Con gái tôi ra mắt người yêu từng có 2 đời vợ, nhiều tuổi hơn cả bố đẻ

Con rể tương lai hơn tuổi tôi, lại từng ly dị 2 đời vợ và có 4 đứa con khiến tôi khá lo lắng cho cuộc sống sau này nếu chúng nó quyết tâm đến với nhau

Con gái tôi năm nay đã hơn 30 tuổi. Gia đình luôn giục giã chuyện gia đình như cứ thấy nó hờ hững nên chúng tôi khá lo. Nó bảo kiểu gì cũng lập gia đình nhưng duyên chưa đến thì chưa vội.

Mỗi lần tôi về quê, họ hàng có người kém tuổi tôi cứ hỏi han rồi bế cháu nội, cháu ngoại ra khoe khiến tôi khá ngại. Tôi cũng không biết phải làm gì nhưng mong con có người yêu từng ngày.

Con gái tôi ra mắt người yêu từng có 2 đời vợ, nhiều tuổi hơn cả bố đẻ-1
Con rể tương lai hơn tuổi tôi, lại từng ly dị 2 đời vợ (ảnh minh họa)

Cách đây mấy tháng, nó thông báo có bạn trai và sẽ mang về ra mắt khiến vợ chồng tôi mừng lắm. Nhất là vợ tôi, cứ ra ra vào vào mong ngóng đến ngày được gặp con rể tương lai. Bà ấy còn chọn ra bộ đồ đẹp nhất để mặc cho ngày đó.

Rồi cũng đến ngày con gái dẫn bạn trai về ra mắt. Khi hai đứa bước vào nhà, chúng tôi sững người vì không nghĩ lại gặp phải tình huống khó xử. Người yêu của con gái nhìn còn già hơn cả tôi. Khi biết tuổi thì đúng là con rể tương lai hơn tuổi tôi thật, lại đã từng ly dị 2 đời vợ và có 4 đứa con.

Chúng tôi buồn lắm, có nói chuyện nghiêm túc với con gái thì nó nói đã xác định lấy người này. Nó nói ở tuổi này đã đủ chín chắn để biết ai là người yêu thương và đem lại cuộc sống bình an cho nó.

Bạn trai là người tốt, sống vì gia đình nhưng hai lần bị vợ phản bội chứ không phải bạn trai nó bỏ vợ. Các con đều một tay bạn trai nó chăm sóc, nuôi nấng và đều trưởng thành, có công việc tốt trong xã hội.

Nghe con gái nói, tôi biết khó mà ngăn cản được nó nhưng lại lo chênh lệch tuổi quá lớn như vậy, không biết con tôi có hòa hợp được không. Chưa kể còn các con của bạn trai nó, khi về chung nhà sẽ có nhiều chuyện phức tạp.

Chúng tôi mong con lập gia đình, nhưng với một người hơn tuổi bố đẻ thì thực sự tôi không muốn tí nào.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/con-gai-toi-ra-mat-nguoi-yeu-tung-co-2-doi-vo-nhieu-tuoi-hon-ca-bo-de-post1082163.vov

câu chuyện tình yêu con rể Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao