Cô gái thà về quê cấy lúa theo yêu cầu của bạn trai còn hơn nấu cơm khiến khán giả cười ồ

Tập 356 "Bạn muốn hẹn hò" là màn đối đáp vô cùng vui vẻ, dễ thương của cặp đôi 28 tuổi.

Video thuộc bản quyền HTV7 (Nguồn kênh Youtube)

Anh chàng vui vẻ, cô gái hài hước xuất hiện trong tập 356 "Bạn muốn hẹn hò" đã mang lại cho khán giả nhiều tiếng cười sảng khoái. 

Chàng trai tên là Nguyễn Thiện Hiếu, làm xuất nhập khẩu, đến từ Nghệ An. Cô gái là Phạm Thị Mai Sương, đến từ Đồng Nai, bằng tuổi Thiện Hiếu. Sương nhận mình giỏi may vá, tính tình vui vẻ nhưng kì lại là không biết nấu ăn dù làm đầu bếp chính trong nhà. Sương chia sẻ "đồ ăn em nấu, chịu khó ăn cũng được". 

Cô gái thà về quê cấy lúa theo yêu cầu của bạn trai còn hơn nấu cơm khiến khán giả cười ồ-1Cô gái thà về quê cấy lúa theo yêu cầu của bạn trai còn hơn nấu cơm khiến khán giả cười ồ-2

Thiện Hiếu là người hòa đồng, vui vẻ nhưng lại rất hay quên. Khi nói về chuyện về quê làm gì, Hiếu không ngại chia sẻ, về quê cấy lúa có được không? Cả hai không biết nấu ăn thế nên cô gái thà là chọn cấy lúa còn hơn phải chọn nấu ăn. Với Sương có vẻ việc nấu ăn là việc vô cùng khó khăn. 

Cô gái thà về quê cấy lúa theo yêu cầu của bạn trai còn hơn nấu cơm khiến khán giả cười ồ-3Cô gái thà về quê cấy lúa theo yêu cầu của bạn trai còn hơn nấu cơm khiến khán giả cười ồ-4Cô gái thà về quê cấy lúa theo yêu cầu của bạn trai còn hơn nấu cơm khiến khán giả cười ồ-5

Về tiêu chí chọn bạn trai, Sương không cần yêu cầu quá cao, chỉ cần là người ăn nói có duyên, ăn mặc chỉn chu một chút. Với bản tính nói nhiều của mình, Sương cũng mong người nói chuyện được vui vẻ, thoải mái để cả hai vô tư khi ở bên nhau. Nói về tiêu chí của Sương, Hiếu thấy mình đạt được 80%.

Hiếu thích người bạn gái năng động, vui vẻ, không càm ràm, hơi trắng một chút là được. Sau khi MC Quyền Linh qu "ngó" mặt cô gái, anh đã khẳng định "được đó, dễ thương". 

Nói về dự định tương lai, Hiếu cũng chia sẻ, mình muốn kinh doanh lĩnh vực đồ uống. Trong khi Sương lại gợi ý bạn trai về quản lý shop thời trang cho mình. Sương cũng không quan trọng chuyện ở đâu chỉ cần là có thể phát huy được công việc và năng lực của mình là được. 

Cô gái thà về quê cấy lúa theo yêu cầu của bạn trai còn hơn nấu cơm khiến khán giả cười ồ-6Cô gái thà về quê cấy lúa theo yêu cầu của bạn trai còn hơn nấu cơm khiến khán giả cười ồ-7

Sau khi hỏi ý kiến người thân đi cùng, chị của Sương dành nhiều lời khen ngợi cho Hiếu. Bạn trai đi cùng Hiếu cũng thấy Sương khá dễ thương, thấu đáo và cho rằng, hai người khá là hợp nhau.

Sau khi kéo màn và gặp mặt, Hiếu tặng Sương một chú gấu bông đáng yêu. 

Hiếu thể hiện thiện chí của mình bằng việc hát một bài hát khá hay và ý nghĩa tặng cho Sương. Nhìn cách Sương và Hiếu nói chuyện, nhiều người khẳng định đây chính là cặp đôi khá hợp nhau. 

Cô gái thà về quê cấy lúa theo yêu cầu của bạn trai còn hơn nấu cơm khiến khán giả cười ồ-8

Vì không biết nấu ăn nên cả hai đã mặc cả trong chương trình, một người nấu ăn, một người rửa bát. 

Chào hỏi xong, Hiếu và Sương quyết định bấm nút hẹn hò khi 2 MC còn chưa kịp đếm đến 3. Đây có lẽ là cặp đôi vô cùng vui vẻ, dễ thương, hứa hẹn sẽ có một cái kết đẹp. 

Thanh Thảo (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-tha-ve-que-cay-lua-theo-yeu-cau-cua-ban-trai-con-hon-nau-com-khien-khan-gia-cuoi-o-n-146406.html

show thực tế Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất