Con trai Hoài Linh dọa livestream bóc phốt, ẩn ý 'dằn mặt' bà Phương Hằng

Rất nhiều người đồng loạt hóng bài bóc phốt này của con trai Hoài Linh.

Gây xôn xao dân mạng khoảng 1 tháng trở lại đây chính là màn livestream bóc phốt của bà Phương Hằng. Ngoài ông Võ Hoàng Yên, người bị nữ đại gia réo tên nhiều nhất chính là danh hài Hoài Linh.

Con trai Hoài Linh dọa livestream bóc phốt, ẩn ý dằn mặt bà Phương Hằng-1

Trên sóng trực tiếp, bà nhiều lần mong muốn nam danh hài ra mặt, nói rõ hành vi lừa đảo của "thần y" họ Võ. Bởi trước đó, ngôi sao này từng được cho là "bệnh nhân" của ông Yên.

Thế nhưng thời gian qua, ngoài một số nghệ sĩ Việt ra mặt bênh vực, Hoài Linh lại không hề đả động gì đến chuyện này dù thỉnh thoảng có làm clip đăng tải trên Tiktok. 

Con trai Hoài Linh dọa livestream bóc phốt, ẩn ý dằn mặt bà Phương Hằng-2
Trong khi bố dính liên hoàn drama, Thành Vinh ngoài việc ủng hộ bố...

Con trai Hoài Linh dọa livestream bóc phốt, ẩn ý dằn mặt bà Phương Hằng-3
... anh còn trực tiếp ra mặt đáp trả khi phụ huynh bị mỉa mai.

Trong khi bố chọn cách nói không với thị phi thì Thành Vinh - con trai ruột nghệ sĩ Hoài Linh liên tục có động thái đáp trả. Sau lần mắng thẳng mặt antifan khi phụ huynh bị nói xấu, mới đây chàng trai trẻ còn làm clip "dằn thẳng mặt" bà Phương Hằng?

Cụ thể, anh chàng đăng tải loạt ảnh đang ngồi trên ô tô kèm theo dòng caption ẩn ý: "Sắp tới làm cái livestream để dằn mặt các bạn mới được. Tuần sau ổn không mọi người?".

Con trai Hoài Linh dọa livestream bóc phốt, ẩn ý dằn mặt bà Phương Hằng-4Con trai Hoài Linh dọa livestream bóc phốt, ẩn ý dằn mặt bà Phương Hằng-5

Dù không chỉ đích danh ai nhưng nhiều người cho rằng anh đang muốn nhắn bà Phương Hằng. Bởi thời gian qua, nữ đại gia dùng hình thức livestream để "bóc trần" rất nhiều thị phi của showbiz.

Con trai Hoài Linh dọa livestream bóc phốt, ẩn ý dằn mặt bà Phương Hằng-6
Cách vài ba ngày bà Hằng lại livestream dọa "bóc phốt" các nhân vật tiếng tăm của showbiz.

Dưới bài viết, rất nhiều người thân, bạn bè bày tỏ hóng chờ phần livestream này của anh chàng. Ngoài ra, họ cũng mong Thành Vinh chia sẻ tình hình hiện tại của Hoài Linh để người yêu mến bớt lo lắng.

Được biết, Thành Vinh hiện ở Mỹ, chưa có dịp về thăm bố do dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp. Tuy nhiên, anh vẫn âm thầm dõi theo và ủng hộ phụ huynh.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-hoai-linh-doi-livestream-boc-phot-n-262593.html

Phương Hằng Hoài Linh

Tin tức mới nhất