Con trai tài tử 'Kẻ Hủy Diệt' lột xác ngoạn mục nhờ giảm cân

Con trai của tài tử "Kẻ Hủy Diệt" Arnold Schwarzenegger - Christopher (25 tuổi) - gây bất ngờ khi xuất hiện trên đường phố với dáng vóc hoàn toàn đổi khác sau khi tích cực giảm cân.

Christopher Schwarzenegger - người con trai út của tài tử Arnold Schwarzenegger và nữ nhà báo Maria Shriver - gây bất ngờ ở thời điểm hiện tại, khi anh xuất hiện với diện mạo hoàn toàn đổi khác.

Khi Christopher rời khỏi một phòng gym ở Los Angeles, Mỹ, trong tuần này, ngoại hình của anh gây bất ngờ. Christopher đã giảm cân thấy rõ, dáng vóc của anh gọn gàng, săn chắc hơn trước nhiều. Dáng vóc của Christopher đang ở trạng thái lý tưởng nhất trong vòng vài năm trở lại đây.

Con trai tài tử Kẻ Hủy Diệt lột xác ngoạn mục nhờ giảm cân-1
Con trai tài tử Kẻ Hủy Diệt lột xác ngoạn mục nhờ giảm cân-2
Hình ảnh mới nhất của Christopher Schwarzenegger - người con trai út của tài tử Arnold Schwarzenegger và nữ nhà báo Maria Shriver (Ảnh: Page Six).

Có thể nói Christopher đã lột xác ngoạn mục, thậm chí nhiều người sẽ cảm thấy khó nhận ra anh. Trong nhiều năm, Christopher đã luôn gặp vấn đề về cân nặng, thường ở trong tình trạng thừa cân.

Tài tử Arnold Schwarzenegger (76 tuổi) có 4 người con chung với vợ cũ - nữ nhà báo Maria Shriver. Ngoài ra, ông còn có một người con riêng - nam diễn viên Joseph Baena (25 tuổi) - từ cuộc tình ngoài luồng với một nữ giúp việc từng làm việc lâu năm cho gia đình ông.

Trong số 5 người con của tài tử Arnold, Joseph Baena (25 tuổi) được xem là "bản sao" giống ông hơn cả. Joseph cũng yêu thích việc luyện tập thể hình, anh có hình thể ấn tượng và cũng muốn theo đuổi sự nghiệp diễn viên phim hành động giống như cha.

Trên mạng xã hội, Joseph Baena thường chia sẻ hình ảnh bản thân tập luyện tích cực, những hình ảnh này thường khiến truyền thông và công chúng trầm trồ vì cho rằng Joseph chính là bản sao thời trẻ của tài tử Arnold.

Con trai tài tử Kẻ Hủy Diệt lột xác ngoạn mục nhờ giảm cân-3Con trai tài tử Kẻ Hủy Diệt lột xác ngoạn mục nhờ giảm cân-4
Trong nhiều năm, Christopher đã luôn gặp vấn đề về cân nặng, thường ở trong tình trạng thừa cân (Ảnh: Page Six).

Trong khi Arnold duy trì mối quan hệ gắn bó thân thiết với tất cả các con, có một thực tế là những người con của ông với vợ cũ không đón nhận người con riêng của ông. Joseph Baena hầu như không có hoạt động chung nào với những người con còn lại của tài tử Arnold.

Một nguồn tin ẩn danh cho hay: "Joseph thực sự là một chàng trai tốt tính và cởi mở. Arnold đã luôn đối xử công bằng với tất cả các con, không có sự phân biệt đối xử nào cả, nhưng vì một số lý do mà những người con của Arnold và Maria đã không thể đón nhận Joseph như một người thân trong đại gia đình".

Về phần Joseph Baena, anh từng được hỏi rằng tại sao muốn theo đuổi sự nghiệp diễn viên phim hành động giống như cha, nhưng anh không sử dụng tên họ của cha - Schwarzenegger, một tên họ rất nổi tiếng ở Hollywood - để anh dễ được biết đến hơn.

Joseph đã trả lời: "Tôi đã có tên họ của mình rồi, tôi không có vấn đề gì với tên họ của mình hiện tại. Tôi thích tên họ ấy. Tôi yêu cả cha và mẹ và muốn cha mẹ tự hào về mình. Mẹ tôi chính là một trong những động lực quan trọng của tôi trong cuộc sống. Tôi đã được thấy bà làm việc chăm chỉ như thế nào, giờ đây, tôi muốn làm được những điều khiến người đã sinh ra mình có thể tự hào.

Với cha tôi cũng vậy, cha tôi đã làm nên sự nghiệp từ chỗ không có gì. Cả cha và mẹ của tôi đều là những người di cư tới Mỹ, họ đã đạt được những thành tựu trong cuộc sống của mình từ hai bàn tay trắng. Họ là nguồn cảm hứng lớn đối với tôi, tôi muốn họ cảm thấy tự hào, muốn chính tôi cũng có thể tự hào về mình. Tôi cũng có thể bắt đầu từ con số 0 giống như họ".

Con trai tài tử Kẻ Hủy Diệt lột xác ngoạn mục nhờ giảm cân-5
Joseph Baena bên cha và bên mẹ trong ngày tốt nghiệp Đại học (Ảnh: Page Six).

Mẹ của Joseph Baena - bà Mildred Baena - sinh con hồi tháng 10/1997, chỉ một tháng sau khi người vợ chính thức của ông Arnold ở thời điểm ấy - bà Maria Shriver - sinh ra người con trai út của bà - Christopher.

Sự tồn tại của Joseph Beane từng bị che giấu trong suốt một thời gian dài. Khi sự việc được biết tới hồi năm 2011, ngay lập tức, tài tử Arnold Schwarzenegger và người vợ khi ấy - bà Maria Shriver - tuyên bố ly thân. Sự việc đã từng gây xôn xao dư luận và bị xem là một cú sốc đối với hình ảnh của tài tử Schwarzenegger.

Khi bà Maria Shriver đệ đơn ly hôn tài tử Arnold, họ đã có 25 năm gắn bó trong hôn nhân. Thời điểm hai bên quyết định chia tay chính là khi thông tin về sự tồn tại của Joseph Baena không thể giấu giếm thêm được nữa.

Khi thông tin lộ ra, Joseph Baena đang học lớp 8. Dòng tin tức xoáy vào sự tồn tại của anh, vào mối quan hệ của cha mẹ anh xuất hiện một cách "bùng nổ" trên các tờ tin tức. Đó là một giai đoạn khó khăn và thách thức đối với sự trưởng thành của Joseph Baena cũng như của 4 người con mà tài tử Arnold có với vợ cũ.

Con trai tài tử Kẻ Hủy Diệt lột xác ngoạn mục nhờ giảm cân-6
Tài tử Arnold Schwarzenegger vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ, ông vẫn thường có những cuộc đoàn tụ với vợ cũ và các con (Ảnh: Page Six).

Trong một cuộc phỏng vấn, tài tử Arnold Schwarzenegger thừa nhận sự việc bê bối năm xưa không chỉ khiến hôn nhân của ông tan vỡ mà còn vĩnh viễn gây nên những ảnh hưởng đối với mối quan hệ giữa ông và các con: "Tôi đã gây nên nỗi đau cho gia đình mình, tôi sẽ phải sống với thực tế ấy trong suốt cuộc đời mình".

Arnold thừa nhận rằng ông đã luôn tự trách mình vì khiến cho việc chia tay vợ cũ diễn ra quá đỗi khó khăn: "Trong cuộc hôn nhân của tôi và Maria Shriver, chính tôi đã là người gây nên tất cả những sự hỗn loạn. Đó là một thất bại trong cuộc đời tôi. Việc ly hôn thoạt tiên diễn ra rất khó khăn. Nhưng rồi sau cùng, chúng tôi đều đã có thể bước về phía trước.

Tôi yêu vợ mình. Hai chúng tôi là bạn tốt của nhau và khá gần gũi, chúng tôi rất tự hào về cách mình đã cùng nhau nuôi dưỡng các con chung. Dù cho chúng tôi có gặp phải một sự việc bê bối khủng hoảng, nhưng chúng tôi vẫn có thể cùng ngồi lại để tận hưởng những dịp lễ Tạ ơn, lễ Giáng sinh, Ngày của Mẹ, các ngày sinh nhật của từng thành viên trong gia đình và nhiều dịp khác nữa.

Nếu có giải Oscar dành cho những cặp đôi xử lý việc ly hôn tốt đẹp nhất, tôi tin rằng Maria và tôi xứng đáng nhận được giải thưởng ấy, vì đã gây ra ít hệ lụy tiêu cực đối với con cái. Sự ngọt ngào và nhân hậu mà các con đang có là được thừa hưởng từ mẹ. Tính kỷ luật và sự chăm chỉ là được thừa hưởng từ cha".

Con trai tài tử Kẻ Hủy Diệt lột xác ngoạn mục nhờ giảm cân-7
Tài tử Arnold Schwarzenegger cũng thường xuyên quan tâm người con riêng của mình, hai cha con có mối quan hệ tốt đẹp (Ảnh: Page Six).

Dù nói rằng vẫn mãi yêu vợ cũ, nhưng tài tử Arnold Schwarzenegger cũng khẳng định rằng ông không luyến tiếc cuộc hôn nhân đã qua và cũng không nhớ nhung cuộc sống của người đàn ông có vợ.

Hiện tại, Arnold Schwarzenegger (76 tuổi) cảm thấy hài lòng về mối quan hệ đang có với bạn gái Heather Mulligan (49 tuổi): "Tôi có một người bạn gái tuyệt vời, cô ấy là một chuyên gia vật lý trị liệu. Cô ấy rất thành công trong công việc của mình. Bạn gái khiến tôi rất tự hào và tôi yêu cô ấy".

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/con-trai-tai-tu-ke-huy-diet-lot-xac-ngoan-muc-nho-giam-can-20230819155550746.htm

giảm cân diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao