Chúc mừng 3 con giáp vận may đã tới trong tuần mới từ 5/11 đến 11/11/2018 , 'tiền vào như nước'

Đây thực sự là một tuần khởi sắc với bạn. Có tiền thì nhất định phải tích cóp và có kế hoạch làm ăn cũng như chi tiêu hợp lý nhé.

TUỔI NGỌ

Vận trình công việc tuần này của tuổ Ngọ vô cùng hanh thông, dù rằng ngay ngày đầu tuần có chút trục trặc nhưng từ những ngày sau đó, công việc lại vô cùng thăng hoa, phấn khởi. Bạn nhận về nhiều tài lộc đặc biệt là cơ hội kiếm tiền tự nhiên đến khiến bạn trở tay không kịp. Có lúc bạn không tin mình lại may mắn khi được bạn bè giúp đỡ như thế.

Chúc mừng 3 con giáp vận may đã tới trong tuần mới từ 5/11 đến 11/11/2018 , tiền vào như nước-1

Thời gian này nhất định phải hạn chế một số khoản chi tiêu nếu không tiền bạc vào bao nhiêu cũng bị hao hụt đó. Giàu có cũng phải do cách tính toán thu chi của mình nữa nhé.

Cấp trên đã nhìn trúng bạn, có thể năng lực đã bắt đầu bộc lộ bằng những dự án mới nên sếp khá ưng ý cách làm việc khẩn trương đó.

Chuyện tình cảm cũng vì vậy mà tốt đẹp hơn. Một khi tinh thần tốt thì không có việc gì là không ổn cả. Đây chính là hậu phương vững chắc của bạn, luôn ở bên cạnh động viên và an ủi. Chỉ cần bạn vượt qua được những tự ti của bản thân thì ngay chính bạn cũng phải ngạc nhiên vì sức lao động của mình đó. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ tuần này như gặp được quý nhna, cát khí lan tràn, may mắn đến không trở tay kịp. Bạn thực sự có được người tri kỉ chính là người bạn đời tốt bụng của mình hỗ trợ trên con đường công danh sự nghiệp nên cơ hội kiếm tiền cứ tăng lên ầm ầm.

Chúc mừng 3 con giáp vận may đã tới trong tuần mới từ 5/11 đến 11/11/2018 , tiền vào như nước-2

Các mối quan hệ xã giao trước giờ bạn dày công vun đắp đã mang đến cho bạn được nhiều thứ. Họ nhận sự giúp đỡ của bạn nên lúc này chính là lúc cần phải báo đáp tấm chân tình. Người khác mang cơ hội đến cho bạn và khiến bạn có nhiều khả năng kiếm tiền.

Chuyện đầu tư làm ăn cũng có là điều tốt nhưng tuần này có tiền thì nên giữ đã nhé, không nên nóng vội làm giàu. Việc làm giàu phải tính toán dần dần chứ không thể quyết định ngày 1 ngày 2.

Công việc ổn định, các mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên vô cùng tốt. Chỉ cần bạn hăng say, sáng tạo hơn nữa thì cơ hội thăng tiến đang nằm trong tầm tay bạn. Hãy thân tình với cấp trên một chút vì dù thế nào bạn cũng phải được lòng sếp thì mới làm việc thuận lợi. Tiền có rồi thì nên tích cóp, gửi ngân hàng nhé, phòng khi có việc còn dùng tới chứ đừng tiêu hoang khi tự nhiên có tiền.

TUỔI THÂN

Tuần này công việc của tuổi Thân có bước tiến rõ ràng, bạn nhận được sự hậu thuẫn của đồng nghiệp, người thân nên kế hoạch bạn đề ra cũng khá thuận lợi, hoàn thành với chỉ tiêu cao. Đương nhiên điều này đồng nghĩa với việc tiền cũng vào túi bạn rất nhiều. Cố gắng sáng tạo hơn một chút, giao lưu tốt đối với đồng nghiệp và cấp trên và các mối quan hệ xã hội bên ngoài để có thể có được sự tín nhiệm tuyệt đối nhé. 

Vừa có năng lực, vừa có tình cảm của mọi người thì chắc chắn bạn sẽ nhận được cơ hội thăng tiến trong thời gian tới. 

Chúc mừng 3 con giáp vận may đã tới trong tuần mới từ 5/11 đến 11/11/2018 , tiền vào như nước-3

Tài vận vô cùng tốt, tiền bạc cũng theo công việc kể cả công việc làm thêm vào tay bạn nhiều vô kể. Bạn cũng bất ngờ vì nguồn thu cuối năm từ công việc kinh doanh tự nhiên lại nhiều như vậy, đúng là lộc lá trời cho. Cố gắng duy trì công việc này và nếu có thể thì phát triển thêm một bước nhé. Tình hình tài chính ổn định, cuối năm có muốn thưởng cho mình thêm chút gì thì thưởng luôn đi nhé. Có thể là mua xe sang hơn một chút chẳng hạn. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm 

Bảo Thanh (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-giap-may-man-tuan-moi-tu-511-den-11112018-n-168520.html

Tuổi Ngọ Tuổi Tỵ Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất