Cơ hội vi vu Đài Loan miễn phí dịp cuối năm

Bạn là người thích đi du lịch và khám phá những miền đất mới thì hãy tham gia ngay cuộc thi “Bắt trọn cảm xúc” của Samsung để giành cơ hội vi vu Đài Loan trong dịp cuối năm.

Bạn là người thích đi du lịch và khám phá những miền đất mới thì hãy tham gia ngay cuộc thi “Bắt trọn cảm xúc” của Samsung để giành cơ hội vi vu Đài Loan trong dịp cuối năm.

Người ta thường nói, mùa Xuân luôn là một khoảng thời gian hoàn hảo cho những chuyến đi. Bởi ở cái khoảnh khắc giao mùa này, thời tiết dường như cũng trở nên đẹp đến kì lạ để bạn được sống trọn vẹn và lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi trẻ. Còn chần chừ gì mà bạn không xách ba lô lên để khám phá và trải nghiệm khắp muôn nơi trong mùa đẹp nhất năm này.

 
“Tuổi còn trẻ, chân còn khoẻ”, bạn ngại gì mà không xách ba lô lên để đi khám phá thế giới?

Cứ mỗi lần xách ba lô lên để đi, sẽ lại là một lần ta nhìn thấy xa hơn, rộng hơn cuộc sống quanh mình, để rồi từ đó nhìn thấy sâu hơn trong mình những cảm xúc, những ước mơ đang dần thành hình.

Mỗi lần rảo chân trên một cuộc hành trình, sẽ lại là một lần ta dám chấp nhận thử thách để trưởng thành, để sống hết mình và tận hưởng cuộc sống. Và cứ mỗi lần quyết định dừng chân để quay trở về từ những chuyến đi đó, ta lại có thêm nguồn cảm hứng mới, hi vọng và cả niềm yêu thương đối với mảnh đất nơi mình đang sống.

Và đó cũng chính là những điều mà cuộc thi “Bắt Trọn Cảm Xúc” muốn nhắn nhủ đến bạn.


 
Bắt Trọn Cảm Xúc - cuộc thi du lịch “nóng” nhất dịp cuối năm dành cho giới trẻ

Được tổ chức bởi Samsung từ ngày 24/11/2016 đến ngày 23/12/2016, “Bắt Trọn Cảm Xúc” ắt hẳn là cuộc thi đáng mong đợi nhất dịp cuối năm dành cho những bạn trẻ ưa thích du lịch và không ngừng khám phá.

Không chỉ dừng lại ở hình thức thi vô cùng thú vị với 2 vòng thi cực kì đơn giản, “Bắt Trọn Cảm Xúc” còn có cơ cấu giải thưởng cực kì hấp dẫn với giải chung cuộc mỗi giải 01 Samsung Galaxy S7 edge và 01 chuyến du lịch Đài Loan dành cho 02 thành viên trong nhóm thắng cuộc.

 Ngoài cơ hội du lịch Đài Loan, bạn còn có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn khác như Gear 360, Galaxy S7 edge…

Để tham gia “Bắt Trọn Cảm Xúc”, bạn chỉ cần nhanh tay thực hiện những bước vô cùng đơn giản sau:

Vòng 1
- Bước 1: Truy cập vào trang web chính thức của chương trình tại: battroncamxuc.com, đăng nhập bằng tài khoản Facebook của bạn và cung cấp số điện thoại cá nhân.
- Bước 2: Trả lời tất cả 5 câu hỏi có tại trang web, sau đó đăng tải 5 tấm ảnh du lịch đẹp nhất do chính bạn chụp theo ít nhất 1 trong các chủ đề: Thiên nhiên, mạo hiểm, văn hóa, hoặc đời sống.
- Nếu chiến thắng vòng 1 bạn sẽ tiếp tục tham gia vòng 2 của chương trình.


 Bạn đã sẵn sàng để chinh phục hành trình vượt thử thách của Bắt Trọn Cảm Xúc?

Vòng 2
- “Những chiến binh” được lọt vào vòng 2 sẽ được chia thành 3 nhóm (2 người/nhóm), mỗi nhóm có  thêm sự góp mặt của 1 người nổi tiếng do BTC chỉ định, tham gia chuyến đi đến một địa điểm do BTC quy định. Mỗi nhóm sẽ trải nghiệm và sử dụng sản phẩm Samsung Gear 360 thực hiện một video theo chủ đề do BTC đưa ra. Tất cả chi phí chuyến đi sẽ được BTC hỗ trợ.
- Trong thời gian tham gia vòng 2, bạn có thể tạo và chia sẻ bộ sưu tập trong quá trình tham gia trải nghiệm của nhóm mình về Facebook cá nhân và kêu gọi tương tác để có cơ hội nhận giải thưởng “Truyền cảm hứng”.

Với cách tham gia cực kì đơn giản cùng cơ cấu giải thưởng không thể hoành tráng hơn, truy cập website battroncamxuc.com để tham gia ngay từ bây giờ. “Bắt Trọn Cảm Xúc” hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn trẻ đam mê du lịch trên khắp Việt Nam những trải nghiệm thú vị và độc nhất trong dịp cuối năm này.


Samsung Du lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao