Con gái Cường Đô La nói một câu về mẹ khiến ai cũng phải bật cười

Sự dễ thương của con gái Cường Đô La đã "đốn tim" công chúng.

Trên trang cá nhân mới đây, doanh nhân Cường Đô La đã có đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại đoạn hội thoại vô cùng đáng yêu giữa con gái Suchin cùng một người dì.

Trong đoạn clip, bé Suchin được người dì hỏi sợ con vật gì nhất trên đời, con gái Cường Đô La liền đáp rất chân thật và đáng yêu: "Con vật mẹ". Ngay khi nghe tới câu trả lời của Suchin, dì cô bé liền giải thích, con vật ý chỉ động vật như: Gà, chuột hay rắn.

Con gái Cường Đô La nói một câu về mẹ khiến ai cũng phải bật cười-1
Suchin con gái Cường Đô La nói sợ mẹ với biểu cảm hài hước

Tuy được giải thích, nhưng khi hỏi hỏi lại sợ nhất con vật gì, Suchin nhà Cường Đô La đã có câu trả lời khiến ai cũng bật cười: "Con mẹ".

Đi kèm với clip, Cường Đô La còn không quên để lại dòng trạng thái hài hước: "Không biết có nhà ai giống nhà tui không chứ nhà tui là cha con có chung một nỗi sợ giống nhau, Đàm Thu Trang ơi có nghe thấy không ???'" 

Dưới phần bình luận, Đàm Thu Trang nhanh chóng để lại câu nói thể hiện sự uy quyền: "Hai cha con liều quá rồi". Bài đăng của Cường Đô Lan nhận về hơn 10 nghìn lượt "thả tim" chỉ sau 1 tiếng chia sẻ.

Qua đây có thể thấy, trong gia đình Cường Đô La, Đàm Thu Trang là người có uy nhất. Không chỉ con gái Suchin mà bản thân Cường Đô La cũng khá sợ vợ.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/con-gai-cuong-do-la-noi-mot-cau-ve-me-khien-ai-cung-phai-bat-cuoi-20230731220515631.htm

Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao