Con gái Trường Giang nói một câu đủ làm bố nghẹn lòng

Câu chuyện của Trường Giang về con gái Destiny khiến nhiều cư dân mạng xúc động.

Chiều 19/10, Trường Giang nghẹn lòng chia sẻ câu chuyện về con gái. Đăng tải khoảnh khắc vui đùa bên ái nữ, ông xã Nhã Phương kể: "Hôm qua cô ấy nói 'Không có ba là con buồn nhất'. Chắc lâu quá mới được ba đón đi học về".

Con gái Trường Giang nói một câu đủ làm bố nghẹn lòng-1Con gái Trường Giang nói một câu đủ làm bố nghẹn lòng-2
Trường Giang bên con gái Destiny.

Chia sẻ của Trường Giang cũng khiến nhiều cư dân mạng xúc động. Khen ái nữ Destiny dễ thương, lớn nhanh, người hâm mộ cũng hiểu thêm về góc khuất sau ánh hào quang của người nổi tiếng.

Con gái Trường Giang nói một câu đủ làm bố nghẹn lòng-3
Con gái Trường Giang nói một câu đủ làm bố nghẹn lòng-4

Nhã Phương - Trường Giang là cặp vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng, thành công trong cuộc sống cũng như sự nghiệp.

Cặp đôi kết hôn vào năm 2018. Đến đầu năm 2019, Trường Giang - Nhã Phương chào đón trái ngọt hôn nhân đầu lòng là một ái nữ, đặt tên thân mật Destiny, tên thật là Võ Thanh Thiên Ý.

Ngay từ khi chào đời, cô bé đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, ban đầu vợ chồng Trường Giang hạn chế chia sẻ hình ảnh chân dung con cái.

Thời gian gần đây, khi Destiny lớn hơn, cặp đôi dần cởi mở trong việc chia sẻ diện mạo, cuộc sống thường ngày của bé, khiến nhiều người thích thú vì sự dễ thương.

Con gái Trường Giang nói một câu đủ làm bố nghẹn lòng-5Con gái Trường Giang nói một câu đủ làm bố nghẹn lòng-6Con gái Trường Giang nói một câu đủ làm bố nghẹn lòng-7
Gia đình hạnh phúc của Trường Giang - Nhã Phương.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-truong-giang-noi-mot-cau-du-lam-bo-nghen-long-n-324560.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao