Cô nàng bị bạn trai bỏ vì có 10 hoa tay mà gói bánh chưng, thịt gà đều 'vụng'

Về nhà bạn trai chơi Tết mấy hôm, không hôm nào mà cô bạn gái này không gây rắc rối.

Cộng đồng mạng vẫn hay chia sẻ những câu chuyện dở khóc dở cười vì tình huống ra mắt gia đình bạn trai. Gần đây nhất là câu chuyện éo le của một cô gái Hà Nội trong lần đầu về quê người yêu ăn Tết. Cô gái này và bạn trai đã tính đến chuyện cưới xin nên đây cũng sẽ là lần cô nàng ra mắt nhà người yêu, dần tiếp xúc với họ hàng của chồng tương lai.

Cô nàng đã khoe với người yêu rằng mình có tận 10 chiếc hoa tay khiến anh an tâm tin tưởng. Nhưng đáng tiếc, ngay sau đợt nghỉ, gia đình và cả họ hàng đã giục chàng trai chia tay bạn gái ngay lập tức vì quá vụng. Khi câu chuyện này được chàng trai kể lại với một người bạn của mình thì cặp đôi cũng đã 'đường ai nấy đi'.

Câu chuyện đầu tiên là về chiếc bánh chưng có hình dáng vô cùng kỳ lạ. "Nó cũng múc gạo đổ vô như thật, xong lại còn uốn nắn các kiểu. Mà múc kiểu gì cái bánh nào đỗ cũng nhiều gấp đôi gạo", chàng trai thuật lại quá trình người yêu cũ gói bánh chưng. Và đây là sản phẩm.

Cô nàng bị bạn trai bỏ vì có 10 hoa tay mà gói bánh chưng, thịt gà đều vụng-1
Chiếc bánh chưng có hình dáng kỳ lạ nhất lịch sử

Đến đêm 30 Tết, gia đình chàng trai đã phải cúng một con gà thiếu đầu vì cô bạn gái đã nhận công việc cắt tiết. "Mẹ mình điên lắm nhưng nể khách nên không nói gì. Đến mùng 1 Tết cô ấy đòi đi tắm. Nhà mình dưới quê làm gì có bình nóng lạnh. Mẹ mình phải dậy sớm đun hẳn 3 siêu nước cho nó. Rồi nó vẫn đòi mình đi tìm thợ lắp bình nóng lạnh cho nó. Mẹ mình phải chạy đi nhờ ông chú ruột đi tìm rồi về lắp cho nó. Tiểu thư, khổ lắm!"

"Xong mùng 2, chẳng biết đùa hay thật mà mẹ mình đang nấu bếp, nó xông vào trêu lấy trêu để bảo nhìn bác giống hệt cái bà gì nhân vật chính trong phim Sống chung với mẹ chồng. Mình xấu hổ quá mà không biết làm gì khác", chàng trai có quá nhiều vấn đề khi rước cô nàng tiểu thư về quê.

Mọi chuyện càng trở nên quá đáng hơn khi ngày mùng 3, bạn gái xông vào đòi uống rượu đọ tửu lượng với các bác các chú trong nhà lúc họ đến chúc Tết. Vừa uống cạn một ly, cô nàng đã lăn quay ra ngủ đến hôm sau mới tỉnh dậy.

Khi chuẩn bị trở lại Hà Nội hôm mùng 5, mẹ chàng trai ngỏ ý gói cho cô gái vài cái bánh kẹo để mang theo ăn thì cô nàng từ chối thẳng, chỉ nằng nặc đòi lấy cây đào to trước cổng nhà. "Cực điểm phải kể đến hôm mùng 7 cơ, nó gọi điện chúc Tết bà ngoại mình. Nó chúc bà sống lâu trăm tuổi trong khi bà đã 104 rồi", chàng trai kể.

Sau những ngày sống chung với con dâu tương lai đầy rắc rối ấy, không chỉ riêng mẹ mà cả họ hàng của chàng trai đều bắt anh phải chia tay với cô bạn gái này ngay lập tức.

Câu chuyện này hiện vẫn đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Tuy chưa ai xác định được thực hư ra sao nhưng đây cũng là một kinh nghiệm để các cặp uyên ương chuẩn bị thật tốt trước khi về ra mắt đôi bên gia đình.

Theo Báo Đất Việt


Tết Nguyên Đán người yêu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao