Cô nàng ‘nấm lùn’ mũm mĩm mặc gì để đẹp và sexy?

Phụ nữ hãy thôi bị ám ảnh bởi chiều cao và cân nặng. Biết cách mặc đẹp, chị em ‘nấm lùn’ cũng quyến rũ và sexy hệt như siêu mẫu vậy!



‘Ăn gian’ chiều cao và ‘phù phép’ vóc dáng là ước mơ của phái đẹp, nhất là khi họ sở hữu thân hình mũm mĩm cùng đôi chân…không dài. Điều này, tưởng như rất khó thực hiện nhưng thực tế lại vô cùng đơn giản. Có vài quy tắc khi chọn và phối đồ - nếu áp dụng hiệu quả, phụ nữ sẽ trở nên gợi cảm và nhanh chóng quên đi mọi con số vô nghĩa. 


Ưu tiên trang phục tối màu


Không phải ngẫu nhiên mà phụ nữ mũm mĩm sở hữu rất nhiều váy đầm màu đen, đỏ đô và nâu sẫm. Sự thật là những gam màu tối rất hữu dụng trong việc đánh lừa thị giác, khiến họ trông thon gọn hơn. Đây cũng là những màu sắc thích hợp với nhiều hoàn cảnh: vừa đảm bảo thanh lịch mà vẫn gợi cảm vô cùng. Khi vóc dáng trở nên thon thả, chiều cao của chị em cũng được cải thiện một cách bất ngờ.

 
 
Màu đen và đỏ đô rất sang trọng lại có tác dụng ‘phù phép’ vóc dáng trông gầy và quyến rũ hơn.


‘Làm thân’ với váy suông, chất liệu đứng dáng


Những chiếc đầm quá mỏng ôm sát cơ thể sẽ ‘tố cáo’ các khuyết điểm về vóc dáng của phái đẹp. Vòng 2 chưa thon gọn, vòng 3 quá khổ cần được ‘ngụy trang’ bằng lớp chất liệu thật cứng cáp, sang trọng. Kiểu đầm suông màu sắc nền nã hay bó vừa phải là bí quyết mặc đẹp tuyệt hay cho phụ nữ ‘nấm lùn’.
 
Dòng thời trang cao cấp nhập khẩu sẽ đảm bảo về chất liệu và kiểu dáng, đặc biệt phù hợp với phụ nữ có thân hình tròn trịa.


Nên diện trang phục có tay


Mùa đông là dịp để chị em có thân hình mũm mĩm ‘tỏa sáng’ với những váy áo dài tay, tay lỡ thật điệu đà. Phần tay áo tưởng như rườm rà lại trở thành công cụ đắt giá che đi cánh tay không săn chắc. Với những váy áo này, phái đẹp hãy phối cùng giày cao gót kiểu cổ điển hoặc boots cổ ngắn. Chắc chắn, chị em sẽ bất ngờ về diện mạo trẻ trung, gọn gàng của chính mình.
 
 
Những váy áo dài tay và tay lỡ thích hợp với thời tiết se lạnh cuối thu và đầu đông. Chúng giúp che đi cánh tay không thon thả của phái đẹp.


Đẹp khoe – Xấu che


Phụ nữ mũm mĩm thường ưa nhìn nhờ gương mặt tròn đầy, phúc hậu. Họ cũng khiến cánh đàn ông mê mệt bởi gò bồng đào nở nang, hấp dẫn. Vậy thì hãy tập trung ‘khoe’ ra những điều người khác muốn thấy, và tiết chế đi những điểm chưa hoàn hảo trên cơ thể.
 
Hãy chọn những váy áo có phần cổ rộng hoặc nhiều điểm nhấn ở thân trên để phô diễn sự thu hút của gương mặt. Và chọn món trang phục có đai, bèo nhún ở eo để che bớt khuyết điểm.


Đừng quên giày cao gót


Không chỉ phái đẹp sở hữu chiều cao khiêm tốn mà mọi phụ nữ trên thế giới đều cần giày cao gót để trở nên gợi cảm hơn.
 
Màn ‘nối chân’ không đau này là phép màu kỳ diệu nhất giúp chị em trông cao và thon gọn như siêu mẫu.

Sản phẩm minh họa trong bài thuộc Bộ sưu tập ‘Thời trang nữ hàng hiệu’ của VNNShop. Rất nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn đang được áp dụng với mặt hàng này mang đến cho quý khách cơ hội sở hữu hàng hiệu với giá đặc biệt.

Website: VNNShop.vn
Fanpage: Facebook.com/vnnshop.vn/
Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 156 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0936460035 - 0944536686 - 0968850188 – 0439958668


 


Tin tức mới nhất