Con trai mãi chẳng có người yêu, mẹ kiên trì mai mối suốt 2 năm

Lo lắng con trai ế vợ, người mẹ nhiệt tình mai mối hết lần này đến lần khác, không chỉ gửi số điện thoại mà còn liên tục nhắn tin nhắc nhở con trai.

Đối với các bậc cha mẹ thì con cái luôn là nỗi lo... Ở mỗi giai đoạn khôn lớn và trưởng thành thì bận tâm lại thay đổi, ví như ngày bé thì lo sức khỏe, lớn lên lo học hành, rồi đến lúc trưởng thành lại lo chuyện dựng vợ gả chồng.

Đặc biệt những anh chàng đến tuổi yên bề gia thất mà vẫn cứ mải miết kiếm tiền chẳng thấy dẫn người yêu về ra mắt là các bậc phụ huynh lại "trông đứng trông ngồi".

Thậm chí không ít cha mẹ còn tìm mọi cách để thúc giục con trai sớm tìm được nửa kia của mình để sớm có cháu bồng cháu bế.

Như mới đây, một nam thanh niên đã lên mạng xã hội than vãn việc mẹ mình đã kiên trì mai mối cho con trai suốt 2 năm liền.

Con trai mãi chẳng có người yêu, mẹ kiên trì mai mối suốt 2 năm-1

Được biết, sau khi có công việc ổn định, mẹ anh luôn tỏ ra sốt rốt, sợ con trai ế vợ nên bà toàn phải chủ động đứng ra tìm kiếm, tuyển chọn những cô gái phù hợp.

Thậm chí người mẹ này còn thúc đẩy mối quan hệ này bằng cách liên tục nhắn tin nhắc nhở con trai phải thường xuyên hỏi han, trò chuyện thì con gái nhà người ta mới thích mình.

Không biết phải làm sao trước sự "nhiệt tình" của mẹ, chàng trai đành phải chụp lại đoạn tin nhắn rối than thở trên mạng xã hội.

Con trai mãi chẳng có người yêu, mẹ kiên trì mai mối suốt 2 năm-2

Đọc đoạn tin nhắn này mới thấy người mẹ này  đã rất nôn nóng có con dâu và muốn có cháu bồng bế nên mới sốt ruột thay cả phần con trai. Trong khi chàng thanh niên lại vô cùng bình tĩnh coi như chẳng phải chuyện gì to tát.

Con trai mãi chẳng có người yêu, mẹ kiên trì mai mối suốt 2 năm-3Con trai mãi chẳng có người yêu, mẹ kiên trì mai mối suốt 2 năm-4
Khổ tâm quá đi mà! 

Câu chuyện "dở khóc dở cười" của anh chàng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Không ít người trong hội "ế thâm niên" cũng bày tỏ đồng cảm với những lời tâm sự của chàng trai. 

"Tôi thấy tôi trong này. Khổ tâm, mới 24 tuổi mà mẹ kêu đồng ý kết bạn anh này đi, trả lời tin nhắn anh kia đi... Mày không kiếm được thì để mẹ kiếm"

"Tôi đây, mẹ lừa dẫn đến quán cà phê để xem mặt. Xấu hổ không chịu được"

"Con trai trông bình tĩnh như chẳng có chuyện gì, mẹ thì lo nôn nóng hết cả lên"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-mai-chang-co-nguoi-yeu-me-kien-tri-mai-moi-suot-2-nam-n-300312.html

mai mối

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao