"Con không có ý định kết hôn" - Điều những ông bố thất vọng nhất về con gái

(2Sao) - Đó là kết quả một cuộc khảo sát của 200 người đàn ông Nhật Bản.

Cổng thông tin điện tử và tạp chí về lối sống R25 mới đây đã tiến hành một cuộc khảo sát trên 200 người đàn ông Nhật Bản có con gái chưa lập gia đình, ít nhất ở tuổi 20, tuổi trưởng thành hợp pháp ở Nhật Bản. Những người đàn ông được đưa ra danh sách 15 sự lựa chọn và yêu cầu chọn ra 3 điều họ cảm thấy thất vọng về con gái của mình.  Lựa chọn đầu được tính 3 điểm, lựa chọn thứ 2 được tính 2 điểm và lựa chọn thứ 3 được 1 điểm.

Dưới đây là 10 điều những bố Nhật thấy thất vọng nhất về con gái trưởng thành của họ.

10. "Khi tôi nhìn thấy nó mặc quần áo hở hang" (35 điểm)



Đàn ông thường thích ngắm những cô gái ăn mặc hở da thịt một chút. Nhưng riêng con gái họ thì... không!

9. "Khi tôi phát hiện nó hút thuốc lá" (36 điểm)

Thật đau lòng khi thấy con gái của mình bán sức khỏe cho khói thuốc, nguy cơ ung thư và làm chính những ông bố cũng phải ngửi thứ mùi khủng khiếp đó.

8. "Khi tôi phải thừa nbận rằng nó không may mắn có được ngoại hình xinh đẹp" (63 điểm)

Có vẻ những người bố cảm thấy thất vọng về chính bản thân mình hơn khi mà DNA của ông không giúp được nhiều cho ngoại hình của con gái.



Có lẽ đây không nên là trưởng hợp gây thất vọng khi mà đó là quan điểm về tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân. Tốt nhất là các ông bố nên chấp nhận lời than thở của con gái như một cách góp ý khiến mình sạch sẽ hơn.

6. "Khi nó không làm bất cứ điều gì mừng sinh nhật tôi" (75 điểm)



Sự lạnh lùng này đúng là rất đáng thất vọng.

5. "Khi tôi nhận ra nó không bao giờ có thể kiếm cho mình một người bạn trai" (86 điểm)

Cha mẹ sinh con ra, ai cũng muốn con mình lấy chồng, sinh con đẻ cái, mình có cháu bế bồng. Một thực tế khác ở Nhật Bản là một cô gái sống với cha mẹ của mình cho đến khi kết hôn, thường không phải chi trả những thứ như tiền thuê nhà và các loại chi phí khác. Như vậy, một số ông bố có thể dựa vào vấn đề lợi ích kinh tế để mong muốn thấy con gái mình sớm có người yêu và lập gia đình riêng.

3. (đồng hạng) "Khi tôi phát hiện nó có người yêu" (87 điểm)

Một số người bố không thể chấp nhận được bất cử người đàn ông nào khác sẽ trở thành người đàn ông quan trọng nhất trong cuộc đời con gái mình.

3 (đồng hạng) "Khi nó không làm bất cứ điều gì cho tôi trong Ngày của Cha" (87 điểm)



Còn quan trọng hơn ngày sinh nhật, Ngày của Cha thể hiện sự biết ơn của con gái đối với cha mình nên nếu con gái lãng quên nó, không người cha nào là không thấy đau lòng.

2. "Khi nó bắt đầu có những biểu hiện làm phiền tôi tương tự như mẹ nó" (92 điểm)

Giả dụ người cha cảm thấy người mẹ khá phiền toán với một số đặc điểm như nói nhiều, hay cằn nhằn... mà còn gái của họ cũng như vậy thì nghĩa là... sự phiền toái nhân đôi!

1. "Khi nó tuyên bố 'Con không có ý định kết hôn" (102 điểm)



Giống như trường hợp  "Khi tôi nhận ra nó không bao giờ có thể kiếm cho mình một người bạn trai", nhưng với ý nghĩa cao hơn: "kết hôn". Điều đó có nghĩa là, những người cha cảm thấy họ sẽ không bao giờ có cơ hội chơi đùa với cháu của mình như những người đàn ông khác hay biến phòng ngủ của cô con gái thành một phòng làm việc hay văn phòng cho gia đình/công việc của mình sau khi nó chịu đi lấy chồng!

Bảo Châu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao