'Con gái của Lâm Tâm Như' gây sốt vì 12 tuổi mà phổng phao như gái 18

Đặng Ân Hy - sao nhí vào vai con gái của Lâm Tâm Như trong "Phía sau nghi can X" gây sốt vì vóc dáng cao ráo, gương mặt quá xinh đẹp.



Phía sau nghi can X - bộ phim điện ảnh thứ hai nam tài tử Tô Hữu Bằng đảm nhận vai trò đạo diễn đã chính thức ra mắt khán từ ngày 31/3.

Bên cạnh dàn diễn viên tên tuổi có thực lực như Trương Lỗ Nhất, Lâm Tâm Như và Vương Khải, gương mặt mới Đặng Ân Hy trong phim cũng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. 


Đặng Ân Hy được đông đảo khán giả biết đến sau khi tham gia bộ phim điện ảnh "Phía sau nghi can X" do Tô Hữu Bằng đạo diễn

Đặng Ân Hy sinh năm 2005 tại Trùng Khánh, Trung Quốc. Khi lên 9 tuổi, cô bé tham gia cuộc thi Người mẫu thiếu nhi. Kết quả, cô bé giành giải Quán quân khu vực Trùng Khánh và giải ba toàn Trung Quốc. 


Chưa có kinh nghiệm diễn xuất nên Đặng Ân Hy không đặt nhiều hi vọng khi  tham gia buổi tuyển chọn diễn viên cho vai diễn Trần Hiểu Hân trong "Phía sau nghi can X". Thế nhưng cuối cùng, cô lại được chọn.

Năm 2016, khi đoàn phim Phía sau nghi can X của đạo diễn Tô Hữu Bằng tổ chức tuyển chọn diễn viên cho vai diễn phụ Trần Hiểu Hân, Đặng Ân Hy đã ghi danh tham gia. Vì chưa hề có kinh nghiệm diễn xuất nên cô chỉ định thi thử cho vui. Nhưng thật bất ngờ, ngôi sao nhí họ Đặng đã đánh bại mọi đối thủ để nhận được vai diễn.


Vai diễn Trần Hiểu Hân của Đặng Ân Hy tuy chỉ là nhân vật phụ nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong toàn bộ cốt truyện của "Phía sau nghi can X"


Đặng Ân Hy vào vai con gái của Lâm Tâm Như trong "Phía sau Nghi can X"

Trong Phía sau nghi can X, vai diễn Trần Hiểu Hân của Đặng Ân Hy là con gái của nữ chính Trần Tịnh (Lâm Tâm Như). Tuy là nhân vật phụ nhưng Trần Hiểu Hân lại đóng vai trò quan trọng trong toàn bộ nội dung của bộ phim.


Xuất hiện trong họp báo Phía sau nghi can X, Đặng Ân Hy thu hút sự chú ý của công chúng bởi thân hình phổng phao như thiếu nữ 18 tuổi.


Mới 12 tuổi nhưng Đặng Ân Hi đã cao gần bằng Lâm Tâm Như.

Khi xuất hiện trong buổi họp báo tuyên truyền cho Phía sau nghi can X, Đặng Ân Hy khiến công chúng không khỏi bất ngờ bởi gương mặt dễ thương và vóc dáng cao ráo đáng nể. Dù mới 12 tuổi nhưng cô bé đã cao gần bằng người đẹp Lâm Tâm Như (cao 1m68). 


Đặng Ân Hy không chỉ xinh mà diễn xuất cũng rất khá

Rất nhanh sau đó, cái tên Đặng Ân Hy đã leo lên Top những từ khóa tìm kiếm hot nhất trong cộng đồng mạng Hoa ngữ. Khán giả không khỏi xuýt xoa trước ngoại hình nổi bật của cô bé: "Không thể tin được Đặng Ân Hy mới 12 tuổi. Cô bé trông như thiếu nữ 18 vậy". "Đặng Ân Hy có chiều cao thật đáng nể. Cô bé cũng rất xinh. Tương lai sẽ thành mỹ nhân đình đám".


Đặng Ân Hy là một trong những diễn viên nhí triển vọng trên màn ảnh Hoa ngữ

Bên cạnh những lời khen về ngoại hình, người xem cũng đánh giá cao khả năng diễn xuất của Đặng Ân Hy. Dù chưa từng có kinh nghiệm nhưng cô bé diễn khá tự nhiên và giàu cảm xúc. "Tôi rất bất ngờ với diễn xuất của Đặng Ân Hy. Không thể tin được một cô bé chưa từng đóng phim lại có thể diễn tốt đến vậy".

Có ngoại hình, có năng khiếu diễn xuất, Đặng Ân Hy được dự đoán sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

 


Trailer phim "Phía sau nghi can X"
 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-cua-lam-tam-nhu-gay-sot-vi-12-tuoi-ma-phong-phao-nhu-gai-18-n-115992.html

Phía sau nghi can X Đặng Ân Hy con gái của Lâm Tâm Như Vương Khải Tô Hữu Bằng Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao