Cơ ngơi mới của Lê Dương Bảo Lâm gây trầm trồ

Đầu năm 2024, nam diễn viên và vợ con đã chuyển về đây sống.

Lê Dương Bảo Lâm vừa đăng tải video về cơ ngơi mới ở Long Thành (Đồng Nai) trên trang cá nhân. Có thể thấy đây là ngôi nhà khang trang, rộng rãi, có sân vườn rộng rãi và cả hồ bơi. Trước đó, nam diễn viên từng tâm sự anh xây nhà mới theo mong ước của mẹ vợ nhưng bà đã qua đời khi cơ ngơi chưa kịp hoàn thành. Đầu năm 2024, Lê Dương Bảo Lâm và vợ con đã dọn về đây sống.

Cơ ngơi mới của Lê Dương Bảo Lâm gây trầm trồ-1

Cơ ngơi mới của Lê Dương Bảo Lâm gây trầm trồ-2
Nhà Lê Dương Bảo Lâm có hồ bơi rộng rãi, làm nơi vui chơi cho cả gia đình.

Cơ ngơi mới của Lê Dương Bảo Lâm gây trầm trồ-3
Góc sân vườn rộng thênh thang của vợ chồng sao nam.

Cơ ngơi mới của Lê Dương Bảo Lâm gây trầm trồ-4Cơ ngơi mới của Lê Dương Bảo Lâm gây trầm trồ-5

Cơ ngơi mới của Lê Dương Bảo Lâm gây trầm trồ-6
Ở phòng khách, Lê Dương Bảo Lâm trưng bày bằng khen, giải thưởng... trong những chiếc tủ kính.

Cơ ngơi mới của Lê Dương Bảo Lâm gây trầm trồ-7
Phòng tập gym của sao nam.

Nam diễn viên cũng sắm sửa nhiều vật dụng trang trí cho tổ ấm. Trong đoạn clip vừa đăng tải, Lê Dương Bảo Lâm đã mua các món đồ đắt tiền như: Bình hoa 10 triệu đồng, gối trang trí khoảng 3 - 5 triệu đồng, hộp đựng bông tẩy trang 3 triệu đồng, đèn 18 triệu đồng, khung ảnh 3 triệu đồng, chai nước rửa tay 1,2 triệu đồng...

Khi thấy chồng mua vật dụng đắt giá, Quỳnh Quỳnh đã bất ngờ thốt lên: "Trời ơi, gì mà đắt vậy? Bình hoa 10 triệu không dám cắm hoa, chắc phải ôm đi ngủ...". Cô thậm chí không dám di chuyển vì sợ làm vỡ đồ. Trước lời cằn nhằn của vợ, Lê Dương Bảo Lâm thản nhiên giải thích: "Mua đồ phải cho đáng, để tiền ăn cũng hết thôi".

Cơ ngơi mới của Lê Dương Bảo Lâm gây trầm trồ-8
Lê Dương Bảo Lâm sắm nhiều đồ đắt tiền cho cơ ngơi mới.

Lê Dương Bảo Lâm sinh năm 1989, được biết đến sau khi đoạt giải Quán quân "Cười Xuyên Việt" mùa đầu tiên năm 2015 và tham gia hàng loạt các bộ phim điện ảnh, gameshow truyền hình ăn khách.  Anh nhiều lần góp mặt trong các danh sách "Top nhân vật có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội".

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Lê Dương Bảo Lâm còn mở quán nước vỉa hè, mỗi ngày thu hút hàng trăm khách đến thưởng thức, ủng hộ. Anh cũng thường xuyên mời các nghệ sĩ như HIEUTHUHAI, Kiều Minh Tuấn, Khả Như, Lâm Vỹ Dạ, Hoa hậu Thùy Tiên, Tiểu Vy, Song Luân… đến giao lưu và biểu diễn tại quán của mình.

Cơ ngơi mới của Lê Dương Bảo Lâm gây trầm trồ-9
Ngoài nhà ở Đồng Nai, Lê Dương Bảo Lâm còn sở hữu biệt thự 7 tỷ đồng, rộng 100m2 tại TP.HCM.

Lê Dương Bảo Lâm thú nhận, quán nước không phải ngày nào cũng đắt khách. Anh cũng thỉnh thoảng mới tất bật quay show. Vì vậy, nam diễn viên quyết định sẽ bươn chải nhiều hơn để kiếm tiền lo cho vợ và ba con. Bản thân anh không ngại khi bị nói là nghệ sĩ nổi tiếng còn đi bán hàng ngoài lề đường.

"Tôi không mắc cỡ hay quê gì hết, cái nào làm có tiền thì làm thôi. Khi không đi diễn thì mình đi bán hàng. Có gì đâu mà mắc cỡ?", sao nam chia sẻ.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/co-ngoi-moi-cua-le-duong-bao-lam-gay-tram-tro-a650943.html

Lê Dương Bảo Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao