Con trai 'đệ nhất mỹ nhân cổ trang' Tào Dĩnh ra dáng soái ca

Quý tử của Tào Dĩnh sở hữu ngoại hình điển trai, phong thái ngôi sao được "di truyền" từ mẹ.

Mới đây, Tào Dĩnh đã cùng con trai Vương Tử Hàm xuất hiện trên một tạp chí thời trang danh tiếng. Bên cạnh nhan sắc mặn mà của Tào Dĩnh, thần thái của cậu con trai 10 tuổi cũng thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Nhiều bình luận khen ngợi ngoại hình điển trai cùng khí chất nổi bật của Vương Tử Hàm. Dù tuổi còn nhỏ song cậu đã sở hữu đường nét khuôn mặt khôi ngô, phong thái ngôi sao thừa hưởng từ cha mẹ. Nhiều người bày tỏ chắc chắn Vương Tử Hàm sẽ là ngôi sao nổi tiếng trong tương lai. 

Con trai đệ nhất mỹ nhân cổ trang Tào Dĩnh ra dáng soái ca-1
Vương Tử Hàm trên tạp chí cùng mẹ Tào Dĩnh

Con trai đệ nhất mỹ nhân cổ trang Tào Dĩnh ra dáng soái ca-2Con trai đệ nhất mỹ nhân cổ trang Tào Dĩnh ra dáng soái ca-3Con trai đệ nhất mỹ nhân cổ trang Tào Dĩnh ra dáng soái ca-4
Mới 10 tuổi nhưng Vương Tử Hàm đã biết cách tạo dáng và có phong thái ngôi sao

Con trai đệ nhất mỹ nhân cổ trang Tào Dĩnh ra dáng soái ca-5

Tào Dĩnh sinh năm 1974 ở Bắc Kinh. Sau khi tốt nghiệp trung học cơ sở, cô không học lên Đại học mà vào trung cấp nghề với mong muốn trở thành một nhân viên thẩm mỹ.

Tuy nhiên trong một lần đi trang điểm, đạo diễn của một đoàn phim đã chú ý đến Tào Dĩnh và thuyết phục cô tham gia buổi casting. Năm 1994, người đẹp có vai diễn đầu tiên trong bộ phim điện ảnh Túy Quyền 2 của Thành Long.

Sự nghiệp của cô thăng hoa sau khi thể hiện vai nữ chính Từ Liên - cô gái phải lưu lạc giang hồ sau khi bố mẹ bị tham quan hãm hại trong Quan Huyện 9 Tuổi. Bên cạnh đó, cô cũng ghi dấu ấn với các tác phẩm Ô Long Thiên Tử, Mặt Trời Lặn Sau Tử Cấm Thành..., và được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nhân cổ trang".

Con trai đệ nhất mỹ nhân cổ trang Tào Dĩnh ra dáng soái ca-6

Tháng 12/2009, Tào Dĩnh và Vương Ban thông báo kết hôn vào đúng ngày lễ Giáng sinh. Cả hai gặp nhau từ bộ phim Cô Nàng Dễ Thương, đồng thời Vương Ban là người chủ động theo đuổi.

Tào Dĩnh sinh con trai vào năm 2011, từ đó cô rút lui dần khỏi làng giải trí để chuyên tâm lo cho gia đình.

Ở tuổi 46, Tào Dĩnh vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, vóc dáng thanh mảnh. Cô cũng định hướng cho con trai theo đuổi con đường người mẫu và sớm gia nhập showbiz. 

Con trai đệ nhất mỹ nhân cổ trang Tào Dĩnh ra dáng soái ca-7Con trai đệ nhất mỹ nhân cổ trang Tào Dĩnh ra dáng soái ca-8Con trai đệ nhất mỹ nhân cổ trang Tào Dĩnh ra dáng soái ca-9
Con trai Tào Dĩnh

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-my-nhan-co-trang-tao-dinh-ra-dang-soai-ca-n-256325.html

Tào Dĩnh

Tin tức mới nhất