Lê Dương Bảo Lâm thu nhập 3 tỷ/tháng, bà xã 'nhà quê' hiếm hoi làm điệu

Quỳnh Quỳnh thường xuyên đầu bù tóc rối, mặc đồ bộ chỉ vài chục nghìn nay mới được hiếm hoi ăn diện váy đầm, được ekip làm tóc, trang điểm xinh như hoa hậu.

Lê Dương Bảo Lâm giờ đây là nhân tố giải trí được khán giả yêu mến, anh chàng còn là cái tên có tầm ảnh hưởng Top 1 trên MXH năm vừa qua. Ngoài tính cách hài hước, lầy lội, anh còn được ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân viên mãn "đủ nếp, đủ tẻ" cùng người vợ tháo vát Quỳnh Quỳnh (tên thật Tạ Thị Quỳnh Anh).

Được biết, vợ Lê Dương Bảo Lâm cũng từng theo học trường Sân khấu Điện ảnh và sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, ưa nhìn. Thế nhưng từ khi kết hôn và sinh cho chồng tới 3 người con, cô rất giản dị không se sua đồ hiệu, bóng bẩy.

Lê Dương Bảo Lâm thu nhập 3 tỷ/tháng, bà xã nhà quê hiếm hoi làm điệu-1Lê Dương Bảo Lâm thu nhập 3 tỷ/tháng, bà xã nhà quê hiếm hoi làm điệu-2
Phần lớn hình ảnh quen thuộc của vợ Lê Dương Bảo Lâm trong mắt nhiều người đó chính là một phụ nữ giản dị, thích mặc đồ bộ và sẵn sàng hi sinh hết mình cho chồng con.

Lê Dương Bảo Lâm thu nhập 3 tỷ/tháng, bà xã nhà quê hiếm hoi làm điệu-3
Là vợ của người nổi tiếng nhưng Quỳnh Quỳnh lại luôn xuất hiện với hình ảnh siêu mộc mạc. Phong cách ăn mặc đậm chất quê nhưng lúc nào cũng tỏa ra nguồn năng lượng tích cực và nụ cười viên mãn.

Trong một chương trình truyền hình, khi có ý kiến nhận xét vợ Lê Dương Bảo Lâm xinh, sang nhưng ăn mặc hơi luộm thuộc, nam diễn viên cũng đã ngay lập tức lên tiếng bênh vực.

"Cái đó người ta gọi là đơn giản em ơi. Người ta là vì chồng, vì con, buôn gánh bán bưng. Cái đơn giản với luộm thuộm nó khác, chữ luộm thuộm là chỉ người tóc tai bù xù, quần áo rách rưới, còn con vợ của em nó thơm, chỉ là bộ đồ hơi cũ thôi. Anh có mua đồ mới nhưng không chịu mặc" - nam diễn viên Nhà bà nữ bộc bạch.

Thế nhưng, mới đây, công chúng vừa được dịp "mắt tròn mắt dẹt" khi cả nhà nam diễn viên xúng xính xiêm y sang xịn chụp hình kỉ niệm. Theo Quán quân Cười xuyên Việt chia sẻ, vợ chồng anh chụp lại ảnh cưới kỷ niệm 6 năm bên nhau. Năm xưa, vợ chồng còn nghèo khó nên không đầu tư bộ hình chụp cưới. Tất cả đều tự dựng rồi chụp cho có, giờ đây, họ quyết đầu tư để treo ảnh tử tế.


"Chụp bộ ảnh để treo ở quán sinh tố nè mấy chị. Quỳnh makeup lên không thua kém hoa hậu đâu nha" - nam diễn viên viết trên trang cá nhân.

Lê Dương Bảo Lâm thu nhập 3 tỷ/tháng, bà xã nhà quê hiếm hoi làm điệu-4
Quỳnh Quỳnh "lên đồ", làm điệu sánh đôi cùng ông xã điển trai.

Lê Dương Bảo Lâm thu nhập 3 tỷ/tháng, bà xã nhà quê hiếm hoi làm điệu-5
Trong video quay chụp bằng camera thường, Quỳnh Quỳnh gây bất ngờ vì đã ốm thấy rõ sau sinh. Cô được trang điểm với tone make-up hồng đào trẻ trung. Cách làm tóc uốn xoăn lơi đặc trưng của giới hoa hậu.

Lê Dương Bảo Lâm thu nhập 3 tỷ/tháng, bà xã nhà quê hiếm hoi làm điệu-6
Song người đẹp hé lộ, cô hiếm hoi mới được trang điểm làm tóc. Cô cảm thấy rất thích thú khi lần đầu được trải nghiệm style làm đẹp ốp móng. Ông xã trêu vợ "nhà quê" nhưng Quỳnh Quỳnh vẫn dành cho anh nụ cười và ánh mắt trìu mến.

Anh cho rằng, ngày thường có nhiều người chỉ trích cho rằng, tại sao thu nhập 3 tỷ/tháng mà lại để cho vợ xấu xí, luộm thuộm như thế thì ngày hôm nay, Quỳnh Quỳnh có thời gian làm đẹp, trang điểm, uốn tóc và mặc đầm dạ hội, xinh đẹp như hoa hậu hẳn những người chê bai sẽ phải nghĩ lại.

"Quỳnh Quỳnh thấy vậy thôi chứ make-up lên cũng được mấy chị ha. Em bình thường nhìn bả mặc đồ bộ, để mặt mộc riết nên lần đầu tiên thấy bả trang điểm vậy nhìn cũng "hú hồn". Thường thường bả cũng hay trang điểm lắm mà tự trang điểm không, tự vẽ chân mày rồi tự vẽ mặt, mắt nên nhìn cũng hơi kỳ kỳ." - Nam diễn viên chia sẻ.

Qua lần chụp hình kỉ niệm 6 năm ngày cưới này, nam ca sĩ cũng thủ thỉ, con trai út thường thấy mẹ là khóc ré lên sợ vì con ở với bà nội nhiều. Nhưng lần này, thấy mẹ trang điểm đẹp như hoa hậu, cu Phin toàn đòi bế. Anh chàng cho rằng, con cũng mê mẹ đẹp.

Anh chia sẻ thương vợ, lúc nào Quỳnh Quỳnh cũng đòi làm việc nhọc, lo cho chồng con mà để bản thân thiệt thòi, đầu bù tóc rối. "Ai chê thì chê chứ đối với Lâm, Quỳnh như hoa hậu vậy. Bả rất đẹp. Khi để mặt mộc, bả cũng đẹp luôn bởi vì bả hi sinh cho chồng con nhiều quá nên trong trái tim của tôi, bà Quỳnh lúc nào cũng là số 1 và lúc nào cũng là hoa hậu. Bởi vậy ở tuổi này, 2 vợ chồng rất hiểu nhau. Khi đi ra đường, thấy vợ người ta, về nhà thấy vợ thương gấp 3-4 lần" - Lê Dương Bảo Lâm bộc bạch trong video kỉ niệm.

Lê Dương Bảo Lâm thu nhập 3 tỷ/tháng, bà xã nhà quê hiếm hoi làm điệu-7Lê Dương Bảo Lâm thu nhập 3 tỷ/tháng, bà xã nhà quê hiếm hoi làm điệu-8
Năm xưa, đám cưới của cặp đôi diễn ra rất đơn giản, Quỳnh Quỳnh diện áo dài truyền thống, trang điểm nhẹ nhàng.

Lê Dương Bảo Lâm thu nhập 3 tỷ/tháng, bà xã nhà quê hiếm hoi làm điệu-9
Thực tế, cô cũng có nhiều lần xuất hiện cùng ông xã lên truyền hình. Là người có gia đình, tính cách dịu dàng nên Quỳnh Quỳnh thường chọn cách điểm phấn tô son nhẹ nhàng đặc trưng của chị em Hàn Quốc.

Lê Dương Bảo Lâm thu nhập 3 tỷ/tháng, bà xã nhà quê hiếm hoi làm điệu-10
Ngày thường, cũng có lúc Quỳnh Quỳnh dành thời gian cho bản thân mà tô son điểm phấn, song như Dương Lâm chia sẻ thì chắc chắn sẽ không thể so với đội ngũ make-up chuyên nghiệp được.

Từ trường hợp của Quỳnh Quỳnh có thể thấy, chị em phụ nữ dù có lấy được chồng thương yêu hay không cũng cần sắp xếp thời gian trong ngày cho bản thân mình. Một gương mặt được đánh nhẹ son, phủ nhẹ lớp cushion mỏng thôi cũng đủ khiến cho nàng trẻ trung, rạng rỡ và vui vẻ cả ngày dài.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/le-duong-bao-lam-thu-nhap-3-tythang-ba-xa-nha-que-hiem-khi-lam-dieu-sau-6-nam-moi-co-anh-cuoi-dep-a594076.html

Lê Dương Bảo Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao