'Con ghẻ' f(x) trở lại với MV khiến fan 'điên đảo'

(2Sao) - Ca khúc mới 4 Wall của f(x) đang khiến cộng đồng yêu nhạc Kpop mê muội.

Hơn một năm sau khi phát hành Red Light và loạt scandal thay đổi thành viên, 'con ghẻ' nhà SM f(x) đã chính thức phát hành album vol 4 và MV của ca khúc chủ đề mang tên 4 Wall với đội hình mới gồm 4 thành viên: Victoria, Krystal, Amber và Luna.


Ca khúc chủ đề cho album thứ 4 của f(x) mang tên 4 Wall, MV cho ca khúc này đã được phát hành vào 00h(KTS) ngày 27/10. Đây là sản phẩm đầu tiên của f (x) sau khi Sulli rời nhóm. Kể từ sau khi scandal tình ái của Sulli được báo chí phanh phui, mọi hoạt động quảng bá cho Red Light trong thời điểm đó đều bị hủy bỏ, lịch trình 1 tháng rút ngắn còn 2 tuần.

Không có những showcase hay chương trình truyền hình thực tế để giới thiệu sản phẩm. Không chỉ có vậy, vốn vẫn mang tiếng là 'con ghẻ' của nhà SM, f(x) không được đầu tư nhiều như SNSD, các thành viên thường xuyên được phân chia để hoàn thành công việc riêng như đóng phim, quay quảng cáo, đi sự kiện... thậm chí sau ngần ấy năm hoạt động f(x) vẫn chưa có tên fanclub và màu bóng, lighstick riêng.







Vẫn giữ phong cách cổ quái như những sản phẩm trước, 4 Wall là một sản phẩm tương đối khó nghe và không phù hợp với khán giả có 'đôi tai dễ dãi'. Dòng nhạc chủ đạo trong album này là Deep house và EDM đang thịnh hành trên thế giới, 4 Wall được nhào nặn bởi đôi tay của ekip sản xuất Anh Quốc: Andreas Oberg và Maria Marcus, bộ đôi này đã từng hợp tác với SHINee trong View và Listen To The Music, Dumb Dumb của Red Velvet.








f(x) đã dùng hình ảnh 4 bức tường để miêu tả về tình yêu, ngay trong lời ca khúc, cách thể hiện MV và diễn xuất của các thành viên trong nhóm khiến cho khán giả cảm nhận rõ ràng sự vây hãm, chìm đắm trong tình yêu của cô gái: "Tình yêu là 4 bức tường, như những tấm gương giữ anh lại, tình yêu tựa như 4 bức tường, là mê cung huyền ảo". Chỉ sau 2 tiếng phát hành trực tuyến, 4 Wall đã đứng đầu 7 BXH: MelOn, Genie, Mnet, Olleh, Bugs, Naver, Monkey3.


Khán giả yêu nhạc Kpop cũng đã có những phản hồi rất tích cực dành cho f(x) cũng như 4 Wall:

Đúng với những gì tôi mong đợi, bài hát thật tuyệt vời. Tôi còn thấy nó đúng với phong cách của f(x) nữa.

Bài hát như mang một vầng hào quang bí ẩn và tôi cũng thích MV nữa. Thật không thể tin được là MV được quay ở đảo Jeju.

Bài hát có chút khó hiểu nhưng nghe lại một lần nữa sau khi xem MV. Nó thật tuyệt.

Bài hát hay đến mức khiển tôi cảm tưởng mình không thuộc về thế giới này...

Đây là album làm lu mờ cả sản phẩm hay nhất "Pink Tape" nữa, chất lượng quá tuyệt vời luôn đó!

Tôi thích tất cả những bài hát trong album, không có nhóm nữ nào ngoài f(x) có thể thể hiện concept như vậy đâu.

MV 4 Wall

GG
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao