Khoai Tây tạo kiệt tác hình trái tim từ thứ không ai ngờ tặng Ly Kute nhưng thái độ sau đó của cậu bé mới gây chú ý

Ly Kute được con trai tặng món quà đặc biệt. Phải dọn dẹp nhưng single mom chẳng bực mình mà còn thích thú khoe kiệt tác con tạo ra.

Nhân dịp giỗ tổ Hùng Vương, Ly Kute dành trọn thời gian bên con. Trái ngược với những dịp nghỉ lễ trước, nhiều người tưởng sẽ được chiêm ngưỡng những khoảnh khắc cô khoe cùng con trai đi du hí đâu đó nhưng lần này thì khác. Hot mom đã chia sẻ một món quà vô cùng bất ngờ và đặc biệt từ quý tử 3 tuổi.

Đó chính là bãi nước tè hình trái tim mà Khoai Tây đã "vẽ" ra trên chiếc đệm. Nhưng món quà này có vẻ như lại khiến người tặng cảm thấy tội lỗi khi cậu bé ôm mặt khóc.

Đặc biệt, dù phải dọn dẹp nhưng hình trái tim đặc biệt ấy lại khiến Ly Kute thích thú đến nỗi phải khoe ngay với mọi người.

Khoai Tây tạo kiệt tác hình trái tim từ thứ không ai ngờ tặng Ly Kute nhưng thái độ sau đó của cậu bé mới gây chú ý-1
Ly Kute chia sẻ món quà nhận được từ Khoai Tây.

Trò chuyện với người yêu mến, single mom cũng bày tỏ ngỡ ngàng và không thể nào lý giải được "kiệt tác" con trai tạo ra. Ly Kute cho biết, thấy cậu nhóc ngồi im chăm chú xem hoạt hình nên yên tâm đi làm việc khác. Thế nhưng khi quay lại chiếc đệm đã xuất hiện một hình trái tim.

Chứng kiến "tác phẩm" để đời của Khoai Tây, ai cũng phải bò lăn ra cười.

Khoai Tây tạo kiệt tác hình trái tim từ thứ không ai ngờ tặng Ly Kute nhưng thái độ sau đó của cậu bé mới gây chú ý-2
Tặng quà cho mẹ mà sao Khoai Tây lại cảm thấy tội lỗi thế kia.

Còn nhỏ tuổi song Khoai Tây được nhận xét rất ra dáng. Cậu bé càng lớn càng đẹp trai, thông minh, lanh lợi và sống tình cảm. Điều này được thể hiện qua rất nhiều câu chuyện đời thường được Ly Kute chia sẻ trên trang cá nhân.

Vào chủ nhật tuần trước, tranh thủ ngày nghỉ bà mẹ đơn thân đưa Khoai Tây đến một nhà hàng sang trọng. Đang dùng bữa, cậu bé bất ngờ muốn đi vệ sinh. Lo lắng mẹ phải ngồi một mình, Khoai Tây quay sang hỏi: "Mẹ ngồi một mình có sợ bị bắt cóc không? Nếu mẹ không sợ thì con đi vệ sinh một chút nhé".

Khoai Tây tạo kiệt tác hình trái tim từ thứ không ai ngờ tặng Ly Kute nhưng thái độ sau đó của cậu bé mới gây chú ý-3
Khoai Tây lo lắng và muốn bảo vệ mẹ.

Hành động của Khoai Tây khiến mẹ Ly Kute mát lòng mát dạ: "Yêu để đâu cho hết". Ngay khi chia sẻ, ai nấy đều hết lời khen ngợi trước sự đáng yêu của Khoai Tây. Mới 3 tuổi nhưng cậu bé đã cư xử rất người lớn.


Khoai Tây khiến ai cũng bất ngờ khi nói tiếng Anh.

Hay trước đó, con trai Ly Kute còn được khen dẻo mồm khi nịnh mẹ xinh gái, ông ngoại đẹp trai. Đặc biệt, Khoai Tây còn bộc lộ khả năng ngoại ngữ khi có thể nói được tất cả các con vật bằng tiếng Anh dù chỉ mới 3 tuổi.


Khoai Tây dẻo miệng nịnh mẹ xinh đẹp.

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Hot mom mẹ đơn thân Ly kute

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao