Con gái Trần Dịch Tấn được nuông chiều, tiêu tiền như nước

Con gái Trần Dịch Tấn được cha mẹ nuông chiều với cuộc sống thoải mái, ngập hàng hiệu. Song điều này cũng gây không ít tranh cãi.

Con cái các nghệ sĩ nổi tiếng luôn là đề tài thu hút nhiều sự chú ý của truyền thông và công chúng.

Bên cạnh con gái Uông Phong, con gái Vương Phi thì con gái của Trần Dịch Tấn cũng là nhân vật được quan tâm, không hề thua kém người cha nổi tiếng.

Mới đây, con gái Trần Dịch Tấn là Trần Khang Đề (Constance Chan) gây tranh cãi khi diện đôi giày hàng hiệu có giá trị lên tới 70.000 NDT (hơn 250 triệu đồng).

Con gái Trần Dịch Tấn được nuông chiều, tiêu tiền như nước-1Con gái Trần Dịch Tấn được nuông chiều, tiêu tiền như nước-2

Nhiều người chỉ trích Trần Khang Đề sống phung phí, số khác lên tiếng bênh vực vì "cô bé chỉ đang tiêu tiền của cha mẹ".

Thực tế, Trần Khang Đề có cuộc sống dư dả, thoải mái nhờ vào tài sản của người cha nổi tiếng. Cô thường khoác lên mình những bộ đồ hàng hiệu xa xỉ, mua sắm không tiếc tay.

Con gái Trần Dịch Tấn được nuông chiều, tiêu tiền như nước-3

Năm 14 tuổi, paparazzi chụp lại được hình ảnh Trần Khang Đề thân thiết với bạn trai ngoài phố.

Trước những lời chỉ trích cô bé còn quá nhỏ để yêu đương thì Trần Dịch Tấn lại tỏ ra khá bình thản. Anh bày tỏ những đưa trẻ yêu đương vào độ tuổi này là điều bình thường và không can thiệp vào cuộc sống của con.

Con gái Trần Dịch Tấn được nuông chiều, tiêu tiền như nước-4
Cô bé lộ ảnh hẹn hò năm 14 tuổi

Nam ca sĩ từng muốn cho con gái đi du học, tuy nhiên cô bé ngỏ ý từ chối và muốn ở bên cạnh cha mẹ.

Có thông tin Trần Khang Đề muốn tiếp bước cha mẹ vào showbiz. Cô bé cũng thân thiết với nhiều người nổi tiếng, trong đó có Lưu Gia Linh.

Con gái Trần Dịch Tấn được nuông chiều, tiêu tiền như nước-5

Trần Dịch Tấn sinh năm 1974, được coi là "Ca thần thế hệ mới" sau Hứa Quán Kiệt, Trương Học Hữu và là "ông hoàng nhạc karaoke" của làng nhạc Hoa ngữ.

Con gái Trần Dịch Tấn được nuông chiều, tiêu tiền như nước-6

Anh và bà xã Từ Hào Oanh quen nhau từ năm 1996, kết hôn năm 2006, đến nay đã có 24 năm bên nhau. Nam ca sĩ nổi tiếng là ông chồng cung phụng vợ hết mực với phát ngôn nổi tiếng: "Kiếm tiền là để vợ tiêu".

Mối quan hệ của Từ Hào Oanh và mẹ chồng không tốt bởi cô tiêu xài rất phung phí, được biết có lần mua sắm mạnh tay quẹt thẻ hơn 2 tỷ đồng. Nhiều ý kiến cho rằng Trần Khang Đề cũng chi tiêu không tiếc tay nhờ học tập thói quen của mẹ. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-tran-dich-tan-duoc-nuong-chieu-tieu-tien-nhu-nuoc-n-285699.html

Trần Dịch Tấn Uông Phong Lưu Gia Linh

Tin tức mới nhất