Con gái Hồ Hoài Anh bên bố mặc giản dị, qua mẹ sành điệu như mẫu nhí

So sánh với hình ảnh mới đây bên Hồ Hoài Anh khi đến sân golf cùng bố, khi đó cô nàng diện áo phông cùng quần short đơn giản, khoe đôi chân dài thẳng tắp.

Hơn 1 năm sau ồn ào chuyện đời tư của nam nhạc sĩ Hà thành, gia đình của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang vẫn luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Trong đó, những hình ảnh của 2 cô công chúa nhỏ trong nhà cũng được chú ý không kém.

Mới đây, Lưu Hương Giang vừa chia sẻ trên trang cá nhân bộ ảnh của cô con gái lớn Mina nhân dịp cô nhóc tròn 12 tuổi. Bộ ảnh được lên concept và chụp rất chuyên nghiệp. Cô bé Mina được trang điểm chỉn chu, tạo kiểu tóc xinh xắn và diện trang phục vô cùng thời thượng.

Con gái Hồ Hoài Anh bên bố mặc giản dị, qua mẹ sành điệu như mẫu nhí-1
Hình ảnh mới nhất của con gái Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang được chia sẻ trên trang cá nhân của bà mẹ 2 con nhân dịp sinh nhật con gái. Không còn là một cô nhóc, Mina tròn 12 tuổi đã ra dáng thiếu nữ, ăn mặc ngày càng trưởng thành.

Con gái Hồ Hoài Anh bên bố mặc giản dị, qua mẹ sành điệu như mẫu nhí-2
Cô công chúa diện chiếc chân váy dài cùng áo croptop màu hồng, đi cùng giày thể thao năng động, rất phù hợp với lứa tuổi. Mina cũng có những pose dáng rất chuyên nghiệp, chẳng thua những mẫu ảnh nhí.

Nhiều người không khỏi xuýt xoa trước hình ảnh ngày càng phổng phao của ái nữ nhà Lưu Hương Giang. Mới ngày nào còn là một cô bé mũm mũm, Mina nay đã trông trổ mã và ăn mặc chẳng thua những fashionista.

Đặc biệt, so với những hình ảnh ngày thường của Mina được bố mẹ đăng tải, cô bé thường xuất hiện với ngoại hình khá giản dị. Những item thời trang mà Mina gắn bó thường là những chiếc áo phông hay áo sơ mi đơn giản, màu sắc tươi sáng đúng với lứa tuổi.

Con gái Hồ Hoài Anh bên bố mặc giản dị, qua mẹ sành điệu như mẫu nhí-3

So sánh với hình ảnh mới đây của Mina bên bố Hồ Hoài Anh khi đến sân golf cùng bố. Khi đó cô bạn diện áo phông cùng quần short đơn giản, khoe đôi chân dài thẳng tắp.

Con gái Hồ Hoài Anh bên bố mặc giản dị, qua mẹ sành điệu như mẫu nhí-4

Trông Mina vô cùng hồn nhiên, diện trang phục chân phương, không bị già trước tuổi.

Con gái Hồ Hoài Anh bên bố mặc giản dị, qua mẹ sành điệu như mẫu nhí-5

Khi đi học, Mina cũng ăn mặc khá giản dị. Cô bé chỉ mặc đồng phục đơn giản. Dù học trường quốc tế, khá cởi mở về việc thể hiện phong cách nhưng Mina cũng không kết hợp thêm phụ kiện hay mix & match cầu kỳ.

Con gái Hồ Hoài Anh bên bố mặc giản dị, qua mẹ sành điệu như mẫu nhí-6
So với hình ảnh vài tháng trước, Mina cũng trông khá ngây ngô. Con gái Hồ Hoài Anh cũng diện áo phông đơn giản bên bố mẹ.

Con gái Hồ Hoài Anh bên bố mặc giản dị, qua mẹ sành điệu như mẫu nhí-7
Phong cách yêu thích của Mina có vẻ là áo phông oversize được mặc theo mốt áo giấu quần. Style này giúp cô bé khoe đôi chân thon dài.

Tuy nhiên, nếu ngắm nhìn những hình ảnh của Mina được Lưu Hương Giang cập nhật trong khoảng thời gian gần đây, có thể thấy nhóc tì giờ đã bắt đầu có gu ăn mặc hơn.

Con gái Hồ Hoài Anh bên bố mặc giản dị, qua mẹ sành điệu như mẫu nhí-8
Trong những lần chung khung ảnh với mẹ, Mina dường như chăm chút hơn về phong cách ăn mặc.

Con gái Hồ Hoài Anh bên bố mặc giản dị, qua mẹ sành điệu như mẫu nhí-9
Đặc biệt, trong những hình ảnh gần đây của ái nữ Hồ Hoài Anh cũng khiến nhiều người trầm trồ khi Mina đã dần khẳng định phong cách của mình. Mina giờ rất biết cách mix & match theo phong cách cá tính. Cô bé yêu thích những item năng động, hơi "bụi bặm" một chút như quần ống rộng, mũ bucket hay giày sneakers,...

Con gái Hồ Hoài Anh bên bố mặc giản dị, qua mẹ sành điệu như mẫu nhí-10
Lưu Hương Giang và con gái cũng thường xuyên diện đồ đồng điệu, ton sur ton mỗi lần xuất hiện. Bà mẹ 2 con cũng luôn "tình nguyện" cùng con gái nhún nhảy, thỏa sức đam mê của ái nữ.

Dường như có mẹ là một người đầu tư về chuyện ăn mặc nên Mina cũng được định hướng và tạo điều kiện để thể hiện phong cách. Mỗi lần lên hình cùng mẹ, Mina đều trông như những fashionista. Cô nàng cũng tỏ ra rất chuyên nghiệp với những pose dáng cực thần thái.

Con gái ngày càng lớn, Lưu Hương Giang cũng đầu tư những trang phục "đôi", giống hệt nhau để diện cùng con gái. Cô cũng cho Mina thử nhiều phong cách từ cá tính, mạnh mẽ, đến nhẹ nhàng, nữ tính.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-gai-ho-hoai-anh-ben-bo-mac-gian-di-qua-anh-cua-me-luu-huong-giang-sanh-dieu-nhu-mau-nhi-a594064.html

Lưu Hương Giang Hồ Hoài Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao