Ngoại hình cao lớn của con gái BTV Hoài Anh và chồng đại gia

Mới đây, BTV Hoài Anh đã khoe nhan sắc xinh xắn của con gái trong ngày cô nhóc đón tuổi mới.

Với khán giả yêu thích chương trình Thời Sự 19h, cái tên Hoài Anh không còn xa lạ. Cô được yêu mến nhờ chất giọng miền Nam đặc trưng, ngoại hình xinh đẹp và lối dẫn dắt duyên dáng.

Ngoại hình cao lớn của con gái BTV Hoài Anh và chồng đại gia-1

Trước khi cầm trịch chương trình liên quan đến lĩnh vực văn hóa văn nghệ, MC nhà đài từng công tác tại một đơn vị hàng không. Tiếp đó cô đảm nhận vị trí MC ở Thời Sự của VTV4, Chào Buổi Sáng của VTV1... 

Bên cạnh công việc nhà đài, đời tư của nữ MC danh tiếng cũng luôn là đề tài nhận được rất nhiều quan tâm. Theo tìm hiểu năm 2010, cô kết hôn với ông xã doanh nhân người Bắc. 

Ngoại hình cao lớn của con gái BTV Hoài Anh và chồng đại gia-2

Mặc dù thường xuyên chia sẻ hình ảnh về bản thân và con gái trên Facebook cá nhân nhưng cô rất hạn chế khoe bạn đời với mọi người.

Hoài Anh tâm sự bản thân thực sự hạnh phúc khi được chồng ủng hộ công việc MC bởi ông xã là người nổi tiếng trong khoản chiều vợ.

Ngoại hình cao lớn của con gái BTV Hoài Anh và chồng đại gia-3Ngoại hình cao lớn của con gái BTV Hoài Anh và chồng đại gia-4

Về chung nhà hơn 10 năm, hiện cặp đôi đã có một cô con gái 11 tuổi tên Kỳ Uyên. Nữ MC xinh đẹp tiết lộ suốt quãng thời gian mang thai, ông xã luôn là người ở bên cạnh chăm sóc, lo lắng cho vợ.

Bẵng đi một thời gian không lên sóng, mới đây Hoài Anh đã khoe con gái trong ngày đón tuổi mới. Xuất hiện cùng mẹ, cô nhóc và mẹ diện đồ đồng màu. Càng lớn, Kỳ Uyên được nhận xét có chiều cao nổi bật, càng lớn càng duyên dáng, xinh đẹp.

Ngoại hình cao lớn của con gái BTV Hoài Anh và chồng đại gia-5

Đặc biệt, từ ánh mắt đến nụ cười của rich kid nhí được ví "sao y bản chính".

Trong một tâm sự trước đó cùng báo chí, Hoài Anh nhận xét con gái là một cô bé dịu dàng, đáng yêu. Dù bận rộn với công việc làm báo nhưng Hoài Anh luôn cố gắng dành thời gian, đồng hành cùng con.

Sam
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-xinh-xan-cua-btv-hoai-anh-va-chong-dai-gia-n-313285.html

BTV Hoài Anh MC truyền hình

Tin tức mới nhất