Con gái lai Ấn của Võ Hạ Trâm điệu đà làm nail, da trắng, mặt nét quá xinh

Võ Hạ Trâm từng chạnh lòng vì con gái bị chê bai ngoại hình, nay đã khác.

Theo thời gian, con trẻ lớn lên cùng với những thay đổi về ngoại hình. Các đường nét trên khuôn mặt cũng dần hoàn thiện, sắc sảo hơn. Có nhiều bạn nhỏ lúc mới sinh thường bị chê bai ngoại hình nhưng khi trưởng thành lại vô cùng xinh đẹp.

Như trường hợp cô con gái lai Ấn Độ của Võ Hạ Trâm - bé Moon. Còn nhớ ngày bé, Moon thường xuyên bị nhận nhầm là bé trai vì ngoại hình "sao chép" bố doanh nhân. Chính Võ Hạ Trâm cũng có lần hài hước than thở: "Mình nhớ mình đẻ con gái mà sao giờ em nó y như con trai vậy trời?". Vậy mà trong loạt ảnh mới nhất, giọng ca Về với em bật mí, con gái bây giờ biết điệu đà.

Con gái lai Ấn của Võ Hạ Trâm điệu đà làm nail, da trắng, mặt nét quá xinh-1Con gái lai Ấn của Võ Hạ Trâm điệu đà làm nail, da trắng, mặt nét quá xinh-2
Khi mới sinh, bé Moon giống hệt bố và thường xuyên bị nhận nhầm là bé trai.

Võ Hạ Trâm đăng loạt hình con gái diện áo nơ hồng "cưng xíu', tóc cột 2 bên, cổ và tay đeo đầy đồ trang sức. Đặc biệt, Moon diện rất nhiều bộ nail xinh xắn lấy cảm hứng từ các nhân vật hoạt hình. Bà mẹ một con chia sẻ: "Nhà có đứa con gái được cái điệu hơn mẹ… trộm vía!".

Nhìn bé Moon xúng xính váy áo, điệu đà từ đầu đến chân, chắc hẳn chẳng còn ai có thể nhận nhầm con là bé trai. Càng lớn, Moon càng xinh xắn với gương mặt "nét nào ra nét nấy". Nhóc tì lai ấn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, lông mi cong vút, gương mặt nhỏ nhắn. mũi cao,... Còn nhớ khi con mới được vài tháng tuổi, Võ Hạ Trâm đã mong muốn con có ngoại hình giống bố để đẹp hơn.

"Tôi không buồn chuyện con giống bố vì khi mang thai, tôi cũng mong bé giống bố để con thừa hưởng những nét đẹp lai như mắt to, lông mi cong, mũi cao,... Tôi luôn ước nguyện như thế vì con giống bố sẽ đẹp hơn, còn giống mẹ sẽ không đẹp bằng", nữ ca sĩ bộc bạch. Những đường nét ngày nhỏ dần hoàn thiện. Hơn thế, trong những hình ảnh mới đây, tóc của Moon đã mọc dài và dày hơn, đen nhánh. Làn da bánh mật của cô bé dường như cũng trắng sáng ra.

Con gái lai Ấn của Võ Hạ Trâm điệu đà làm nail, da trắng, mặt nét quá xinh-3Con gái lai Ấn của Võ Hạ Trâm điệu đà làm nail, da trắng, mặt nét quá xinh-4
Hình ảnh điệu đà, đầy nữ tính của con gái Võ Hạ Trâm.

Võ Hạ Trâm nổi tiếng là bà mẹ thích làm điệu cho con gái. Ngày bé cô thường sắm nơ và cột tóc điệu đà cho bé Moon. Con gái Võ Hạ Trâm cũng có tủ quần áo xúng xính và cả tóc giả để thay đổi diện mạo. Hiện tại, khi con lớn hơn, Võ Hạ Trâm cho bé đeo trang sức, làm nail. Dù vậy người mẹ cũng chú ý an toàn, không trực tiếp tô vẽ lên móng tay con mà sử dụng móng giả để đảm bảo tính an toàn.

Con gái lai Ấn của Võ Hạ Trâm điệu đà làm nail, da trắng, mặt nét quá xinh-5Con gái lai Ấn của Võ Hạ Trâm điệu đà làm nail, da trắng, mặt nét quá xinh-6
Bộ nail màu sắc của bé Moon khiến nhiều người "tan chảy" vì quá đỗi đáng yêu.

Trong làng giải trí, Võ Hạ Trâm là một trong những bà mẹ vô cùng cởi mở khi chia sẻ về con. Cô đăng tải nhiều khoảnh khắc đời thường của bé Moon cũng như những phương pháp nuôi dạy con bản thân áp dụng. Có một khoảng thời gian khi Moon còn nhỏ, Võ Hạ Trâm đã vô cùng chạnh lòng khi con gái bị chê bai ngoại hình.

Bà mẹ một con bộc bạch: "Moon biết không? Bây giờ con lại có nhiều fan, nhiều like, nhiều tim và nhiều người yêu thương hơn mẹ rồi. Những bình luận yêu thương của cô chú dành cho Moon nhiều lắm luôn… nhưng đôi khi mẹ cũng chút chạnh lòng khi có những bình luận khiếm nhã đôi chút cay nghiệt dành cho Moon. Có lẽ mẹ đã bớt mạnh mẽ hay vì mẹ yêu con quá rồi trở nên nhạy cảm hơn với những gì liên quan đến con?"

Tới thời điểm hiện tại, bé Moon nhận được muôn vàn lượt yêu thích vì vẻ ngoài đáng yêu, bụ bẫm. Nhiều mẹ bỉm sữa còn "xin vía" con gái Võ Hạ Trâm để mong có thể hạ sinh một nhóc tì khỏe mạnh, lanh lợi.

Con gái lai Ấn của Võ Hạ Trâm điệu đà làm nail, da trắng, mặt nét quá xinh-7Con gái lai Ấn của Võ Hạ Trâm điệu đà làm nail, da trắng, mặt nét quá xinh-8

Được biết, Moon tuân theo chế độ ăn chay từ khi còn trong bụng mẹ, chỉ ăn đậu, rau, củ, quả,... Dù vậy, khác với suy nghĩ của nhiều người, cô bé không hề bị thiếu chất mà còn có chỉ số tăng trưởng rất tốt. Võ Hạ Trâm từng chia sẻ: "Chuyện mẹ bỉm ăn chay trường, chăm con không phải là chuyện hiếm trên thế giới, mà ngược lại lối sống này càng ngày càng được ưa chuộng, nhân rộng ở nhiều nơi. Ý thức được việc mình ăn chay trường nên từ lúc thai nghén, tôi đã tự mình tìm đến chuyên gia dinh dưỡng để cố vấn cho cả mẹ và con đến hiện tại.

Tuy mẹ ăn chay nhưng trộm vía tôi vẫn thấy con phát triển một cách khoẻ mạnh như các em bé khác, ít bệnh vặt nữa. Đôi khi Moon có những biểu hiện về xương có phần nhỉnh hơn các bạn khác như mới có 2 tháng tuổi mà xương cổ em đã cứng cáp như các em bé phát triển 4 tháng tuổi hay lực ở tay chân em khá mạnh, điều đó làm vợ chồng tôi yên tâm hơn về phương pháp dinh dưỡng mà chúng tôi đang theo đuổi đến giờ".

Ngoài tìm kiếm chuyên gia dinh dưỡng cho con, Võ Hạ Trâm còn áp dụng phương pháp giáo dục sớm khi nuôi dạy bé Moon. Nhóc tỳ được khen ngợi là thông minh, lém lỉnh và hài hước.

Con gái lai Ấn của Võ Hạ Trâm điệu đà làm nail, da trắng, mặt nét quá xinh-9Con gái lai Ấn của Võ Hạ Trâm điệu đà làm nail, da trắng, mặt nét quá xinh-10
Con gái Võ Hạ Trâm ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-gai-lai-an-cua-vo-ha-tram-tung-bi-nhan-nham-gioi-tinh-nay-dieu-da-lam-nail-da-trang-mat-net-qua-xinh-a594059.html

Võ Hạ Trâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao