Con gái live stream cảnh bố mẹ "phê thuốc" tại nhà

Đoạn phim được chính cô con gái quay lại cảnh đôi vợ chồng người Mỹ đang tạm thời mất ý thức và phản ứng vì cơn phê ma túy ngay tại nhà.



Đoạn phim được ghi lại trong một gia đình ở Mỹ bởi cô con gái và một người đàn ông đi cùng. Họ đang cố gắng để gọi đôi vợ chồng gần như đã mất đi ý thức vì heroin dậy.

Cơ thể không phản ứng, người đầm đìa mồ hôi, đôi mắt đờ dẫn là những hình ảnh về bố mẹ mình mà cô con gái quay được khi đôi vợ chồng đang phê thuốc phiện trong chính phòng khách nhà mình.

Mở đầu clip là cảnh quay sát mặt người mẹ, bà ấy dường như đã say ma túy đến mức không biết chuyện gì đang xảy ra bên cạnh nữa, bà hoàn toàn không thể nhìn thẳng vào camera khi cô con gái cố lay dậy.

Có thể thấy, cha cô đang ngồi cuộn tròn trên sàn nhà, dù cho người có chút lắc lư nhưng ông ấy cũng hoàn toàn không ý thức được mọi việc nữa.


 
 
Hai vợ chồng đều đang trong tình trạng hưng phấn đến mức tồi tệ.

Người đàn ông quay phim đã không kiềm chế được mà thốt lên tiếng chửi thề trước khi cô con gái bật đèn điện thoại soi vào sát mặt cha mình. Anh ta nói: “Ông không thể trong bộ dạng thế này trước mình con mình được”.
 

Người cha nằm hẳn ra sàn nhà, chẳng còn ý thức được mọi chuyện xung quanh nữa
.
 
Người con gái đã mất kiên nhẫn, cô đến trước mặt và hét lên với mẹ mình nhưng bà ấy vẫn không có bất kỳ phản ứng nào. Ở đoạn cuối video, cô gái bắt đầu đá vào người cha mình để cố gắng khiến ông ấy tỉnh lại và nói: “Ông ấy còn không thể cảm nhận được cú đá, đủ hiểu họ say đến thế nào”. Và đoạn phim kết thúc khi ông ấy bắt đầu tỉnh lại.
 



Cô con gái có tình soi đèn sát mặt để gọi bố mẹ mình dậy, nhưng điều đó vô ích
 
Không ai biết rõ đoạn phim này được ghi lại chính xác vào thời gian nào nhưng đây sẽ là đoạn phim mới nhất trong số các video gây sốc về tệ nạn ma túy ở Mỹ.

Hồi tháng 6, Liên Hợp Quốc cũng đưa ra cảnh báo về tệ nạn ma túy ở Mỹ với nguồn cung cấp thuốc phiện giá rẻ đã khiến số người sử dụng tăng cao trong vòng 20 năm qua.

Gần đây ở Mỹ cũng xuất hiện clip một người qua đường phải phì cười khi nhìn thấy đôi vợ chồng nằm gần như bất tỉnh giữa ban ngày ngoài phố vì cơn phê thuốc phiện.
 



Đôi vợ chồng phê thuốc giữa ban ngày, ngay ngoài đường phố ở Memphis.
 
Nhưng có lẽ khiến người xem sốc nhất chính là bức ảnh một cặp đôi ngất đi vì ma túy trong xe ô tô, ngay trước mặt cậu con tái 4 tuổi đang ngồi ở hàng ghế sau với đôi mắt đầy buồn rười rượi. Hình ảnh này đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội bởi cảnh sát Ohio nhằm nâng cao nhận thức người dân về thứ chất kích thích kinh khủng này.
 

Bức ảnh gây phẫn nộ gần đây khi cậu bé 4 tuổi tận mắt chứng kiến cảnh bố
 mẹ mình phê ma túy.

Người phụ nữ trong ảnh sau đó đã bị giam 180 ngày vì không chăm sóc, gây nguy hiểm cho con. Còn người đàn ông bị giam 360 ngày vì gây nguy hiểm cho trẻ em và lái xe trong tình trạng không tỉnh táo.
 

 

 Theo Trí Thức Trẻ

live stream bố mẹ phê thuốc con gái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao