Có người nhận là mẹ của nạn nhân trong vụ cháy nhà Hiệp 'Khùng'

Trong số những người đến Bệnh viện Nhi Trung ương hỏi thăm tung tích 2 nạn nhân trong vụ cháy ở Đê La Thành, có một phụ nữ nói bà là mẹ của chị Lành.

Sau khi khi có thông tin về việc tìm được 2 thi thể nạn nhân tử vong tại khu trọ giá rẻ trên đường Đê La Thành (Hà Nội), sáng 22/9, một số người xuất hiện tại khu vực Bệnh viện Nhi Trung ương và tự nhận họ là người thân của 2 nạn nhân.

Có người nhận là mẹ của nạn nhân trong vụ cháy nhà Hiệp Khùng-1
Người phụ nữ tên Trinh tự nhận là mẹ của hai nạn nhân. Ảnh: Nguyễn Thắng.

Một phụ nữ lớn tuổi tên Trinh cho biết bà là mẹ của chị Nguyễn Thị Lành (41 tuổi). Bà từ Phú Thọ xuống Hà Nội sáng sớm nay sau khi nhận được tin con gái của bà có thể tử vong trong vụ cháy nhà.

Theo bà Trinh, chị Lành cùng chồng là anh Tạ Văn Tính (45 tuổi) xuống Bệnh viện Nhi Trung ương chăm sóc con (bé sinh non). Từ ngày xảy ra vụ cháy, người nhà mất liên lạc với vợ chồng chị Lành.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, nhà chức trách đã đưa bà Trinh đến trụ sở Công an phường Ngọc Khánh để lấy ADN. Tại đây, bà được xem những di vật của hai nạn nhân và người mẹ nhận ra chiếc vòng cổ mà con gái mình hay đeo.

Có người nhận là mẹ của nạn nhân trong vụ cháy nhà Hiệp Khùng-2
Thi thể nạn nhân được cơ quan chức năng đưa ra khỏi hiện trường vụ cháy. Ảnh: Trần Anh

Trước đó, trao đổi với Zing.vn, ông Đinh Công Hiện, Chủ tịch UBND thị trấn Thanh Sơn (Thanh Sơn, Phú Thọ), cho biết ông đã nhận được thông tin từ Công an TP Hà Nội cho rằng 2 thi thể được tìm thấy trong vụ cháy có thể là người dân trên địa bàn thị trấn Thanh Sơn. Đó là chị Hà Thị Lành (41 tuổi) và anh Tạ Văn Tính (45 tuổi).

Tối 21/9, hơn ba ngày sau vụ cháy lớn trên đường Đê La Thành, cư dân trong con ngõ gần cổng Bệnh viện Nhi Trung ương tiếp tục xôn xao trước thông tin phát hiện xác người bên trong hiện trường đám cháy. Thi thể 2 nạn nhân được cơ quan chức năng đưa ra khỏi hiện trường trong khuya cùng ngày.

Sáng 22/9, đại diện bệnh viện Nhi xác nhận có trường hợp của cháu nhỏ có bố mẹ mất tích nhiều ngày chưa rõ nguyên nhân. Hai thi thể được tìm thấy tại hiện trường vụ cháy có thể là phụ huynh của bệnh nhi đến từ Phú Thọ.

 

Theo Zing


cháy ở Hà Nội cháy lớn ở Hà Nội cháy nhà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao