơn khác hình mẫu, móng tay cắt cũng bị lệch, nên có hỏi. Chị nhân viên cười cười, thừa nhận là: Ừ, công nhận màu nó hơi lệch tông em nhỉ.

Mình chỉ biết cười mếu thôi chứ cũng không muốn nói gì thêm. Vì ngồi đợi chị ấy làm quá lâu, mình vừa đói bụng, vừa mệt, lại bực mình. Với lại chị ấy làm xấu quá nên dù thừa nhận không giống mẫu nhưng cũng không thay đổi được.

Còn về mức giá, phía tiệm cho rằng bộ móng của mình làm nhiều công đoạn, nhiều bước: Sơn thường, sơn gel, cắt da, làm móng, tráng gương...

Mất gần 6 tiếng đồng hồ mới xong. Nên đó là giá niêm yết của tiệm rồi. Mình nhanh chóng trả tiền để về nghỉ chứ không muốn đôi co nữa".

Cô gái Sài Gòn làm nail mất 6 tiếng, hóa đơn tiền triệu nhưng thành quả cười ra nước mắt-4Cô gái Sài Gòn làm nail mất 6 tiếng, hóa đơn tiền triệu nhưng thành quả cười ra nước mắt-5
Hình mẫu Thủy Tiên muốn làm (Ảnh trên) và kết quả nhận được (Ảnh dưới)

Chi tiền triệu để nhận về bộ nail xấu hơn tự sơn khiến cô gái Sài thành vô cùng bức xúc. Thủy Tiên lên mạng than vãn với các chị em để tìm sự đồng cảm.

Cô nàng càng "khóc thét" khi nghe dân tình nhận xét, chưa bàn đến thái độ làm việc thiếu kinh nghiệm của nhân viên, thì bộ nail nghiệp dư như thể tự sơn tại nhà này chỉ xứng đáng với mức giá chưa đến 300.000 đồng.

Một số cô gái còn khiến Thủy Tiên ngậm ngùi tiếc nuối, khi "khoe" những bộ nail xinh xắn, giá rẻ bất ngờ mà họ từng làm.

Cô gái Sài Gòn làm nail mất 6 tiếng, hóa đơn tiền triệu nhưng thành quả cười ra nước mắt-6Cô gái Sài Gòn làm nail mất 6 tiếng, hóa đơn tiền triệu nhưng thành quả cười ra nước mắt-7
Dân tình đua nhau "khoe" mẫu nail chưa đến 300.000 đồng mà họ từng làm

Facebook Phạm Trà My cảm thán: "Trời ơi, móng chân vậy là tráng gương đó sao. Vậy là tráng chỗ nào? Tráng về chắc phải chịu khó cầm gương soi mới thấy!"

Cô nàng Minh Thi bình luận: "Làm vậy mà cũng chịu trả tiền được. Chưa kể đến màu sơn không giống, mà ngay cả việc cắt móng cũng không đều, bị lệch hết cả. Thợ nghiệp dư mà 'chặt chém' không biết ngại luôn".

Cô gái Sài Gòn làm nail mất 6 tiếng, hóa đơn tiền triệu nhưng thành quả cười ra nước mắt-8Cô gái Sài Gòn làm nail mất 6 tiếng, hóa đơn tiền triệu nhưng thành quả cười ra nước mắt-9
Dân tình thừa nhận chủ nhân bài đăng quá xui xẻo khi gặp phải "kiếp nạn" làm nail này

Những ai từng đi làm đẹp nói chung và làm nail nói riêng đều thấu hiểu nỗi buồn này của chủ nhân bài đăng.

Thế mới biết, đi làm đẹp cũng cần tìm hiểu về cơ sở mình lựa chọn, xem trước nhận xét của khách hàng cũng như hỏi kỹ về giá, để tránh tình huống "cười ra nước mắt" như câu chuyện kể trên.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/co-gai-sai-gon-lam-nail-mat-6-tieng-hoa-don-tien-trieu-nhung-thanh-qua-cuoi-ra-nuoc-mat-20230809223427529.htm

làm nail Mạng xã hội Làm đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao