Hà Kiều Anh nói về cơ hội dự quốc tế của Hoa hậu Lê Hoàng Phương khi đã U30

"Không thể vì Lê Hoàng Phương lớn tuổi mà không cho cô ấy đăng quang, không trao cho cô ấy một vị trí xứng đáng với những nỗ lực vừa qua", Hà Kiều Anh cho biết.

Đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2023 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023) khép lại với chiến thắng của người đẹp Lê Hoàng Phương 28 tuổi, đến từ Khánh Hòa. 

Kết quả này khiến fan sắc đẹp Việt bất ngờ bởi "gu Hoa hậu" của Sen Vàng - đơn vị tổ chức, quản lý cuộc thi nhan sắc. Sen Vàng thường lựa chọn Hoa hậu còn trẻ, hầu hết là những cô sinh viên 18 đôi mươi, cụ thể mới đây nhất là Miss World Vietnam 2023 Lê Huỳnh Ý Nhi (sinh năm 2002). Vì thế, Lê Hoàng Phương (sinh năm 1995) đăng quang khiến nhiều người tò mò sự thay đổi này từ phía Ban Tổ chức.

Hà Kiều Anh nói về cơ hội dự quốc tế của Hoa hậu Lê Hoàng Phương khi đã U30-1

Theo Hoa hậu Hà Kiều Anh - trưởng BGK Miss Grand Vietnam 2023 thừa nhận, có thể Hoàng Phương là một trong số ít Hoa hậu ở Việt Nam đăng quang ở độ tuổi khá lớn, 28 tuổi. Tuy nhiên, điều này đồng thời cho thấy được sự nỗ lực rất lớn, một trái tim ngoan cường của Hoàng Phương. 

"Chấm Lê Hoàng Phương là một quá trình rất dài của Ban Giám khảo. Chúng tôi đã theo dõi Phương từ ngày vừa vào cuộc thi đến ngày em tỏa sáng trên sân khấu. Đó là một hành trình không hề dễ dàng. Hơn nữa, Phương còn nhận được sự ủng hộ rất lớn từ công chúng, để khán giả luôn giữ tình yêu với mình từ đầu đến cuối như thế là một điều không hề đơn giản.

Vì thế những Ban giám khảo như chúng tôi cần chấm bằng tấm lòng, sự công tâm và công bằng. Không thể vì cô ấy lớn tuổi mà không cho cô ấy đăng quang, không trao cho cô ấy một vị trí xứng đáng với những nỗ lực vừa qua", Hoa hậu Việt Nam 1992 cho biết.

Hà Kiều Anh nói về cơ hội dự quốc tế của Hoa hậu Lê Hoàng Phương khi đã U30-2

Về phía Sen Vàng, bà Phạm Kim Dung cho biết: "Từ trước đến nay chúng tôi chưa từng xem độ tuổi là rào cản để một thí sinh đến với vương miện. Tôi đã khẳng định điều này ở sơ khảo Miss Grand Vietnam 2023: Chỉ có Hoa hậu, không có 'Nụ hậu'. Chúng ta đã có yêu cầu độ tuổi thí sinh từ 18-28 tuổi, do đó cơ hội của các cô gái trong độ tuổi ấy đều như nhau. Năm nay Hoàng Phương là thí sinh nỗ lực nhất và cân bằng nhất về mọi mặt, vì thế Hoàng Phương đăng quang là hoàn toàn thuyết phục".

Miss Grand International 2022 Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng cho biết, có rất nhiều thí sinh lớn tuổi trong khuôn khổ một cuộc thi sắc đẹp đã từng ghi danh dự thi, tuy nhiên không đạt được thành tích cao. Điều đó còn phải xét về chất lượng thí sinh của mùa giải năm đó thế nào. Năm nay, Hoàng Phương là tỏa sáng nhất. Phương đi thi ở độ tuổi chín muồi về kinh nghiệm, phỏng vấn chân thành hơn. Hoàng Phương giữ được nguồn năng lượng xuyên suốt. Hơn nữa cô ấy có sự hòa đồng, ứng xử tốt với những người xung quanh đó là ưu điểm vượt trội để Ban giám khảo lựa chọn Hoàng Phương.

Hà Kiều Anh nói về cơ hội dự quốc tế của Hoa hậu Lê Hoàng Phương khi đã U30-3
Ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International và Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International từng chê ngoại hình Đoàn Thiên Ân, tuy nhiên sau khi Lê Hoàng Phương đăng quang, doanh nhân người Thái Lan đã lên thẳng sân khấu để chúc mừng và dành những lời khen cho người đẹp gốc Khánh Hòa.

Ông cho rằng cô sở hữu nhiều tiềm năng và thu hút đông đảo người ủng hộ. "Tôi nghĩ bạn ấy là một trong những thí sinh mạnh tại Miss Grand International năm nay", chủ tịch Nawat chia sẻ.

Ông Nawat nhận xét Lê Hoàng Phương hội tụ đủ ba yếu tố "3B" gồm beauty (sắc đẹp), body (hình thể) và brain (trí tuệ). Yếu tố cuối cùng mà ông chờ đợi được chứng kiến ở tân hoa hậu là business (kinh doanh). Đây cũng là những tiêu chí mà doanh nhân Thái Lan đặt ra khi tìm kiếm gương mặt tiếp theo cho vương miện Miss Grand International.

Lê Hoàng Phương sẽ đại diện quốc gia dự thi Miss Grand International 2023 được diễn ra tại Việt Nam vào tháng 10. Cô còn vỏn vẹn một tháng để chuẩn bị và khắc phục những ưu, khuyết điểm của bản thân cho việc tranh tài quốc tế.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/ha-kieu-anh-noi-ve-co-hoi-du-quoc-te-cua-hoa-hau-le-hoang-phuong-khi-da-u30-172230828170747982.htm

Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Miss Grand Vietnam Lê Hoàng Phương Miss Grand International Hà Kiều Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao